logo

ไม่สะทกสะเทือนยอดขาย! 2 เจ้าของกิจการโดน 3 กีบแบน บอกเลย ยิ่งด่า – ยิ่งรวย

ปังไม่ไหว! 2 เจ้าของกิจการเปิดโปงเรื่องจริง หลังถูกควายแดง + สามกีบ รุมถล่มกิจการร้านค้า ทำเอาขายดีระดับโลก พร้อมย้ำจุดยืน ยินดีต้อนรับลูกค้าที่เห็นต่างทางการเมืองอย่างเสมอภาคเท่าเทียม แต่อย่าแตะต้องหรือด่าสถาบันพระมหากษัตริย์เด็ดขาด

ภายหลังจากที่ร้าน “น้ำพริกนิตยา” ถูกกลุ่มคนเสื้อแดง และ เยาวชน 3 นิ้ว รุมถล่มด่าพร้อมแบนกิจการ สั่งห้ามไม่ให้ใครไปอุดหนุน สาเหตุเพียงเพราะเจ้าของร้านไม่อนุญาตให้พิธีกรชื่อดังที่ไม่จงรักภักดีต่อสถาบันฯ เข้ามาถ่ายทำรายการในร้าน … แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อข่าวถูกนำเสนอตีแผ่ออกไปอย่างกว้างขวาง กลายเป็นว่า คุณนิตยา ลักษณวิสิษฐ์ เจ้าของร้านน้ำพริกนิตยา กลายเป็นผู้มีชื่อเสียงโด่งดังในข้ามคืน รวมไปถึงสินค้าภายในร้านขายดีจนเทน้ำเทท่า ถึงขั้นที่ว่าต้องประกาศลงหน้าเพจ แจ้งลูกค้าให้ทราบเพื่อจะได้ไม่เดินทางไปเสียเที่ยว

รายการ Top News Talk คืนนี้ ( 24 กันยายน) เวลา 22.20 น. ร่วมพูดคุยกับ คุณจันทร์เพ็ญ ปริยาวงศ์ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดเจ๊เก๋ ท่าฉลอง สาขามหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร และ คุณธนานิษฐ์ พุฒิศรัญโรจน์ เจ้าของร้าน coffee is จังหวัดชลบุรี โดยแขกรับเชิญจะมาร่วมพูดคุยกับ นายวรเทพ สุวัฒนพิมพ์ หรือ ต้น ผู้ดำเนินรายการ

 

ในวันนี้เจ้าของกิจการทั้ง 2 ท่าน ตัดสินใจปิดร้าน 1 วัน เพื่อมาให้ข้อมูลกับเราในหลากหลายประเด็น พร้อมพูดความรู้สึกชัดๆ ไม่เคยกลัวที่ถูกกลุ่มคนมีความเห็นต่างทางการเมืองเอาร้านไปโจมตี หรือแบนห้ามไม่ใครคนอื่นมาอุดหนุนเพราะหวังจะให้กิจการเจ้ง แต่การกระทำเหล่านั้นไม่ใช่สาระสำคัญ เพราะลูกค้าที่มีกำลังซื้อมากกว่าได้พากันมาอุดหนุนจนร้านขายดีถล่มทลาย

 

 

ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ไปในทางเดียวกันว่า ที่ร้านยินดีต้อนรับคนไทยทุกคน ไม่ว่าจะฝักใฝ่การเมืองด้านไหน ก็พร้อมบริการอย่างเท่าเทียม แต่สิ่งที่แตะต้องไม่ได้เลยคือ “สถาบันพระมหากษัตริย์” ใครคิดไม่ดี ใครคิดร้าย ใครจ้องทำลาย อย่าหวังจะได้เหยียบเข้ามาในร้าน และยืนยันชัดๆอีกทีว่า “พลังเงียบ” พลังคนรักสถาบันมีเยอะมากในประเทศไทย ที่ผ่านมามีลูกค้าแวะเวียนมาให้กำลังใจพร้อมอุดหนุนอย่างไม่ขาดสาย และสำหรับวันนี้ที่เดินทางมาออกรายการ เชื่อว่ากลับไปร้านค้าจะขาดดีขึ้นมากกว่าเดิม

ติดตามทุกเรื่องราวได้ในรายการ Top News Talk คืนนี้ ( 24 กันยายน) เวลา 22.20 น. ได้ที่เพจ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เช็กเลย "ขสมก." จัดรถเมล์ฟรี 5 เส้นทาง ชมเห่เรือพระราชพิธี-จุดเทียนถวายพระพร "ในหลวง"
"มอเตอร์เวย์ ฟรี" วันหยุดยาว วันเฉลิมพระชนมพรรษา เช็กจุดที่นี่
ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น