No data was found

“พงศ์พรหม” ซัดแรง “คำผกา” เอาแต่ใจใช้อารมณ์ แถมโกหก ปมดราม่าน้ำพริกนิตยา

กดติดตาม TOP NEWS

รองหัวหน้าพรรคกล้า ซัด “คำผกา” เป็นพวกเอาแต่ใจ ใช้อารมณ์ ไม่เคารพสิทธิคนอื่น แถมโกหกว่าร้านไม่รับคนเสื้อแดง ชี้ หยุดพูดเรื่องประชาธิปไตยได้แล้ว เพราะไม่มีจิตสำนึกเรื่องนี้

วันที่ 22 ก.ย. 64 นายพงศ์พรหม ยามะรัต รองหัวหน้าพรรคกล้า โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า พึ่งได้นั่งดูคลิปป้าแขกไปร้านน้ำพริกนิตยา บางลำภู เจ้าของร้านน้ำพริกนิตยาบางลำภูมารยาทดีมาก พูดขอโทษ 500 รอบ ระบุชัดว่าทีมงานที่ติดต่อมาไม่เคยเอาตัวอย่างรายการมาให้ดู ต้องขอโทษที่ยังให้มาถ่ายไม่ได้ แค่นั้นแหละ ป้าแขกดราม่าพุ่ง ไปยืนอาละวาดอยู่หน้าร้าน โกหกออกสื่อว่าร้านนี้ไม่รับคนเสื้อแดง ไม่ต้อนรับคนรักประชาธิปไตย ทั้งที่เจ้าของร้านไม่ได้พูดเลย ประโยคหากินหลอกแฟนคลับจริงๆ แอบเห็นในหลายโซเชียลมีเดียมี 3 นิ้วกับเสื้อแดงไปบุลลี่น้ำพริกนิตยาต่างๆ นาๆ มีแช่งว่าแก่เป็นไดโนเสาร์เดี๋ยวก็ตาย บ้างก็บอกว่ามันเป็นสิทธิที่ใครจะทำรีวิวอะไรที่ไหนก็ได้

 

 

นายพงศ์พรหม กล่าวอีกว่า พวกคุณบอกว่าคุณรักประชาธิปไตย คุณก็ต้องเข้าใจประชาธิปไตยก่อน ร้านคุณก็เหมือนบ้านคุณ คุณมีสิทธิจะให้ใครเข้า หรือไม่เข้าก็ได้ จะให้หรือไม่ให้ใครรีวิวก็ได้ เมืองนอกก็เป็น ประเทศไหนก็เป็น แต่พอเขาไม่ให้รีวิวแล้วเกิดอาการโมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยง นั่นคือพวกเอาแต่ใจ เอาแต่ได้ ใช้แต่อารมณ์ ไม่เคารพสิทธิคนอื่นต่างหาก แถมแฟนคลับที่ไปด่าร้านน้ำพริกนิตยาให้ตายนั่น ตนว่าพวกคุณไม่ได้ต่างอะไรกับเขมรแดงเลย หยุดพูดเรื่องประชาธิปไตยเถอะ พวกคุณไม่ได้มีจิตสำนึกเรื่องนี้ ปล.เดี๋ยวจะรีบออร์เดอร์น้ำพริกนิตยาซัก 3,000 บาท ช่วยแกหน่อย เห็นโดนกลุ่มคนไทยใจเขมรแดงถล่มอยู่

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Deepfake อีลอน มัสก์ ทำหญิงเกาหลีใต้สูญเงินเกือบ 2 ล้าน
สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น