No data was found

โดนแล้ว! ศาลไม่ให้ประกัน 2 ผู้ต้องหาร่วมชุมนุมREDEMป่วนหน้าศาล

กดติดตาม TOP NEWS

กรณีพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้ยื่นคำร้องฝากขัง นายร่อซีกีน นิยมเดชา อายุ 20 ปี และ นางสาวหทัยรัตน์ แก้วสีคราม อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ 1-2 คดีชุมนุมร่วมกับกลุ่มรีเดมหน้าศาลอาญา ซึ่งศาลอาญาอนุญาตฝากขัง

ความคืบหน้ากรณีพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้ยื่นคำร้องฝากขัง นายร่อซีกีน นิยมเดชา อายุ 20 ปี และ นางสาวหทัยรัตน์ แก้วสีคราม อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ 1-2 คดีชุมนุมร่วมกับกลุ่มรีเดมหน้าศาลอาญา ซึ่งศาลอาญาอนุญาตฝากขัง ต่อมาผู้ต้องหาทั้งสองยื่นคำร้องขอประกันตัว โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า หากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาทั้งสองไป มีเหตุอันควรเชื่อว่าผู้ต้องหาทั้งสองจะหลบหนี จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ให้ยกคำร้อง

นอกจากนี้ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ยื่นคำร้องขอให้ศาลตรวจสอบการจับกุม 1 ในเยาวชนที่ร่วมชุมนุมกับกลุ่มรีเดม ศาลได้ทำการไต่สวนตามที่พนักงานสอบสวนร้องขอแล้ว มีคำสั่งว่าให้ออกหมายควบคุม เว้นแต่มีประกัน ต่อมาผู้ปกครอง ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวผู้ต้องหา ศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหา โดยให้ทำสัญญาประกัน วางหลักประกันจำนวน 10,000 บาท เนื่องจากขณะนี้เป็นช่วงระบาดของเชื้อโควิด-19 หากควบคุมผู้ต้องหาอาจได้รับการติดเชื้อ จึงเห็นสมควรปล่อยชั่วคราว แต่ให้เรียกหลักประกัน วันนี้ผู้ต้องหานำเงินมาเพียง 2,000 บาท จึงให้วางเป็นหลักประกัน ส่วนที่เหลือให้วางภายใน 15 วัน นับแต่วันนี้ โดยให้วางส่วนที่เหลือถึงวันที่ 17 พฤษภาคม 2564 หากนำเงินมาวางครบให้ใช้สัญญานี้เป็นสัญญาประกันต่อไป และนัดรายงานตัว ในวันที่ 22 มิถุนายน2564 เวลา 08.30 น.

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อใหญ่วัดห้วยสูบไม่แผ่วให้โชคอย่างต่อเนื่อง
ระทึก กระบะยางแตกชนเสาไฟเจ็บยกคันรวม 8 ราย มีเด็ก 3 ขวบเจ็บด้วย
ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้
"ปู่จ๋าน" แร็พเปอร์ดัง เล่าอุทาหรณ์ชีวิต หลังป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น