No data was found

“ธนกร” เผย กระแส 2 ป. ขัดแย้งจบแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

"โฆษกรบ." เผยกระแส.2ป. ขัดแย้งจบแล้ว ย้ำ นายกฯ ลงพื้นที่เพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชน

วันที่ 25 ก.ย. 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่ล่าสุดเตรียมลงพื้นที่สุโขทัย และมีกระแสข่าวว่ากลุ่มสามมิตร เตรียมส.ส.เหนือตอนล่างไปรับเพื่อเช็ควัดกำลังภายในพลังประชารัฐ ว่า นายกรัฐมนตรี ย้ำเสมอว่าในการลงพื้นที่หรือออกตรวจพื้นที่ต่างๆ เพื่อต้องการช่วยเหลือและรับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่แต่ละจังหวัดด้วยตัวเอง ซึ่งในการไปแต่ละครั้งก็มีส.ส.ที่อยู่ในพื้น หรือส.ส.พื้นที่ใกล้เคียงเดินทางมาพบนายกรัฐมนตรี เพื่อนำปัญหาของชาวบ้านมาสะท้อนให้นายกฯ รับฟังว่ามีปัญหาอะไรบ้าง เพื่อรัฐบาลจะได้เร่งแก้ไขให้กับประชาชนอย่างเร่งด่วน

 

เมื่อถามถึงการเชื่อมโยงการลงพื้นที่ของนายกฯ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงกระแสการเตรียมสร้างคะแนนนิยมพรรคท่ามกลางกระแสเลือกตั้งปีหน้า นายธนกรกล่าวว่า นายกฯ ย้ำว่าอย่าไปเชื่อมโยงเรื่องการเมืองเลย เพราะไม่เกิดประโยชน์กับประชาชนและข้อเท็จจริงก็ไม่ได้เป็นตามที่กระแสข่าวหรือที่บางฝ่ายกล่าวถึงทั้งหมด ซึ่งนายกฯ ก็ได้พูดเสมอว่าไม่มีปัญหาขัดแย้งอะไรทั้งสิ้นกับพล.อ.ประวิตร พร้อมขอให้จบเรื่องนี้ได้แล้วในวันนี้ เพราะวันนี้สถานการณ์โควิดคลี่คลายดีขึ้น นายกฯ จึงต้องการลงพื้นที่มากขึ้น เพื่อติดตามสถานการณ์และแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น