No data was found

“บุ๋ม ปนัดดา” เดือด! เตรียมฟ้อง 5 ล้าน! หลังโดนกล่าวหาใช้เงินบริจาค

กดติดตาม TOP NEWS

"บุ๋ม ปนัดดา" เดือด! เตรียมฟ้อง 5 ล้าน! หลังโดนกล่าวหาใช้เงินบริจาค

13 ตุลาคม 2564 ทำเอาดาราสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” โกรธจริงๆ เข้าแล้ว เมื่อถูกคนเข้ามาเมนต์ว่าเอาเงินที่ได้รับบริจาคมาใช้ส่วนตัว งานนี้เจ้าตัวเอาจริง เดินหน้าฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย โดยระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า…

“ขอตอบคุณเฮียป้อง ลั้นลา นะคะ คุณเอาความมั่นใจมาจากไหนที่มากล่าวหาบุ๋มแบบนี้? ตั้งแต่โควิดหนักๆมาแถมน้ำท่วม ก็เพิ่งได้พักแค่วันนี้ แถมพาลูกไปสอบดำน้ำ ก็ขอทำหน้าที่แม่บ้าง แล้วสิ่งที่คุณต้องรู้ก็คือ #องค์กรทำดี มีมาตั้งแต่ปี57 ช่วยคนมาทุกเรื่อง แทบทุกวัน และที่มาทำหนักๆคือ โควิด ตั้งแต่ระลอกแรก จนถึงช่วงที่หนัก เราทำงานกัน 24 ชม แถมต่อด้วยน้ำท่วม

เงินที่เข้ามาไม่เท่ากับเงินของบุ๋มที่จ่ายออกไปหรอกค่ะ แค่โควิดไม่ต่ำกว่า 5 ล้าน! บุ๋มเอาเงินมาจากไหน? ช่วยไปดูนะคะว่าบุ๋มมีกี่รายการและพรีเช็นเตอร์กี่ตัว ซึ่งอยู่ได้สบายแม้จะโควิดก็ตามและมีเหลือพอที่จะเอาไปช่วยคนได้
และทุกวันนี้สิ่งที่กลัวคือคนที่คิดได้แค่นี้! แล้วไม่มองสิ่งที่เราทำองค์กรทำดี โดย น.ส. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ธ.กสิกรไทย สาขาเทียมร่วมมิตร เลขที่บัญชี 713-2-59590-3 สามารถมาตรวจสอบได้ค่ะ เพราะที่ผ่านมาบุ๋มชัดเจนเสมอ ใครบริจาคบะหมี่ 1 กล่องยังลงโพสต์เลย เพราะบุ๋มอยากขอบคุณคนที่มีน้ำใจและคิดแบ่งปันเท่าที่ทำได้ในยามลำบาก

และสังคมเราต้องเชิดชูคนดีค่ะ แต่สำหรับพี่ ที่เรียกตัวเองว่าเฮีย บุ๋มเชื่อว่าพี่ต้องมีตังค์แน่นอน แต่พี่จะเป็นคนพิเศษค่ะที่จะโดนหนูฟ้องเป็นคนแรก (ที่ผ่านมาไม่เคยฟ้องใครเลยนะคะแม้จะมีเรื่องมากมายแค่ไหนก็ตาม) หนูจะฟ้องพี่ 5 ล้านบาท เอามาเข้าองค์กรทำดี เพราะสิ่งที่พี่พูดมันทำให้หนูและสิ่งที่หนูทำเสียหายอย่างมาก รอรับหมายศาลนะคะ จะเอาเงินมาช่วยคนให้หมดเลย! ขอบคุณค่ะ”

 

ขอบคุณ : boompanadda

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมทางหลวง" พร้อมเปิดให้วิ่งฟรีชั่วคราว มอเตอร์เวย์หมายเลข 81 "สายบางใหญ่-กาญจนบุรี"
"อนุทิน" จัดระเบียบ กปน. ยึดผลประโยชน์ปชช. พร้อมดื่มน้ำประปาโชว์ ย้ำสะอาด ทานได้
นายอำเภอบางละมุง ยืนยันอีกครั้ง ไม่มีสารแอมโมเนียรั่วไหลออกมาจากโรงงานน้ำแข็ง ระบุค่าสารแอมโมเนียนอกโรงงาน เป็น 0 ขอประชาชนอย่าตระหนก
"สมาคมชาวปักษ์ใต้" ออกแถลงการณ์ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ
“สุทิน” ถกสภากลาโหม กำชับกองทัพใช้งบฯ 67 โปร่งใส สั่งติดตามสถานการณ์อิหร่าน-อิสราเอล
อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้
"ซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว" เช็ค 7 อาการ ต้องพบจิตแพทย์หรือไม่
แล้งหนัก สำนักสงค์ เดือดร้อน ไม่มีน้ำ พระวอนช่วยเหลือ ขาดแคลนน้ำ อุปโภคบริโภค
"สืบนครบาล" รวบหญิงชาวฝรั่งเศส "หัวหน้าแก๊ง" วางแผนลักพาตัวลูกไฮโซดัง เรียกค่าไถ่ 200 ล้านบาท
ศาลอาญาฯ ไม่อนุญาตประกันตัว "สิรภพ" เชื่อจะหลบหนีคดีหมิ่นสถาบันฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น