logo

ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ดธูปเสี่ยงทายเต่าทอง เจ้าของเผยนำโชค ถูกรางวัลที่ 4 สองใบงวดที่ผ่านมา

สุรินทร์-ส่องเลขเด็ดเต่าทอง ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ดธูปเสี่ยงทายเต่าทอง เจ้าของบ้านเผยถูกรางวัลที่ 4 สองใบงวดที่ผ่านมา

วันนี้ 14 ต.ค. 2564 เวลา 09.00 น.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านพนมดิน ว่าที่บ้านเลขที่ 30 ม.3 บ.พนมดิน ต.ตาเมียง อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ นางสาว ศิริรัตน์ แป้นประโคน อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านจะทำพิธีขอโชคลาภจากเต่าทอง ที่สามีตนบังเอิญไปเจอที่คอกวัวและได้นำมาเลี้ยงไว้ในอ่างน้ำในบ้านเมื่อเดือนที่แล้ว จนทำให้โชคดีถูกรางวัลที่ 4 ถึง 2 ใบในงวดที่ผ่านมา โดยถือเอาฤกษ์ดีในเวลา 09.09 น.เป็นเวลาประกอบพิธี ซึ่งมีเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวต่างมารอลุ้นตัวเลขในครั้งนี้ด้วยหลายคน

ที่บริเวณหน้าบ้าน นางสาว ศิริรัตน์ แป้นประโคน ได้มีการจัดเตรียมตั้งโต๊ะวางเครื่องเซ่นไหว้ประกอบพิธีไว้ จนเวลา 09.09 น.มาถึง นางสาว ศิริรัตน์ แป้นประโคน เจ้าของบ้านได้เริ่มพิธีจุดธูปเทียนอธิฐานขอโชคลาภกับเต่าทอง และถวายเครื่องเซ่นไหว้ จากนั้นจึงได้จุดธูปเสี่ยงทาย เพื่อลุ้นตัวเลขที่จะนำไปเสี่ยงดวงในงวด วันที่ 16 ต.ค.2564 ที่จะถึงนี้ โดยมีเพื่อนบ้านยืนมุงรอลุ้นตัวเลขที่กำลังปรากฏขึ้นเรื่อยๆที่ละตัวจนครบ 3 ตัวในที่สุดก็ปรากฏตัวเลขที่ได้จากการจุดธูปเสี่ยงทายคือ 491 ทำให้เพื่อนบ้านที่มาดูต่างรีบพากันจดไว้ทันที หลายคนบอกว่าเป็นตัวเลขที่ชอบอยู่แล้ว นอกจากนั้น นางสาว ศิริรัตน์ แป้นประโคน เจ้าของบ้านยังได้นำแป้งไปลูบที่บริเวณกระดองเต่าเพื่อส่องหาตัวเลขอีกด้วย โดยตัวเลขที่เห็นก็จะมี 06 และ04

นางสาว ศิริรัตน์ แป้นประโคน กล่าวว่า เต่าทองเป็นเต่าที่หายากตนเชื่อว่าใครเจอหรือได้มาเลี้ยงถือว่าเป็นมงคล ส่วนตนได้มาโดยบังเอิญ โดยขณะที่สามีนำหญ้าไปให้วัวที่คอกก็ไปเจอเต่าทองตัวนี้เดินอยู่ข้างคอกวัว จึงเก็บมาเลี้ยงไว้ได้ประมาณเดือนหนึ่งแล้ว โดยงวดวันที่ 1ต.ค.2564 ที่ผ่านมาตนก็โชคดีถูกรางวัลที่ 4 ถึง 2 ใบ จึงเชื่อว่าน่าเต่าทองนำโชคมาให้วันนี้ จึงถือเอาฤกษ์ 09.09 น.เป็นฤกษ์ดีในการขอโชคลาภจากเต่าทองอีกครั้งหนึ่ง สำหรับใครที่ชอบก็ลองนำไปเสี่ยงดู

ภาพ/ข่าว ชัยยา พาละพล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น