No data was found

อยุธยาซิตี้พาร์ค ส่งกำลังใจถึงผู้ประสบอุทกภัย ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ-น้ำดื่มผู้ประสบภัยน้ำท่วม อำเภอท่าเรือ

กดติดตาม TOP NEWS

อยุธยาซิตี้พาร์ค ส่งกำลังใจถึงผู้ประสบอุทกภัย ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ-น้ำดื่มผู้ประสบภัยน้ำท่วม อำเภอท่าเรือ

วันที่ 5 ตุลาคม 2564  ที่ ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสรัลพัชร ประโมทะกะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา   รับมอบน้ำดื่มจำนวน 2,400 ขวด จากศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค นำโดย ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค เป็นผู้แทนมอบน้ำดื่ม  เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอท่าเรือ

ทั้งนี้ นางสรัลพัชร ประโมทะกะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมคณะ และ เจ้าหน้าที่ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ได้เดินทางไปยังศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เทศบาลตำบลท่าเรือ   ได้มอบสิ่งของแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย  โดยมอบถุงยังชีพที่ได้รับการสนับสนุนจากวัดพนัญเชิง จำนวน 100 ชุด พร้อมทั้งน้ำดื่มให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ต่อจากนั้น ได้ลงเรือนำถุงยังชีพไปมอบให้ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยบริเวณตลาดเก่าท่าเรือ  โดยมี  นายเดชาธร เชาว์เลขา นายอำเภอท่าเรือ นายกเทศบาลตำบล  กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมให้การต้อนรับ

สำหรับสถานการณ์น้ำของอำเภอท่าเรือ ได้รับผลกระทบจากการระบายน้ำเขื่อนพระราม 6 ณ ปัจจุบันการระบาย อยู่ที่ 763 ลบ.ม./วินาที ทำให้พื้นที่ลุ่มต่ำริมแม่น้ำและคลองธรรมชาติ นอกคันกั้นน้ำชลประทาน ซึ่งมีพื้นที่กระทบ 9 ตำบล  54 หมู่บ้าน  695 ครัวเรือน ทั้งนี้ จังหวัดฯ ได้ประสานถุงยังชีพและให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย โดยการติดตั้งเครื่องสูบน้ำ สร้างสะพานไม้ ตั้งพนังกั้นน้ำ วางแนวกระสอบทราย ตั้งคันดินป้องกันน้ำท่วมเกาะเมือง พระตำหนัก และโบราณสถาน  ตั้งเต้นท์พักพิงช่วยเหลือประชาชน เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้มีการประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนทางหอกระจายข่าว เสียงตามสาย และกลุ่มไลน์ท้องถิ่นและชุมชนต่างๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือทันท่วงที

 

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.TOPNEWS ภาคกลาง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลเปิดฉากถล่มอิหร่านแล้ว
"ตำรวจภูธรภาค 1" ร่วมกับ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ-ผู้บาดเจ็บ
สั่งจำคุก 2 เดือน "ลูกชาย รมช." เมาแล้วขับ เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
ผู้เลี้ยงหมูวอนผู้บริโภคเข้าใจ ราคาตามกลไกตลาด ย้ำราคายังต่ำกว่าต้นทุนผลิต
โฆษก KNU ประกาศกร้าวไม่เจรจา ลั่นต้องรบชนะเท่านั้น ลุยขยี้ SAC พ้นแผ่นดินกอทูเล
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ทอดผ้าป่า ยกช่อฟ้า ทำพิธีไม้ค้ำจุน ศิลปิน ดารา นักร้องศิษยานุศิษย์พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศเข้าร่วมพิธี เป็นจำนวนมาก
“ภูมิธรรม” ยันเพื่อไทยไม่คิดเปลี่ยนประธานสภาฯ ที่ผ่านมา “วันนอร์” ทำหน้าที่ได้ดี สมเกียรติ
รวบ ป้ามหาภัย ตะเวน กรีดกระเป๋า นทท.ตามแหล่งท่องเที่ยว
ปรับครม.เศรษฐา 2 เขย่าบัลลังก์ "วันนอร์" ระส่ำ! "พิชิต-ชูศักดิ์" แย่งเข้าวิน "มือกฎหมายรัฐบาล"
สาวร้อยเอ็ด คิดสั้นผูกคอหวังปลิดชีพตัวเองคาห้องพัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น