No data was found

“แรมโบ้” ซัด”ธนาธร” อกตัญญู เนรคุณแผ่นดินไร้จิตสำนึก ยืนยันรัฐบาลไม่คิดใช้ม.112 กลั่นแกล้งใคร!

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" ซัด"ธนาธร" อกตัญญู เนรคุณแผ่นดินไร้จิตสำนึก ยืนยันรัฐบาลไม่คิดใช้ม.112 กลั่นแกล้งใคร มีแต่นายธนาธรและพวกคิดไม่ดีต่อสถาบันและเจตนาทำผิดกฎหมายเอง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงกรณี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ถูกนายอภิวัฒน์ ขันทอง ประธานคณะกรรมการตรวจสอบ และดำเนินคดีแก่ผู้เผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จ เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีและการฝ่าฝืน หรือไม่ปฏิบัติตามกฎหมายผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก ตามคำสั่งของนายกรัฐมนตรี 32/2563 ลง 21 ก.ย. 63 ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เอาผิด นาย “ธนาธร” จึงรุ่งเรืองกิจ 3 ข้อหา ได้แก่ ความผิด ม.112 และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 ม.14 ความผิดฐานหมิ่นประมาท โดยการโฆษณา กรณีไลฟ์เฟสบุ๊ค เกี่ยวกับวัคซีนบนเพจคณะก้าวหน้า และเพจนาย “ธนาธร” ซึ่งมีเนื้อหาวิจารณ์การจัดหาวัคซีนโควิด-19 ของรัฐบาลที่มีความล่าช้าเเละมีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน ภายหลังพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ได้ส่งสำนวนความเห็นสมควรฟ้อง นาย “ธนาธร” ต่อพนักงานอัยการ เป็นที่เรียบร้อยเเล้วนั้น

“การที่นายธนาธรได้ให้สัมภาษณ์กล่าวหารัฐบาลใช้กฎหมาย ม.112 กลั่นแกล้งปิดปากประชาชน โดยนายเสกสกลระบุว่า ที่ผ่านมาคนไทยทั้งแผ่นดิน ทราบดีว่านายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจและนายปิยะบุตร แสงกนกกุล แกนนำกลุ่มก้าวหน้า มีพฤติกรรมที่ต้องการก้าวล่วงบิดเบือนข้อมูลและใส่ร้ายสถาบันเบื้องสูงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอย่างไร คนไทยที่รักและปกป้องสถาบันฯรู้เช่นเห็นชาติพฤติกรรมของคนทั้งสองนี้ดี ยังมีนอกจากนั้นพฤติกรรมสนับสนุนกลุ่มสามนิ้วออกมาทำผิด ม.112 อย่างต่อเนื่อง อย่าได้สะเออะออกมาพูดเลยว่ารัฐบาลกลั่นแกล้งรังแก ต้องถามกลับนายธนาธร ว่า จิตใจยังเป็นคนไทยอยู่หรือเปล่า สถาบันกษัตริย์ลงมาทำอะไรให้ครอบครัวนายธนาธรเดือดร้อน นายธนาธร ครอบครัวและบริษัท ไทยซัมมิท ร่ำรวยมหาศาลได้เงินได้ทองมากมายบนผืนแผ่นไทยไม่ใช่หรือ ทั้งที่เชื้อสายนายธนาธรมาจากประเทศอื่นด้วยซ้ำ ครอบครัวนายธนาธรได้มาอาศัยบนผืนแผ่นที่ราชวงศ์ได้เสียสละชีวิตเลือดเนื้อเพื่อรักษาแผ่นดินไทยไว้ให้ลูกหลานทำมาหากินตราบเท่าทุกวันนี้ นายธนาธรยังไม่มีจิตสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอะไรเลย คนเช่นนี้ถือเป็นคนอตัญญูเป็นคนหนักแผ่น ชาติชั่วสารเลวที่สุด ที่กล้าออกมาพูดจาใส่ร้ายป้ายสี ทำลายสถาบันให้เสื่อมเสียและใช้ข้อมูลที่บิดเบือนเป็นเท็จโกหกหลอกลวงประชาชน นายธนาธรช่างบังอาจกล้ามาพูดเย้ยฟ้าท้าดินเจตนาท้าทายกฎหมายเอง ไม่เคยมีจิตสำนึกในบุญคุณแผ่นดินไทยเลยใช่ไหม

“ตนยืนยันว่ารัฐบาลนี้ไม่เคยใช้ม.112 ไปกลั่นแกล้งใครทั้งสิ้น ม.112 เป็นกฎหมายอาญาแผ่นดิน ประชาชนทั่วไปก็สามารถไปแจ้งความร้องทุกข์กบ่าวโทษ ดำเนินคดีกับนายธนาธร หรือบุคคลใดก็ได้ที่ดูหมิ่นดูแคลนก้าวล่วงพระมหากษัตริย์หรือองค์รัชทายาท เพราะราชวงศ์พระองค์ใดในสถาบันฯคงไม่ลงมาดำเนินคดีด้วยตัวเอง กฎหมายจึงมีความจำเป็นที่ต้องให้ประชาชนคุ้มครองปกป้องสถาบันฯได้ตามกฎหมาย พฤติกรรมของคนที่คิดร้ายทำผิดกฎหมายเช่นนี้ คนไทยส่วนใหญ่จึงเรียกว่า”คนหนักแผ่นดิน” คนอตัญญูต่อแผ่นดิน ไม่สมควรเป็นคนไทยและไม่สมควรอาศัยอยู่บนผืนแผ่นไทย เป็นคนเนรคุณต่อบรรพบุรุษของไทย คนเช่นนี้ต่อไปจะพบแต่ความวิบัติในภายภาคหน้า
“ตนยืนยันอีกครั้งว่า ม.112 ไม่เคยไปรังแกกลั่นแกล้งผู้บริสุทธิ์ และไม่เคยไปกลั่นแกล้งใคร และไม่เคยเดินไปหาใครถึงบ้านเพื่อกลั่นแกล้งรังแกใครทั้งสิ้น มีแต่พวกคนชาติชั่วที่คิดร้ายต่อสถาบันฯเท่านั้นที่จะโดนความผิดตามมาตรานี้ ดังนั้นต้องถามนายธนาธรและพวกว่า สถาบันเบื้องสูง สถาบันฯไปทำอะไรให้นายธนาธรและครอบครัวเดือดร้อน นายธนาธรและพวกจึงไม่รักและปกป้องสถาบัน คิดแต่จะใส่ร้ายป้ายสียุยงให้คนออกมาทำร้ายสถาบันฯอย่าต้องให้พลังคนไทยส่วนใหญ่ที่รักสถาบันทั้งแผ่นดิน ต้องลุกฮือออกมาขับไล่คนเนรคุณกลุ่มนายธนาธรและพวกออกนอกประเทศ ประชาชนแทบจะทนไม่ไหวแล้วกับพฤติกรรมเนรคุณอกตัญญู คนหนักแผ่นดิน กลุ่มนายธนาธรและนายปิยบุตร สักวันหนึ่งอาจจะไม่ต้องใช้ ม.112 บังคับใช้หรอก แต่พลังมวลชนคนทั้งแผ่นดินจะออกมาขับไล่พวกนายธนาธรและนายปิยบุตรเองให้พ้นจากผืนแผ่นไทยเอง”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น