No data was found

วงจรปิดจับภาพ โจรแสบคุมผ้าเช็ดตัว ย่องฉกเงินเหรียญหยอดเครื่องซักผ้าไปกว่า 5 พันบาท

กดติดตาม TOP NEWS

วงจรปิดจับภาพโจรแสบงัดหน้าต่างหลังบ้านคุมผ้าเช็ดตัวฉกเงินเหรียญหยอดเครื่องซักผ้าไปกว่า 5 พันเจ้าของบ้านเผยลงมือไม่ถึง 10 นาที

วันที่ 6 ตุลาคม 2564 วงจรปิดจับภาพโจรหนึ่งรายใช้ผ้าเช็ดตัวคลุมทั้งตัวและบริเวณหัวเดินสำรวจอยู่ในบ้านแห่งหนึ่งและได้มีการรื้อค้นบ้านเพื่อที่จะขโมยของไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 02.00 น. ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 82 หมู่ 9 ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้พูดคุยกับทางเจ้าของบ้านซึ่งได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่สภ.สูงเนิน เผยวินาทีที่ดูกล้องวงจรปิดงัดหน้าต่างหลังบ้านก่อนเดินเข้าห้องน้ำเอาผ้าเช็ดตัวคลุมตัวคาดว่าน่าจะรู้ว่ามีกล้องวงจรปิดก่อนก่อเหตุไม่ถึง 10 นาที ได้เงินไปจำนวนกว่า 5 พันบาท

โดยนายศิริศักดิ์ เปิดสูงเนิน ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตอนนั้นเป็นกลางดึกประมาณ 02.00 น.บ้านของตนก็ทำเป็นเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญด้วย ซึ่งตอนนั้นเองตนก็นอนอยู่ในบ้านชั้น 2 พอตื่นขึ้นมาตอนเช้าพบว่าเงินเหรียญที่ตนจัดไว้เอาไว้แลกให้ลูกค้าเวลามาหยอดเหรียญเครื่องซักผ้ากลับหายไปจำนวนมากและบริเวณบ้านมีการรื้อค้นลิ้นชักและบริเวณตะกร้าที่เก็บเงินแบงค์ไว้อีก จึงทำให้มั่นใจแล้วว่าโดนขโมยเข้ามาในบ้านจึงไปตรวจสอบหลังบ้านก็พบว่าเป็นจริงเพราะโจรงัดหน้าต่างเข้ามา ตนจึงได้เปิดดูวงจรปิดพบว่าเป็นชายคลุมผ้าเช็ดตัวเดินอยู่ในบ้าน ซึ่งคาดว่าอำพรางกล้องวงจรปิดก่อนขโมยเงินในบ้านไป ส่วนทรัพย์ที่เสียหายไปเงินจำนวน 5 พันบาทและโทรศัพท์อีก 1 เครื่อง ทั้งนี้ตนก็ได้แจ้งความไว้แล้วที่สภ.สูงเนินและได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเก็บหลักฐานแล้วเพื่อจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชรผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น