No data was found

เมืองคอน สั่งปิด 4 หมู่บ้าน เชื่อมโยงคัสเตอร์บ่อนการพนัน

กดติดตาม TOP NEWS

วันนี้ (2 พ.ค. 64) สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ระบุรายงานสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ระลอกเมษายน) ของวันที่ 2 พ.ค. 2564 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ จำนวน 48 ราย ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสม จำนวน 409 ราย ตายเพิ่มอีก 3 ราย รักษาหาย จำนวน 43 และมีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ยังรักษาใน รพ. จำนวน 363 ราย โดยคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดนครศรีธรรมราชมีมติสั่งผิดหมู่บ้านเป็นการชั่วคราวเพิ่มอีก 1 หมู่บ้าน คือหมู่บ้านบางบูชา หมู่ 1 ต.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ 2-8 พ.ค.2564 โดยมีมาตรการห้ามออกนอกเคหะสถานหรือสถานที่พำนักของตนเอง นอกหจากๆกด้รับอนุญาติจากพนักงานควบคุมโรค และมีผู้ต้องสงสัยว่าป่วยโควิดหรือโรคอื่นให้รายงานตัวต่อเจ้าพนักวานควบคุมโรคทันที

โดยก่อนหน้านี้คณะกรรมการควบคุมโคมติเห็นชอบให้ปิด 3 หมู่บ้าน ของ อ.ร่อนพิบูลย์ ประกอบด้วย หมู่ที่ 4 บ้านวังงู ตำบลเสาธง หมู่ที่ 4 บ้านปลายสระ ตำบลควนพัง และหมู่ที่ 5 บ้านกลอง ตำบลควนพัง เป็นการชั่วคราว ระหว่าง 30 เม.ย.- 6 พ.ค.2564 ทั้งนี้ทั้ง 4 หมู่บ้านใน อ.ร่อนพิบูลย์ และ อ.ปากพนัง เป็นหมู่บ่านที่เชื่อมโยงกับเคสเตอร์กลุ่มเสี่ยงบ่อนการพนันที่มียอดผู้ติดเชื่อยืนยันแล้วเกิน 60 คน นอกจากนี้ยังประกาศปิดการให้บริการคลินิกนอกเวลาและแผนกผู้ป่วยนอก รพ.ศูนย์อนามัยที่ 11 จ.นครศรีธรรมราช 2-4 พ.ค. 2564 ในขณะที่ประกาศให้ผู้โดยสาร 2 เที่ยวบินที่นั่งเสี่ยงติดเชื้อสังเหตุอาหารตัวเองและกักตัว 14 วัน.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต
“ธนกร” หนุนสร้างกาสิโนถูกกม. หวังเสริมธุรกิจเมืองรอง ส่งเสริมการท่องเที่ยว แก้ปัญหาการพนันผิดกม.
"ธนกร" ลงพื้นที่นครศรีฯ หนุนท่องเที่ยงเชิงศรัทธา ยก "วัดเจดีย์ไอ้ไข่-ศาลหลักเมือง-พระบรมธาตุเมืองคอน" ดึงนทท.นำเม็ดเงินเข้าประเทศ
อาหารไทยดังไม่หยุด "ต่างชาติ" ยกขบวนบินลัดฟ้า เรียนทำอาหารไทย เมนูดัง "ผัดไทย-ต้มยำกุ้ง"
ญาติปล่อยโฮ ยืนยันอัตลักษณ์ศพ "โกหมาส" รอผลตรวจดีเอ็นเอ ก่อนรับร่างกลับบ้านเกิดประกอบพิธีทางศาสนา
"งูประหลาด" 2 หัว ปากกัด-หางต่อย? ตำนานเล่าขานจนแทบสูญพันธุ์
ระทึก เรือสปีดโบ๊ทรับส่งพนักงานล่มระหว่างทาง โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต
"หนุ่มคลั่ง" ซิ่งเก๋งชนรถตร.ทางหลวง พังยับ สุดท้ายไม่รอด โดนรวบทันควัน
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ขออภัยระบบรางนำไฟฟ้าขัดข้อง คมนาคมสั่งหยุดชั่วคราวเร่งสอบแก้ปัญหา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น