logo

ลูกค้าแห่อุดหนุน”น้ำพริกนิตยา”ไม่สนดราม่า ลั่น เจ้าของร้าน EQเยี่ยม ย้ำ ยังอุดหนุนเหมือนเดิม

เช้าวันนี้ทีมข่าวท็อปนิวส์ ไปสำรวจร้านน้ำพริกนิยา หลังเจอดราม่า "แขก-คำผกา" น.ส.ลักขณา ปันวิชัย พิธีกรชื่อดัง ไปถ่ายทำรายการกับ น.ส.จรรยา วงศ์สุรวัฒน์ หรือโรซี่ พี่สาวของ จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ที่ “ร้านน้ำพริกนิตยา” ร้านในตำนานย่านบางลำพู เพื่อรีวิวอาหาร แต่ถูกเจ้าของร้านขอดูรายการหนูก่อน ล่าสุดยังมีลูกค้าทั้งขาประจำและขาจร เข้ามาอุดหนุนสินค้าตามปกติ

จากกรณีที่ แขก คำผกา นักเขียนและพิธีกรชื่อดัง ไปถ่ายทำรายการพร้อมกับ น.ส.จรรยา วงศ์สุรวัฒน์ หรือโรซี่ ที่ร้านน้ำพริกนิตยา ถนนจักรพงษ์ ย่านบางลำพู แต่นางนิตยา ลักษณวิสิษฐ์ เจ้าของร้านออกมาขอโทษที่ไม่อนุญาตให้ถ่ายทำ โดยให้เหตุผลว่าขอดูเนื้อหารายการก่อนแล้วค่อยมาสัมภาษณ์ ทำให้แขก คำผกา ไม่พอใจ กล่าวหาว่า ร้านนี้ไม่ต้อนรับคนเสื้อแดง ไม่ต้อนรับคนรักประชาธิปไตย จนทัวร์ลงถล่มร้าน แต่ก็มีฝ่ายสนับสนุนการเมืองอีกขั้วหนึ่งหนึ่งพร้อมอุดหนุน

ล่าสุดทีมข่าวท็อปนิวส์ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ร้านน้ำพริกนิตยา ร้านในตำนานย่านบางลำพู พบว่า ยังมีลูกค้าทั้งขาประจำและขาจรเข้ามาซื้อสินค้าตามปกติ มีลูกค้าเดินทางเข้าออกภายในร้านเหมือนดั่งเช่นประจำ ทีมข่าวจึงเข้าไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในร้าน ซึ่งพบว่าเป็นน้องสาวของเจ้าของร้านได้แจ้งว่าคุณนิตยาไม่ได้อยู่ที่ร้านขณะนี้ และกล่าวเพียงสั้นๆว่าขอบคุณ แต่ก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือให้ความคิดเห็นใดๆจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นทีมข่าวจึงไปสอบถามพูดคุยกับลูกค้าที่มาซื้อของภายในร้าน

ผู้สื่อข่าวสอบถามนาง วิรวรรณ คันนิ่งแฮม เป็นลูกค้าประจำที่ร้านนิตยา ระบุว่า ทราบเรื่องดราม่าจะโซเซียลเมื่อวานนี้เลยต้องมาดูที่ร้านเพราะดูแล้วเขาหยาบคายมาก เราคนไทยด้วยกัน คือถ้าหากจะสัมภาษณ์เจ้าของร้านถามถึงตำนานการทำน้ำพริกก็ไม่ควรเอาเรื่องการเมืองเข้ามาข้องเกี่ยว จากที่ฟังเจ้าของร้านพูดแค่ว่ายังไม่มีเวลาให้ ทำไมต้องถึงกับเต้นแร้งเต้นกาแบบนั้น จริง ๆตนเองอยู่เมืองนอกไม่ได้อยู่เมืองไทย ที่มาร้านวันนี้เพราะเมื่อคืนดูจากคลิปแล้วรู้สึกโกรธ และไม่เข้าใจว่าคุณคำผา ทำไมมีแนวความคิดแบบนี้

นอกจากนี้ ยังทิ้งท้ายถึงคนที่ดูคลิปดังกล่าวว่า เราดูอะไรก็ตามต้องมีการชั่งน้ำหนัก และต้องใช้วิจารณญาณ แต่ในกรณีนี้หากเข้ามาดู มาสัมผัสและเข้ามาเห็นใจคนไทยด้วยกัน เพื่อช่วยเหลือกันไป อย่าไปทำอย่างนี้แล้วตามคลิปที่เห็นว่าออกไปเต้นแร้งเต้นกาแบบนั้นมันถูกต้องหรือไม่ส่วนตัวแล้วมองว่าพฤติกรรมแบบนั้นไม่น่ามองเลย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ
"กรมที่ดิน" ผนึกกำลัง 7 หน่วยงาน เร่งออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง แก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ
"พิพิธภัณฑ์บัญชา" เปิดให้ชมภาพ "พระราชกรณียกิจ" ของ "ในหลวง" ที่หาชมยาก กว่า 500 ภาพ

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น