No data was found

ปชป.ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 เข้ารับการรักษาแล้ว 109 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 2 พ.ค. - จุรินทร์ เผย ศปฉ.ปชป. ประสานช่วยผู้ป่วยโควิด-19 เข้ารับการรักษาแล้ว 109 ราย ปัญหาเรื่องเตียง ให้ทางศบค.ประเมิน

ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง ความคืบหน้าการเปิดศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉินโควิด-19 พรรคประชาธิปัตย์ ( ศปฉ. ปชป. ) ว่า ภายหลังการจัดตั้งและเปิด ศปฉ. ปชป. ขึ้นมา มีประชาชนขอความช่วยเหลือผ่านทางพรรคประชาธิปัตย์ จำนวน 114 ราย และ ทางพรรคประชาธิปัตย์ ช่วยสำเร็จไปแล้ว 109 ราย ผลสำเร็จในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19  มี ส.ส และ เจ้าหน้าที่ของพรรค เป็นกำลังสำคัญในการรับเรื่องจากประชาชน จากการช่วยเหลือที่ผ่านมาได้รับเสียงขอบคุณจากประชาชน อย่างเมื่อช่วงเช้าได้โทรถามญาติของผู้ป่วยโควิด-19  ที่ทางพรรคช่วยประสานงานจนได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งทางญาติได้ขอบคุณผ่านตนมา  ทางพรรครู้สึกดีใจที่สามารถช่วยประชาชนได้ทันถ่วงที

 

ต่อข้อถามว่า ส่วนใหญ่ประชาชนที่ขอความช่วยเหลือ มาจากภาคไหน ส่วนไหนบ้าง นายจุรินทร์ กล่าวว่า ส่วนใหญ่จะเป็นกรุงเทพมหานคร ส่วนต่างจังหวัด ก็มีมาบ้าง ในส่วนของต่างจังหวัด จะเป็น หน้าที่ของ อดีต ส.ส ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะเป็นตัวกลางประสานขอความช่วยเหลือเข้ามา สำหรับเรื่องจำนวนเตียงนั้น เป็นเรื่องที่ ศบค. ต้องทำการประเมิน หน้าที่ของพรรคประชาธิปัตย์ ทำหน้าที่เพียงประสานความช่วยเหลือให้ถึงประชาชน เท่านั้น จะให้ตอบอย่างชี้ชัดว่า ช่วงไหนเตียงจะรองรับผู้ป่วยได้เพียงพอ คงตอบเต็มคำไม่ได้ ต้องให้ทาง ศบค.ประเมิน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น