No data was found

โทนี่มาอีก 2 ทุ่มพรุ่งนี้ฟุ้งแก้วิกฤติโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

กลุ่มแคร์ตีปี๊บให้ โวจัดเต็มทั้งภาพและเสียง โชว์ไอเดียไทยจะชนะโควิดอย่างไร คนหนุนรอฟังเพียบ ด้านคนต้านบอกพูดหนึ่งชั่วโมงอวยตัวเองไปซะครึ่ง

กลุ่มcareคิดเคลื่อนไทย ได้แจ้งกำหนดการของนายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซั่ม เตรียมคิวจะพูดผ่านแอพพลิเคชั่นคลับเฮ้าส์กับแฟนคลับ ในวันพรุ่งนี้เวลาสองทุ่มว่ากลับมาร่วมคิดหาทางออกกันอีกครั้ง CARE Clubhouse x CARE Talk : คิดเคลื่อนไทย พลิกฟื้นวิกฤติโควิด กับ Tony Woodsome  การกลับมา Clubhouse ครั้งนี้ของพี่โทนี่ ไม่ได้มาแค่เสียงนะจ๊ะ แต่พิเศษแบบจัดเต็มทั้งภาพและเสียงเผ็ดและเด็ดกว่าเดิม แบบเบิ้มๆ ในรายการ CARE Talk ทั้งทาง Facebook และ YouTube ใครที่อยากถามพี่โทนี่สามารถคุยกันได้ในคลับเฮ้าส์ ส่วนใครที่คิดถึงอยากเจอหน้าพี่โทนี่ เราก็มีทั้งภาพและเสียงในรายการ CARE Talk ผ่าน Facebook live

 

ถึงเวลาเคลียร์ทุกประเด็น ถึงเวลาแชร์ทุกประสบการณ์  ถึงเวลาบอกเล่าทุกวิสัยทัศน์ ใครยังกังวลสงสัยว่า ไทย(จะ)ชนะโควิดได้อย่างไร มาร่วมพูดคุยกับ พี่โทนี่ได้ ไม่ต้องยั้งมือ พี่โทนี่พร้อมตอบ แบบชัดๆ จัดทุกประเด็น พบกัน…วันอังคาร ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. Facebook Live, Youtube Live และ ทาง Clubhouse
คิดเคลื่อนไทย พลิกฟื้นวิกฤติโควิดกับพี่โทนี่

ทั้งนี้หลังกลุ่มแคร์เผยแพร่กำหนดการพูดของนายทักษิณในค่ำวันพรุ่งนี้ มีแฟนคลับที่สนับสนุนเข้ามาแสดงความคิดเห็นรอฟังการพูดของนายทักษิณในวันพรุ่งนี้จำนวนมาก พร้อมแสดงความคิดเห็นหลากหลาย อาทิ มารอบที่แล้วประชาชนได้ฉีดวัคซีนเลยค่ะ มาแสดงวิสัยทัศน์ให้คนเอาไปก็อปปี้หน่อย,พี่โทนี่สร้างประเทศใหม่ขึ้นมาหน่อยจะไปอยู่, กลับมาเถอะค่ะ คิดถึงมากตอนนี้ ฯลฯ  แต่ขณะเดียวกันก็มีผู้คนแสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่าการพูดของนายทักษิณหลายครั้งไม่ได้แสดงแนวทางหรือเสนอวิธีช่วยอะไรเป็นชิ้นเป็นอันให้กับรัฐบาลหรือคนไทย อาทิ มาหลายรอบแล้วไม่เห็นมีข้อมูลเจ๋งๆ เหมือนราคาคุย พูดชั่วโมงนึงใช้เวลาอวยตัวเองไปแล้วครึ่งชั่วโมง , ได้ฟังแนวคิดแต่ช่วยอะไรประเทศเราไม่ได้หรอกครับเพราะแกไม่มีอำนาจ

///////////////

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น