No data was found

“เตี้ยนหมู่” กระหน่ำชะอำ ทำน้ำท่วมถนนเพชรเกษมการจราจรติดขัด

กดติดตาม TOP NEWS

อิทธิพลพายุ “เตี้ยนหมู่” ทำให้เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ส่งผลให้เกิดสถานการณ์น้ำท่วมขังบนถนนเพชรเกษม  ขาเข้า กทม. ตั้งแต่บริเวณจุดดกลับรถหน้าโรงเรียนเทศบาล 5บ้านห้วยทรายใต้ ไปจนถึงจุดกลับรถหน้าค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

วันที่ 26 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากอิทธิพลพายุ “เตี้ยนหมู่” ทำให้เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ส่งผลให้เกิดสถานการณ์น้ำท่วมขังบนถนนเพชรเกษม  ขาเข้า กทม. ตั้งแต่บริเวณจุดดกลับรถหน้าโรงเรียนเทศบาล 5บ้านห้วยทรายใต้ ไปจนถึงจุดกลับรถหน้าค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พบน้ำท่วมขังพื้นผิวการจราจรยาวกว่า1 กิโลเมตร   ส่งผลให้การจราจรสามาสัญจรผ่านไปได้ช่องทางขวาทางเดียว   ส่วนเลนกลางและเลนซ้ายถูกน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30-50เซนติเมตร ทำให้การจรจรบนถนนเคลื่อนตัวได้ช้าๆทำรถติดยาว      โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ชะอำ  กู้ภัยตำรวจทางหลวง และอาสาตำรวจชุมชน สภ.ชะอำ จำนวน 10นาย  ลงพื้นที่นำรถยนต์เปิดสัญญาณไฟ  อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนบนเส้นทางดังกล่าว

ด้านแม่ค้าขายผักริมถนนเพชรเกษม เล่าว่า  โดยเมื่อช่วงบ่ายได้เกิดพายุฝนกระหน่ำในพื้นที่นานประมาณ 30นาที   ทำให้มวลน้ำในหมู่บ้าน ไหลลงมาบนถนนเพชรเกษม และไหลลงท่อไม่ทัน  จึงให้น้ำไหลท่วมถนนเพชรเกษม ขาเข้า กทม.อย่างรวดเร็ว การจราจรติดขัด ซึ่งทุกครั้งที่ฝนตกหนักก็จะเกิดน้ำท่วมถนนแบบนี้ประจำ

เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากฝนตกหนักในพื้นที่ส่งผลให้มวลน้ำจำนวนมากไหลมาร่วมกันทำให้ระบายไม่ทันทำให้เกิดน้ำท่วมขังบนถนนเส้นดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2-3ชั่วโมงก็จะเข้าสู่สภาวะปกติ

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ จ. เพชรบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น