No data was found

“ไม่ต้องเถียงกัน” Top News จัดให้! ดีเบทเคลียร์ใจ แอดมินเพจเชียร์ลุง VS ศชอ.

กดติดตาม TOP NEWS

ดังกระฉ่อนโซเชียล! แอดมินเจน เพจเชียร์ลุง เปิดศึกไลฟ์สด ปะทะ “รอยตุ๊” ทีม ศชอ. ถือว่าเป็นการทะเลาะรุนแรง ถึงขั้นออกมาแฉความขัดแย้งกันเองเป็นฉากๆ ทำเอาเหล่าสาวก 3 กีบ แชร์ข้อมูลไปทับบถม สมน้ำหน้า ทว่าต่อมา ทั้งคู่ขอให้ “ท็อปนิวส์” เป็นสื่อกลาง ช่วยจัดดีเบท พูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมนำไปสู่การยุติทุกความขัดแย้ง เดินหน้าทำงานเพื่อประเทศชาติกันต่อไป

เปิดศึกทะเลาะดังสนั่นโซเชียล ระหว่าง ทีมแอดมินเจน เพจเชียร์ลุง และ “รอย ตุ๊ทีมศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โดยล่าสุดหลังจากที่แอดมินเจน ได้โพสต์เฟชบุ๊กระบุชัด เพจเชียร์ลุง ไม่มีความเกี่ยวข้องใดใด กับ ศชอ. อีกต่อไป และที่ผ่านมา เคยมีเพียงแอดมินเจน คนเดียวที่เคยไปร่วมสนับสนุนด้านทุนทรัพย์ และเคยร่วมกิจกรรมกับเพจ ศชอ. แต่ได้ประกาศลาออกไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม แล้ว

ต่อมา “รอย ตุ๊” คู่กรณีของแอดมินเจน ได้ออกมาไลฟ์สดแฉถึงเรื่องราวความขัดแย้งที่เกิดขึ้นเป็นฉากๆ บรรยายถึงเรื่องราวที่อัดอั้นตันใจ ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่แอดมินเจน ได้ฟังข้อมูลที่ตัวเองคิดว่า กำลังถูกสาดโคลน จึงได้เปิดเพจขึ้นมาไลฟ์สดตอบโต้ในทันที ซึ่งต่อมาเรื่องราวการทะเลาะกัน ของแอดมินเพจเชียร์ลุง กับ ทีมงาน ศชอ. กลายเป็นเรื่องโด่งดังทำให้เหล่าสาวก 3 นิ้ว ถูกอก ถูกใจ แชร์ข้อความกันไปเสียบประจาน

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่ “รอย ตุ๊” ได้ไลฟ์ สด ก็มีการยื่นข้อเสนอให้ รายการ Top News Talk ช่อง ท็อปนิวส์ ดำเนินรายการโดย “คุณต้นวรเทพ สุวัฒนพิมพ์ เป็นตัวกลางในการจัดดีเบทผ่านหน้าจอทีวีในครั้งนี้

ต่อมาทีมรายการได้ติดต่อพูดคุยกับ “คุณแน่งน้อย อัศวกิตติกร” ตัวแทนของ คุณ รอยตุ๊ ทีมงานศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด บูลลี่ทางสังคมออนไลน์ (ศชอ.) พร้อมกับ แอดมินเจน หรือ คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ แอดมินเพจเชียร์ลุง ซึ่งคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ยินดีมาออกรายการเพื่อพูดคุยเคลียร์ใจถึงปมปัญหาที่เกิดขึ้นให้หลายๆท่านทราบถึงความขัดแย้งที่กลายเป็นเรื่องบานปลาย โดยที่ทั้งคู่มั่นใจว่า การได้มาออกรายการครั้งนี้ จะทำให้ปัญหาทุกอย่างยุติลง ต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับไปทำหน้าที่เหมือนเดิม

ติดตามศึกดีเบท ครั้งนี้ได้ในรายการ Top News Talk ทางช่อง ท็อปนิวส์ คืนวันจันทร์ ที่ 27 กันยายน เวลา 20.20 น. เป็นต้นไป หรือ ติดตามผ่านแฟนเพจเฟชบุ๊ก Top News

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.สงขลา บุกจับก๊วนวัยรุ่นมั่วสุมเสพ “คอลลาเจน” ยาเสพติดแบบผงชนิดใหม่ คุมตัวส่งบำบัดด่วน
ผอ.โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 58 จ.อุทัยธานี เปิดใจ แจงปมดราม่าไม่มี "นมโรงเรียน" ให้เด็กกิน
"สุริยะ" มอบทอท.ดูแล-ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเครื่องบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ลงจอดฉุกเฉินสุวรรณภูมิ
"ปลัดกระทรวงเกษตร" ยันส่งนมให้โรงเรียนในนครสวรรค์เช้านี้ พร้อมสางปัญหาจัดสรรนมไม่เป็นธรรม
"นายกฯ" ย้ำปมดราม่าข้าว 10 ปี จบแล้ว ขั้นตอนซื้อขายให้เป็นตามกลไกเชิงพาณิชย์
ซีพีเอฟ ร่วม เขตหนองจอก กทม. โครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวและความหลากหลายทางชีวภาพ
"รมว.วธ." ปลื้มรับ "โกลเด้นบอย-สตรีพนมมือ" เปิดเข้าชม 22 พ.ค.นี้
“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ถอนฟ้อง “บุ้ง ทะลุวัง” คดีหมิ่นประมาท
พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมประกอบพิธีเวียนเทียนวันวิสาขบูชา
ทรภ. 1 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ”เนื่องในวันอาภากร” ประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น