No data was found

ตร. ส่งฟ้องศาลแล้ว รถเก๋งสีน้ำเงิน จอมปาดในตำนาน สร้างวีรกรรมนับครั้งไม่ถ้วน!

กดติดตาม TOP NEWS

พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว สั่งยึดรถเก๋งและนำตัวส่งฟ้องต่อศาล จ.สระแก้ว เพื่อดำเนินคดีทันทีกับเจ้าของรถฟอร์ดในตำนาน ขับปาดป่วนถนน จ.สระแก้ว หลังสร้างวีรกรรมนับครั้งไม่ถ้วน

พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ ผกก. สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนได้ยึดรถยนต์เก๋งฟอร์ด เฟียตต้า หมายเลขทะเบียน กพ-4094 จันทบุรี คันที่ใช้ก่อเหตุ เมื่อวันที่ 18 ก.ย.64 ที่ผ่านมา หลังมีผู้โพสต์คลิปรถยนต์ฟอร์ด สีน้ำเงินขับขี่ป่วนถนน สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนทั่วไปบนถนนสาย 33 สุวรรณศร ระหว่างสามแยกประปา ขาออก ไปยังทางต่างระดับถนนเลี่ยงเมืองด่านพรหมแดนคลองลึก อ. อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และสร้างวีรกรรมลักษณะเดียวกันนับครั้งไม่ถ้วน จนมีผู้ใช้รถใช้ถนนประสบเหตุจำนวนมากส่งคลิปเข้ามาร้องเรียนเพิ่มเติม โดยผกก.สภ. อรัญประเทศ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. อรัญประเทศ รีบตรวจสอบและรวบรวมข้อมูล ภาพ คลิปวิดีโอ และพยานหลักฐานอื่น ๆ ทันที หลังได้รับการร้องเรียนว่า บุคคลในคลิปดังกล่าวก่อเหตุ

ทั้งนี้ ผกก. สภ.อรัญประเทศ ระบุว่า เจ้าของรถคันนี้คือ นายวิชัย วิพลกุล อายุ 68 ปี ซึ่งคนในเมืองอรัญประเทศรู้จักกันในชื่อ เฮียตี๋ขายเหล็ก ผู้ต้องหารายนี้ได้เข้ามาให้ข้อมูลและยอมรับว่า เป็นบุคคลในคลิปจริง โดยวันนี้ ตำรวจได้นำตัวส่งฟ้องศาล จ.สระแก้ว  โดยกล่าวหาว่า ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนหรือความปลอดภัยของผู้อื่น มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับตั้งแต่ 2,000-10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนอีกข้อหา ขับรถประมาทหวาดเสียว มีโทษปรับตั้งแต่ 400-1,000 บาท ขณะที่ทางด้านนายวิชัยรับปากกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จะไม่ทำอีกแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ณัฐวุฒิ" สบช่อง "จักรภพ" กลับบ้านสู้คดีตีปี๊ปเชียร์นิรโทษกรรมคดี112 เปิดประตูรับแก๊งลี้ภัยกลับมา
รัสเซียพบหลักฐานกราดยิง เชื่อมโยงยูเครน
รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น