No data was found

“ชัยชนะ” ลั่น ล.ต.รอบหน้าปชป.กวาดส.ส.เมืองคอนยกจังหวัด

กดติดตาม TOP NEWS

‘ชัยชนะ’ เผย ปชป. เตรียมพร้อมศึกเลือกตั้ง สรรหาตัวแทนพรรคนครศรีฯ  เขต 7 – ประกาศลั่นเลือกตั้งครั้งหน้า ปชป. กวาดเก้าอี้เมืองคอนยกจังหวัด

วันที่ 9 ต.ค. –นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราชและรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการดำเนินการเพื่อสรรหาสมาชิกพรรคเพื่อเป็นตัวแทนพรรคในการเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ในการเลือกตั้งครั้งต่อไปว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้มอบหมายให้ตน เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมสาขาพรรคประชาธิปัตย์จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 7 และในวันนี้ได้ทำการคัดเลือกเฉพาะตัวแทนเขต ซึ่งนายสุชาติ หมินหมัน สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ผู้เข้าร่วมประชุมได้เสนอชื่อ นายอภินันท์ เชาวลิต เป็นตัวแทนพรรคประจำเขตเลือกตั้งที่7 นครศรีธรรมราชและที่ประชุมได้มีมติเป็นเอกฉันท์จากผู้ร่วมประชุม จำนวน 80 คน รับรองให้ นายอภินันท์ เชาวลิต เป็นตัวแทนประจำเขตเลือกตั้ง เขต 7 นครศรีธรรมราช

 

นายชัยชนะ กล่าวอีกว่า ตนได้กล่าวกับสมาชิกฯ ว่า ขอให้ประชาชนทุกคนมั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่ ซึ่งมีคนรุ่นใหม่เข้ามาเกินกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ละคนก็มีความถนัดในแต่ละด้านแตกต่างกันไป และเชื่อว่าจะสามารถสร้างประโยชน์ให้แก่พี่น้องประชาชนอย่างครอบคลุมในหลายๆด้าน เรามีพลังเครือข่ายที่ให้การสนับสนุนขับเคลื่อนการทำงานไปด้วยกัน พร้อมกับผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ อสม. และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทุกท่าน ที่อยู่เคียงข้าง สนับสนุนการขับเคลื่อนนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ตลอดมา ซึ่งเชื่อว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้ คาดว่า จังหวัดนครศรีธรรมราช จะมี ส.ส.เพิ่มขึ้นมาเป็น 9 คน ซึ่งขณะนี้นอกจากประชาชนมีความพึงพอใจในผลงานที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ลงมือทำและประสบความสำเร็จแล้ว ตัวบุคคลที่ทำงานให้กับพรรคก็เป็นที่มีคุณภาพในทุกพื้นที่ ดังนั้น ตนจึงเชื่อมั่นว่า ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป จะมีส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ใน จ.นครศรีธรรมราช ครบทุกเขตอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม
ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท
สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว
ตุรกี ตัดสัมพันธ์ทางการค้ากับอิสราเอล
"นายใหญ่" บุกใต้เปิดดีลการเมือง "สุวัจน์" ตะลอนไปอีสาน เคลียร์ปมสลับเก้าอี้ "รมต." มุ้งใหญ่โคราช พร้อมจัดทัพเลือกตั้ง "นายกอบจ." ใกล้ระเบิดศึก
"สถาบันวัคซีนแห่งชาติ" แจงแล้วปมวัคซีน "แอสตร้าเซนเนกา" ทำเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตัน
นาทีชีวิต พนักงาน "ไทยสมายล์โบ้ท" โดดช่วยคนตกน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีรอดหวุดหวิด
หัวเหว่ย ดอดสนับสนุนงานวิจัยสหรัฐ
รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ
เนปาล ไฟป่ากระหน่ำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น