No data was found

ไม่รอด ตร.ชัยภูมิ แกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามรวบตัว”ไอ้หื่น” ขืนใจ เด็กนร.หญิง ได้คาบ้านพัก

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.ชัยภูมิ แกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามรวบตัว"ไอ้หื่น" ขืนใจ เด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.5 อายุ17 ปี ได้คาบ้านพัก ผู้ต้องหารับสารภาพ ผ่านบ้านเหยื่อประจำ เห็นสาวหน้าตาดี จึงวางแผนดักรอข้างทางกลางป่าเปรียว ก่อนทำทีออกอุบายขอยืมมือถือแล้วฉุดเข้าในป่ายูคาฯข่มขื่นยับก่อนชิงเงินสดและโทรศัพท์มือถือ หลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุคนร้ายชายหนุ่มวัยรุ่นลักษณะคล้ายคนติดขี้ยา ที่ใบหูเจาะหูใส่ห่วงยางทั้งสองข้างและมีรอยสักรูปมังกรที่ด้านหลัง ได้ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์แล้วฉุดเหยื่อนักเรียนสาว ชั้นม.5 อายุ 17ปี ไปข่มขืน ในป่ายูคาท้ายหมู่บ้านห้วยส้มป้อย หมู่ 8 ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ พร้อมชิงทรัพย์เงินสด 1,000 บาทและโทรศัพท์มือถือก่อนหลบหนี เหตุเกิดเมื่อวัยวันที่15 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 18 กันยายน 2564 ที่ สภ.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ พร้อมกำลังเจ้าหนาที่ตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมและควบคุมตัวนายนายทนุศักดิ์ คำพรม อายุ 26 ปี ผู้ต้องหา จี้ชิงทรัพย์และล่วงละเมิดทางเพศข่มขื่นเหยื่อเด็กนักเรียน ม.5 อายุ 17 ปีโรงเรียนดัง ได้ที่บ้านพักเลขที่ 251 หมู่บ้านผนังเสื่อ หมู่6 ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่สภ.ซับใหญ่

เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2564 เวลาประมาณ12.00น.ขณะเด็กนักเรียน ชั้น ม.5 เดินออกจากบ้านไปตามหายายผ่านบริเวณป่าไม้ยูคาฯ บริเวณถนนสายท่ากูบ-บ้านห้วยส้มป้อย ต.ท่ากูบ ได้มีชายหนุ่มวัยรุ่นแปลกหน้า อายุประมาณ 19-20 ปี ลักษณะคล้ายคนติดขี้ยา ที่ใบหูเจาะหูใส่ห่วงยางทั้งสองข้างและมีรอยสักรูปมังกรที่ด้านหลัง ได้ก่อเหตุใช้มีดปลายเหลมจี้ชิงทรัพย์แล้วฉุดเหยื่อเด็กนักเรียนสาวม.5 อายุ 17 ปี ไปข่มขืน ในป่ายูคาท้ายหมู่บ้านห้วยส้มป้อย หมู่ 8 ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถจยย.ฮอนด้าสีดำขาวไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไปอย่างลอยนวลที่ผ่านมา หลังเหยื่อได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สุทัด ชัยสูงเนิ่น ร้อยเวนสภ.ซับใหญ่ ให้ออกไล่ล่าสืบหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว เด็กนักเรียน ม.5เหยื่อเคราะห์กลัวคนร้ายจะลอยนวลและไปก่อเหตุกับหญิงคนอื่นๆในละแวกเดียวกันอีก จึงได้ตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวมาโพสผ่านเฟสบุกในโลกโซเชียล เพื่อตีแผ่เตือนภัยให้กับหญิงสาวและประชาชนต่างๆได้รับรู้และได้ระวังตัว….จากชายรายดังกล่าว

หลังรับแจ้งความพ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำกำลังออกสืบสวนสอบสวนชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ จึงทราบว่ามีชายลักษณะดังกล่าวขับรถจยย.ผ่านมาบริเวณถนนาสนบ้านท่ากูบ-บ้านส้มป้อยอยู่เป็นประจำ และทราบต่อมาว่าชายคนดังกล่าวทำงานเป็นคนงานขับรถบรรทุกกากหัวมันสำประหลัง เข้าๆออกโรงงานแป้งมัน ธนวัตน์อินเตอร์สตาร์ท ที่ตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้านท่าชวน หมู่ 6 ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ เจ้าหน้าที่ฯจึงนำกำลังออกติดตามตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดของโรงงานแป้งมันฯดังกล่าว ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพชายลักษณะคล้ายๆกับคนร้ายรายดังกล่าวไว้ได้และได้ข้อมูลจากพลเมืองดี จึงสามารถรู้แหล่งที่อยู่ของคนร้ายพบว่าคนร้ายรายดังกล่าวเป็นลูกจ้างคนงานขับรถบรรทุกขนกากมันสัมประหลัง ของลานตากมันมีชื่อแห่งหนึ่งในอำเภอหนองบัวระเหว และทราบชื่อต่อมาชื่อนายทนุศักดิ์ คำพรม อายุ 26 ปี พักอยู่กับบ้านพี่สาวเลขที่ 251 หมู่6 บ้านผนังเสื่อ ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ จึงได้นำกำลังออกติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักเลขที่ดังกล่าว แล้วนำตัวมาสอบสวนที่สภ.ซับใหญ่ ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่าไม่ได้ข่มขื่นหญิงรายดังกล่าวสมยอมเองจึงพาเข้าพงหญ้าป่ายูคาข้างทางล่วงละเมิดทางเพศ และชิงทรัพย์เงินสดจำนวน 1,000 บาท ก่อนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คิก สีดำขาว ทะเบียน ขกค-762 ชัยภูมิ หลบหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านพักกล่าว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน ทนุศักดิ์ฯผู้ต้องหา อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อประกอบกับคำวินิจฉัยของแพทย์เพื่อส่งตัวให้พ.ต.ท.สุทัด ชัยสูงเนิ่น ร้อยเวน สภ.ซับใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายและทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

 

ภาพ/ข่าว วิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น