No data was found

ล่าคนขับรถกระบะรุมทำร้ายหนุ่มขับ จยย.บาดเจ็บอนาถ

กดติดตาม TOP NEWS

กรณีมีการแชร์ภาพผ่านทางโลกออนไลน์เขียนข้อความว่า ลูกผู้ชายป่าวว.หมาหมู่ 3 รุม 1 กระบะปิดทึบ แค่บีบแตรขอทาง ลงมารุมยำ แล้วขับหนี เหตุเกิดหาดใหญ่เข้ามาพบกับร้อยเวรเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในส่วนแนวทางการสืบสวนตำรวจของตำรวจชุดสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดตั้งแต่แยกคลองหวะตลอดจนถึงแยกคลองแงะระยะทางราว20กิโลเมตรเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย
กรณีมีการแชร์ภาพผ่านทางโลกออนไลน์เขียนข้อความว่า ลูกผู้ชายป่าวว.หมาหมู่ 3 รุม 1 กระบะปิดทึบ แค่บีบแตรขอทาง ลงมารุมยำ แล้วขับหนี เหตุเกิดหาดใหญ่ . #หาดใหญ่ #จึงจริง


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรทุ่งลุง เมื่อเวลา 13.00น.วันนี้ 14 ต.ค.2564 ไปพบกับนายชุติพนธ์ บุญไทยกลาง อายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บที่ถูกกลุ่มคนร้ายขับกระบะตู้ทึบส่งสินค้าทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่11 ต.ค.64เมื่อเวลา20.30น. และต้องนอนโรงพยาบาลถึง2วัน และมีบาดแผลที่หัวคิวด้านขวาเย็บ5เข็มหางคิวด้านขวาเย็บ3เข็มและตาทั้ง2ข้างเขียวซ้ำและมองไม่ค่อยเห็นและตอนนี้ตาด้านซ้ายเริ่มเห็นปกติแต่ด้านขวายังเห็นรางๆและวันนี้เดินทางเข้ามาพบกับร้อยเวรเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในส่วนแนวทางการสืบสวนตำรวจของตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งลุงอ.หาดใหญ่จ.สงขลา ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่กล้องวงจรปิดตั้งแต่แยกคลองหวะตลอดจนถึงแยกคลองแงะระยะทางราว20กิโลเมตรเพื่อหาแบะแสของคนร้ายที่รุมทำร้ายร่างกายพร้อมเดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุที่ถนนกาญจนวนิช หาดใหญ่-สะเดา ขาออกจากหาดใหญ่เลยแยกไฟแดงโป๊ะหมอไปประมาณ900เมตร เขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


นายชุติพนธ์ บอกว่าเหตุการณ์ในวันนั้นตัวเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์มาใกล้จะถึงสี่แยกโป๊ะหมอในพื้นที่เขตเทศบาล… ในเลนซ้ายสุดก่อนจะถึงไฟแดงมีรถปิ๊กอัพใส่หลังคาด้านหลังเปลี่ยนเลนส์และเบรคกระทันหัน ทำให้ตัวเองต้องเบรคกระทันหันเพราะไม่อย่างนั้นก็จะชนท้ายก่อนที่จะบีบแตรไป 2 ครั้ง  จากนั้นรถปิ๊กอัพก็พยายามขับที่จะมาปาดหน้าเพื่อให้ตัวเองจอดบริเวณเลยสี่แยกมา ก่อนคนขับลงมาถามด้วยถ้อยคำหยาบคาย “ว่าบีบแตรทำ..อะไร” ก่อนที่จะมีคนที่นั่งอยู่บนรถปิ๊กอัพลงมาอีก 2 คน ตอนนั้นตัวเองยอมรับว่าก็ตอบกลับไปด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างหยาบคายเช่นเดียวกัน / ก่อนที่ทั้ง 3 จะปรี่เข้ามารุมทำร้ายชกต่อยตอนนั้นไม่ทันได้สังเกตว่าทั้ง 3 คนมีอาวุธหรือไม่ เพราะตอนนั้นตาตัวเองเหมือนจะมองเริ่มไม่เห็นเนื่องจากถูกต่อยและเตะเข้าที่เบ้าตาหลายครั้ง


นายชุติพนธ์ บอกอีกว่าไม่เคยมีเรื่องหรือเคยเห็นหน้าทั้ง 3 คนมาก่อนยืนยันได้ว่าไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน / เลยอยากจะฝากไปถามคู่กรณีว่าทำไมต้องทำกันขนาดนี้และอยากให้ออกมารับผิดชอบเพราะตัวเองต้องพักงานไปถึงสามวันเพื่อรักษาตัว / สาเหตุที่ตัวเองไม่โต้ตอบเนื่องจากทุกวันนี้มีลูกยังเล็กอีก 2 คนคนแรกอายุ 2 ขวบ ส่วนคนที่2อายุ 3 เดือน และตัวเองเป็นเสาหลักของครอบครัว หากไปโต้ตอบหรืออาฆาตและจะไปเอาคืนเรื่องนี้ก็จะไม่จบสิ้นจึงเอาคลิปมาลงเพื่อสื่อไปถึงคู่กรณีทั้ง 3 คนส่วนประเด็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องรอยสักของตัวเองที่มีรอยสักอยู่เต็มตัวแล้วมีคนมาคอมเม้นต์ในทิศทางลบเรื่อง “รอยสัก” ตัวเองก็ไม่สนใจ เพราะทุกวันนี้คิดแต่ทำมาหากิน และไม่เคยคิดอยากจะไปมีเรื่องกับใคร


ด้านนางสาวศรัญญา มั่นสุข อายุ 19 ปี ภรรยาบอกว่า วันที่เกิดเหตุพอตัวเองทราบข่าวก็เดินทางไปที่เกิดเหตุทันที เห็นสภาพสามีตัวแทบช๊อค เพราะสภาพดูแทบไม่ได้ บนถนนมีรอยเลือดเต็มไปหมด / ซึ่งค่ารักษาพยาบาลในตอนนี้แม้ว่าจะยังไม่ได้เสีย เนื่องจากเข้ากับรับการรักษาในแผนกผู้ป่วยฉุกเฉิน แต่อยากให้คู่กรณีมารับผิดชอบเนื่องจากทุกวันนี้ขาดรายได้เพราะสามีไม่ได้ออกไปทำงาน แม่ค้าที่ขายของอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุบอกว่าคืนเกิดเหตุเห็นรถกระบะกับรถมอเตอร์ไซค์ขับมาแล้วมาจอดบริเวณหน้าร้านตน แต่ตอนนั้นก็ไม้ได้คิดอะไรนึกว่าเค้ารู้จักกัน มาด้วยกัน แต่สักพักมีชายสามคนเข้ามารุมทำร้ายชาย1คน แต่ตนไม่กล้าเข้าไปช่วย เค้าเตะมาจากข้างรถจนมาถึงท้ายรถและลักษณะเป็นการเตะแบบ3รุม1ทีแรกนึกว่าขับรถมาด้วยกันเรายังไม่เห็นและเห็นทั้งตีทั้งต่อยและน้องเค้ากลิ้งมาและทั้ง3คนก็เตะมาเลยสักพักเห็นเตะ3คนสักพักก็รุม2คนและมีคนที่มาด้วยกันกับ3คนก็มาห้ามว่าพอแล้วและคนที่มาห้ามก็ร่วมอยู่ด้วยแต่เค้าไม่ได้ทำเค้าห้ามไม่ไหวห้ามคนนูนคนนี้ก็มาเตะก็เป็น3รุ่ม1อยู่ดีและได้ไปช่วยตอนที่กลุ่มนั้นขึ้นรถไปแล้วและตกใจมากเลือดเต็มหน้าเค้าหายใจไม่ออกนึกว่าเค้าตายแล้ว

นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปตท." รวมพลังเดินหน้าปรับภูมิทัศน์ "คลองเปรมประชากร" ถวายเป็นพระราชกุศล
สหรัฐวิตกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ผุดเป็นดอกเห็ดเต็มพรมแดนเมียวดี
"ปารีณา" สุดซึ้งน้ำตาคลอ นักการเมืองที่เคยฟาดฟันกลางสภา ยกลูกพรรค มาร่วมงานศพ "พ่อทวี ไกรคุปต์"
"สมาคมธนาคารไทย" ร่วมมือรัฐบาล เคาะลดดอกเบี้ย 0.25% นาน 6 เดือนช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"นายกฯ" นำครม.เยี่ยมชมหลักสูตรการฝึกปฏิบัติ "เศรษฐกิจพอเพียง" ศูนย์ฝึกร.ร.จิตอาสา 904
"ตั๊น จิตภัสร์" ฝึกโดดร่มลงทะเล นาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เตรียมพร้อมรองรับทุกสถานการณ์
บังกลาเทศร้อนพุ่ง ทำละหมาดขอฝน
สหรัฐหนาว จีนติดสปีดเทคโนโลยีอวกาศ
จีนเตรียมปล่อยยานเสินโจว-18 คืนนี้
อิสราเอลประกาศเดินหน้าแผนโจมตีราฟาห์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น