No data was found

“อริย์ธัช” ซัด “คำผกา” อย่าหาเหตุผลให้ตัวเองดูดี!

กดติดตาม TOP NEWS

"อริย์ธัช" ซัด "คำผกา" อย่าหาเหตุผลให้ตัวเองดูดี!

วันที่ 22 ก.ย.  นายอริย์ธัช ชาติอาริยะพงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคกล้า เขตสวนหลวง-ประเวศ กล่าวถึงกรณีที่”คำผกา “ผู้ดำเนินรายการมีดราม่ากับร้านขายน้ำพริกนิตยาว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ มีรายการหนึ่งมาขอถ่ายทำโดยบอกว่าติดต่อประสานงานมาถ่ายทำที่ร้านเป็นเดือนแล้ว แต่บังเอิญคนประสานไม่ได้เอารูปแบบรายการให้ดูหรืออย่างไรไม่ทราบ นี่คือที่ทางฝั่งร้านยืนยันมา แต่ทางรายการบอกให้ดูไปแล้ว ครั้นพอถึงวันจริง คุณแขก คำผกา มาปรากฏตัว ซึ่งก็รู้กันว่า เธอมีท่าทีทางการเมืองแบบใด ซึ่งตนเข้าใจว่า ทางเจ้าของร้านก็คงกังวล ยิ่งสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้มีเรื่องอารมณ์มีความขัดแย้งมากมายด้วย จึงขอปฏิเสธไปแบบสุภาพ เรื่องควรจบลงตรงนี้ แต่กลับไม่จบ กลายเป็นคุณแขกคิดว่าร้านไม่ต้อนรับพิธีกรเสื้อแดง ก็โวยวายหน้าร้าน เรื่องเลยลุกลามบานปลายต่อ กลายเป็นสองฝ่ายทำแคมเปญสู้กันเรื่องน้ำพริกนิตยา ฝั่งหนึ่งก็แบน อีกฝั่งก็ซื้อ

นายอริย์ธัชกล่าวว่า ตนเข้าใจว่าการออกกองถ่ายทำรายการแต่ละครั้งจะต้องมีการเตรียมตัววางแผน มีคนมากมายเกี่ยวข้อง ถ้ากองล่มถ่ายไม่ได้ขึ้นมาก็มีทั้งค่าใช้จ่ายและหงุดหงิดที่ต้องเสียเวลา แต่เรื่องปัญหาการประสานงานก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้จริงๆ บางทีถ้าคุณแขกลองคุยกันแบบใจเย็นๆ ยอมรับฟังเหตุผลกันและกันดีๆ ดีไม่ดีแม้แต่ความคิดทางการเมืองที่เห็นต่างกันก็อาจมีโอกาสได้คุยกันอย่างเข้าใจมากขึ้นก็ได้ แม้จะไม่ได้ถ่ายทำรายการในวันนี้ก็ตาม อย่างน้อยก็คงทำให้บรรยากาศทางสังคมดีขึ้น ส่วนรายการที่ล่มไปก็อาจมีวิธีหาทางออกเพื่อชดเชยว่ากันไป

นายอริย์ธัช กล่าวต่อว่า เมื่อใช้อารมณ์นำเหตุผล สังคมก็มีแต่คุกรุ่นกันตามไป แต่ตนเชื่อว่า เรื่องการแบนก็เหมือนยาชาออกฤทธิ์พักเดียวและดีไม่ดีก็แค่มีฤทธิ์ในโซเชี่ยลเท่านั้น เพราะในชีวิตจริงยังมีแง่มุมอื่นให้สัมผัสอีกมากมาย อยากกินน้ำพริกก็ซื้อ บางทีไม่ได้ดูยี่ห้อด้วยซ้ำ กรณีน้ำพริกนิตยากับเรื่องดราม่า เป็นเรื่องที่มองได้จากหลายมุมและมากคนก็ยิ่งมีต่างมุมมอง เอาเข้าจริงพวกเราทั้งหมดอยู่นอกเหตุการณ์ ห่างไกลจากข้อเท็จจริงไปอีกมาก คนนั้นอาจเติมตรงนี้นิด ตรงนั้นหน่อย แล้วก็คล้อยตามไป ซึ่งการเฮกันไปแบบนี้บางทีอาจส่งผลกระทบต่อคนอีกมากมายได้

“สำหรับผมขอพักเรื่องดราม่าไว้ตรงนี้พร้อมยืนยันด้วยข้อเท็จจริงเพียงเรื่องเดียว นั่นก็คือ ขอการันตีแบบบอสชวนชิมได้เลยว่า ‘น้ำพริกนิตยา’ อร่อยจริงๆ ส่วนและอยากฝากไว้สักนิดว่า บางทีเรื่องนี้ก็เหมือนกับอีกหลายๆ เรื่องที่เกิดขึ้น อย่าเพิ่งรีบเป็นเดือดเป็นร้อนกับอะไรที่ไม่ชัดเจน ยิ่งถ้ามองข้ามดราม่าไปได้บ้าง เราก็จะทานอาหารได้อร่อยขึ้นแน่นอน อีกอย่างที่คิดว่าคุณคำผกาจะเรียนรู้จากเรื่องนี้คือ ไม่ได้มีเฉพาะฐานแฟนคลับคุณที่จะเห็นดีเห็นงามด้วย คนที่เขาไม่ชอบการกระทำที่คุณแสดงออกมาก็มีไม่ใช่น้อย อย่าหลงกระแสลมบนระวังจะลงไม่ได้“นายอริย์ธัชกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"วันชัย" สวนหมอดู ทักดวง "ทักษิณ" ก.ย.นี้โดนรัฐประหาร ลั่นใครจะทำเขามากับอาญาสวรรค์
"ดร.อานนท์" ประชดเจ็บ! อยากให้ "ก้าวไกล-ธนาธร"พัง! ลองให้เป็นรัฐบาลรับรองไปไม่รอด
แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยนำศพลูกสาวกลับไทย หลังสถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ดับปริศนา นานกว่า 1 ปี
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่น พระพุทธเจ้าไม่ได้สอน "เชื่อมจิต"
"ปชป." จี้รัฐบาลต้องกล้าตัดสินใจอย่าซื้อเวลา ทำประชามติกี่ครั้ง แก้รธน.จำเป็นต้องทำเพื่อสร้าง "ปชต." ที่สมบูรณ์
"ชาวบ้านปทุมฯ" เดือดร้อนหนัก "เกษตรกร" เดินหน้าจุดไฟ "เผาตอซังข้าว" ไม่เกรงกลัวกม.
"สุทิน" แก้ ระเบียบกลาโหม ติดดาบ นายกฯสั่งทหารก่อปฏิวัติ พ้นตำแหน่งทันที
ตะวันออกกลาง ยังไม่พ้นขีดน่ากังวล
สุดระทึก "สหรัฐฯ" เกิดกราดยิงกลางงานกิจกรรม นร.นับร้อยหนีเอาชีวิตรอด พบบาดเจ็บ 5 ราย
จับตาคดีสำคัญ สัปดาห์หน้านัดชี้ชะตา "สามนิ้ว" หลายคดี "เพนกวิ้น-โตโต้-แอมมี่" ลุ้นคดีอาญา มาตรา 112

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น