No data was found

ผวาทั้งหมู่บ้าน เด็กหญิง9ขวบออกมาเผยโดนรถตู้สีขาวจับตัวแล้วนำมากลับมาปล่อย (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี-ทำเอาผวากันทั้งชุมชนหลังเด็กหญิง9ขวบออกมาเผยโดนรถตู้สีขาวจับตัวแล้วนำมากลับมาปล่อยผู้เป็นญาติเด็กต้องออกมาโฟสต์ อย่าปล่อยให้เด็กเล่นข้างทาง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 22 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ เกสร สิมา ได้โฟสต์ข้อความว่า ” เมื่อเช้าได้ดูข่าวว่ามีรถเก๋งจับเด็ก ( เหมือนรถตู้จับเด็ก ) แต่ที่แน่ๆคือหลานที่บ้านโดน #รถตู้จับเด็กไป ได้จับหลานที่บ้านไปสองคน แต่มันเอามาส่งแล้ว(แต่สงสัยว่าทำไมมันถึงเอามาส่ง)แต่ดีมากและขอบคุนมันที่มันเอามาส่ง ทุกคนตกใจหมดเลย หลานปลอดภัยดี #ที่มาโพสไม่ไช่อะไรคือไห้ทุกคนระวังลูกหลานที่บ้านด้วยน่ะค่ะ อย่าปล่อยไห้เล่นข้างทางค่ะ #มันมาถึงบ้านเราแล้ว #บ้านป่าแดง ##ช่วยกันแชร์เยอะๆน่ะค่ะ ” โดยมีผู้คนเจ้าไปแสดงความคิดเห็นและกดไลค์กดแชร์เป็นจำนวนมาก

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านเลขที่ 71/3 หมู่ที่ 1 ตำบลห้างสูง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ได้พบกับเด็กหญิงณัฐริกา อิษฎากิรติ อายุ 9 ขวบ ที่ถูกลักพาตัวขึ้นรถตู้ ที่ยังอยู่ในอาการหวาดกลัว และจากการสอบถาม นางสาวณอร อิษฎากิรติ อายุ 28 ปี แม่ของเด็ก เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 14.00-17.00 น.ของวันที่ 21 กันยายน 2564 ตนเองไม่อยู่ ออกไปหาหน่อไม้ในป่ามีเพียงลูกสาว กับหลานสาวอยู่บ้านเพียงลำพัง พอกลับมาถึงบ้านก็เห็นลูกสาวอยู่ในอาการขวัญเสีย ตื่นกลัวโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงพยายามถามแต่ลูกสาวก็ไม่ยอมปริปาก ล่วงเลยไปจนกระทั่งเวลาประมาณเกือบสองทุ่ม จึงทราบว่าที่ลูกสาวหวาดกลัวมาจากประมาณเวลา 16.00 น. ลูกสาวถูกคนแปลกหน้าเข้ามาตีสนิทและชักชวนขึ้นรถตู้สีขาว แต่ก็พยายามขัดขืน แต่ถูกชาย 2 คน จับแขนคนละข้างนำตัวขึ้นรถตู้ไป ส่วนหลานสาวอีกคนชื่อน้องมิว อายุ 1 ขวบเศษๆ มีชายอีกคนอุ้มขึ้นรถตู้คันเดียวกัน ภายในรถตู้ยังมีเด็กอายุใกล้กับลูกสาวเป็นเด็กชาย 3 คน เด็กหญิงอีก 3 คน ระหว่างอยู่ในรถตู้ชายคนที่นำตัวลูกสาวขึ้นรถมายังบอกว่าห้ามบอกใคร มิฉะนั้นจะตี และให้เงินจำนวน 20 บาท พร้อมกับถามว่าที่บ้านมีเด็กๆอยู่อีกไหม ลูกสาวก็บอกว่ามีอีกหลายคน

จากนั้นก็ขับรถวนกลับมาที่หน้าบ้าน เป็นจังหวะเดียวกันที่แขนของลูกสาวตนเองไปโดนปุ่มเปิดล๊อกประตู จนประตูเปิดออก ลูกสาวตนจึงรีบอุ้มหลานสาววิ่งลงจากรถ ขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นตา ซึ่ง นางสาวณอร ยังได้เปิดเผยอีกว่า ลูกสาวตน คงไม่โกหกแน่นอน เพราะเมื่อเจอตน ได้ร้องไห้และแสดงอาการหวาดกลัว หากว่าโกหก คงไม่มีอาการแบบนี้ อีกทั้งยังบอกว่ารถที่มาพาตัวไปเป็นรถตู้สีขาว กับรถเก๋งมีไฟไซเรน ภายในรถตู้มีผู้ชายจำนวน 5 คน ทำให้คิดสงสัยว่าเป็นรถตู้ลักพาตัวเด็ก หลังจากนี้จะเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเอาไว้ก่อน และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดรอบๆชุมชน เพื่อหารถต้องสงสัย และฝากเตือนไปถึงผู้ปกครองควรระวัง อย่าให้ลูกหลานพ้นสายตา หรือเล่นกันตามลำพัง

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจาะใจครูไทย ขอบคุณรัฐบาล อนุมัติงบฯจ้างภารโรง แบ่งเบาภาระคืนความสุขโรงเรียน
ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น