No data was found

โหดไปไหม! ชายแก๊งทวงหนี้รอไม่ได้ แค่แม่ค้าขอทำอาหารก่อน โมโหพังร้านยับ

กดติดตาม TOP NEWS

ชายแก๊งทวงหนี้รอไม่ได้ แม่ค้าขอทำอาหารก่อน เขวี้ยงข้าวของกระกระจัดกระจาย

โหดเกินไปไหม? เจ๊ม้อย v plus เผยคลิปนาทีระทึกของชายมาทวงหนี้กับแม่ค้าในร้าน ซึ่งแม่ค้าบอกว่าให้รอ ขอทำอาหารให้ลูกค้าก่อน จากนั้นก็เหวี่ยงข้าวของในร้านกระจัดกระจาย สร้างความตกใจให้ลูกค้าและคนที่อยู่ในระแวก

โดย เจ๊มอบv plus ระบุว่า #แก๊งค์ทวงหนี้พังของหมดร้าน บ้านเมืองมีกฎหมาย จะทำอะไรควรคิดด้วยค่ะ ส่วนเรื่องหนี้ เอามาแล้วก็ควรรีบใช้คืน ไม่สนับสนุนการไม่จ่ายหนี้ค่ะ แต่การทวงหนี้เช่นนี้ก็ไม่สมควรเช่นกัน ร้านอาหารทะเล ซ.6 ถ.ประชาบำรุง พัทลุง #เสื้อเขียวยืนหนึ่ง ไม่พอใจเจ้าของร้านบอกให้รอ ขอจะทำอาหารให้ลูกค้าก่อน

สอบถาม นางสาวยูบี อายุ 47 ปี เล่าให้ฟังว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้มีโทรศัพท์จากเจ้าหนี้รายหนึ่งโทรมาทวงเงินที่ตนเคยเป็นหนี้อยู่ประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท แต่ตนบอกว่าขอผัดไปก่อนได้ไหมเพราะตอนนี้สภาวเศรษฐกิจไม่ดี ชายในสาย ก็พูดมาว่า นั้นคุยกับคนไปทวงก็แล้วกัน ปกติตนทยอยให้อยู่ประจำ สักพักก็มีชาย 2 คน แต่งชุดคล้ายพนักงานส่งของ ขี่ จยย. มาคนละคัน หนึ่งในนั้นได้ เดินลงมาจากรถแล้วทวงถามเงินค่าติดด้วยเสียงดัง

ซึ่งภายในร้าน มีลูกค้านั่งกันอยู่หลายคน คนร้ายถามว่า จะให้ไหมเงินหนึ่งพันบาท ตนก็ได้โทรศัพท์ไปบอกพี่สาวว่า พวกทวงเงินมาโวยวายอยู่หน้าร้าน พี่สาวบอกว่าได้คุยต่อรองกันแล้ว ตนก็บอกคนร้ายไปว่า “พี่สาวบอกว่าได้คุยกันเรียบร้อยแล้ว” ทันใดนั้น คนร้ายก็โมโหได้ทำร้ายข้าวของทันที่ จนเสียหายหมดร้าน ก่อนจะ ขี่ จยย. หลบหนีไปพร้อมเพื่อนที่จอดคุมเชิงอยู่ใกล้ๆ  หลังจากนั้นตนก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม
ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท
สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว
ตุรกี ตัดสัมพันธ์ทางการค้ากับอิสราเอล
"นายใหญ่" บุกใต้เปิดดีลการเมือง "สุวัจน์" ตะลอนไปอีสาน เคลียร์ปมสลับเก้าอี้ "รมต." มุ้งใหญ่โคราช พร้อมจัดทัพเลือกตั้ง "นายกอบจ." ใกล้ระเบิดศึก
"สถาบันวัคซีนแห่งชาติ" แจงแล้วปมวัคซีน "แอสตร้าเซนเนกา" ทำเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตัน
นาทีชีวิต พนักงาน "ไทยสมายล์โบ้ท" โดดช่วยคนตกน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีรอดหวุดหวิด
หัวเหว่ย ดอดสนับสนุนงานวิจัยสหรัฐ
รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น