ฝนหลวง ติด TOP 3 ผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในครึ่งปีแรก 2568 ประเภท ส่งเสริมและสนับสนุน Promotion and Support Agency จากการจัดอันดับโดย Thailand Social Awards

ฝนหลวง ติด TOP 3 ผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในครึ่งปีแรก 2568 ประเภท ส่งเสริมและสนับสนุน Promotion and Support Agency จากการจัดอันดับโดย Thailand Social Awards

Thailand Social Awards ได้ทำการจัดอันดับแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในช่วงครึ่งปี 2568โดยใช้ Social Metric ในการวัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์10 อันดับแบรนด์ 35 กลุ่มธุรกิจ ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 เพื่อให้เห็นทิศทางและภาพรวมการใช้โซเชียลมีเดียของแบรนด์ต่างๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

กรมฝนหลวงและการบินเกษตร ติดอันดับ 3
ประเภท ส่งเสริมและสนับสนุน
โดยเรียงลำดับตามคำแนนดังนี้
1. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
2. สสส. (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ)
3. #กรมฝนหลวงและการบินเกษตร
4. กรมประชาสัมพันธ์
5. กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา
6. สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ
7. สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ
8. กรมสุขภาพจิต
9. กรมศิลปากร
10.กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน

 

โดยภาพรวมเป็นหน่วยงานที่มีบทบาทในการเผยแพร่ข้อมูลและประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งการนำเสนอผลงาน การถ่ายทอดองค์ความรู้ ตลอดจนการให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของหน่วยงาน นอกจากนี้ ยังได้รับการกล่าวถึงจากประชาชน เนื่องจากเป็นหน่วยงานที่มีบทบาทในการสนับสนุนและส่งเสริมในหลากหลายมิติ

กรมฝนหลวงฯ มีการทำคอนเทนต์บน TikTok ของหน่วยงานอย่างสม่ำเสมอ เช่น ผลงานปฏิบัติการทำฝนหลวงช่วยเหลือเกษตรกรในพื้นที่ต่าง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) ครูใช้ AI เสกภาพวาดให้มีชีวิต ต่อยอดจินตนาการเด็กจีน
ผู้ว่าฯ ประจวบฯ จับมือ สธ.เขต 5 หยุดความสูญเสียบนถนน
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) จีนเริ่มทดสอบผลิตแบตเตอรี่โซลิดสเตตความจุสูงแล้ว
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) จีนค้นพบแหล่งโบราณคดีไจ้โกวในส่านซี ยุคราชวงศ์ซาง
รมว.วัฒนธรรมเปิดชุมชนลำปำ พัทลุง 1 ใน 10 ชุมชนต้นแบบเที่ยวชุมชนยลวิถี ปี 2568
"นายกฯอนุทิน" ประกาศเวทีนานาชาติ "รัฐบาลไทย" พูดแล้วทำ จริงจังปราบสแกมเมอร์ เห็นธาตุแท้ "กัมพูชา" เมินร่วมต้านอาชญากรรมไซเบอร์

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​