No data was found

หวิดรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาก่อเหตุสะเทือนขวัญ

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 25 ก.ย. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายยงยุทธ หรือนายหัวบอล อายุ 32 ปี 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ ฆ่าและข่มขืนนางสาวเอมอร เพชรกาศ หรือป้าหญิง อายุ 51 ปี ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเลขที่ 351/5 หมู่ 1 ตำบลแม่ขรี อ.ตะโหมด จังหวัดพัทลุง  ซึ่งในช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาออกมาชี้จุดการก่อเหตุนอกบ้านกลุ่มชาวบ้านและญาติๆของผู้เสียชีวิตได้ตะโกนด่าทอ และสาปแช่งผู้ต้องหาพร้อมจะเข้ารุมประชาฑัณท์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวผู้ต้องขึ้นรถออกไปจากที่เกิดเหตุ
พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ขำผุด ผกก.สภ.ตะโหมด บอกว่า ผู้ร่วมก่อเหตุน่าจะมีด้วยกัน 5 คน ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้แล้วจำนวน 4 คนประกอบด้วย นายยงยุทธ หรือนายหัวบอล อายุ 32 ปี นายธวัชชัย หรือเคี่ยม อายุ 28 นายเอกชัย หรือป๋อง อายุ35ปี นายธีรพงค์ หรือเค 35ปี แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ข้อหา ปล้นทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยร่วมกระทำความผิด ด้วยอันมีลักษณะ เป็นการโทรมหญิง


โดยเบื้องต้นนายยงยุทธ ฯ หรือนายหัวบอล ให้การรับสารภาพว่า ก่อเกิดเหตุ 2วัน ช่วงที่นางสาวเอมอร ฯ เจ้าของบ้านไปทำงานแม่บ้านที่ร้านถ่ายเอกสารหน้าที่ว่าการอำเภอตะโหมด นายหัวบอล ได้แอบปืนเข้าไปบ้านของนางสาวเอมอร และไปรื้อค้นขโมยทรัพย์ที่มีค่ามาได้ส่วนหนึ่ง ซึ่งในครั้งนี้ได้เห็นว่าภายในห้องนอนของนางเอมอร ฯ มีตู้เซฟ อยู่ จึงได้วางแผนร่วมกับเพื่อน อีก 4 คน และปีนเข้าไปในบ้านของเอมอร อีกครั้งในคืนวันที่ 19 กันยายน 2564 เมื่อขึ้นไปถึงเห็นนางสาวเอมอร ฯ นอนนุ่งผ้าถุงอยู่บนที่นอน ก็ได้ทำร้ายร่างกายพร้อมช่วยกันจับและรุมข่มขืน และทำร้ายร่างกายจนนางเอมอร ฯ สลบก่อนนำร่างมาโยนทิ้งที่บันใดชั้นสองของบ้านให้ตกมาด้านล่างเพื่ออำพรางคดี ก่อนจะรื้อค้นเอาทรัพย์สินมีค่าของนางสาเอมอร ฯ และปีนกลับออกมาแบ่งทรัพย์สินกันที่บ้านของนายหัวบอล ซึ่งเปิดเป็นโรงกลึงใกล้ๆบ้านนางสาวเอมอร ฯ ผู้เสียชีวิต ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี


อย่างไรก็ด็ พ.ต.อ.ทวัศักดิ์ ผกก สภ ตะโหมด บอกว่าด้วย สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตามหมายจับเบื้องต้นมีนายหัวบอล ให้การรับสารภาพ ในขณะที่อีก 3คน ยังคงปฏิเสธยืนยันจะให้การชั้นศาลส่วนผู้ต้องหาอีก คน ล่าสุด อยู่ระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในขณะที่ญาติจะทำการเผาศพนางสาวเอมอร ฯ ในบ่ายวันนี้ ที่วัดแม่ขรี

วสุ ปัณห์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด ฝนถล่มหนัก26จว. อุณหภูมิทะลุ 44 องศา
เปิดช็อตเดือด ภาพ "อดีตผู้บริหารหญิง" เมาขับเบนซ์ ไม่พอใจถูกจับถีบหน้าตร.
โคลอมเบีย ตัดสัมพันธ์อิสราเอล
สหรัฐ หมอเผยความป่าเถื่อนของอิสราเอล
"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น