No data was found

ชาวแฟลตดินแดง สุดอดกลั้น เข้าแจ้งความเอาผิด “กลุ่มทะลุแก๊ส” 

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวแฟลตดินแดง เดินทางแจ้งความเอาผิดผู้ชุมนุม หลังได้รับความเดือดร้อนตลอดเวลานับเดือน จากเสียงระเบิด ทำให้ไม่ได้รับไม่ได้นอน บางรายถูกทำร้ายร่างกายทั้งๆ ที่ไม่เกี่ยวข้อง

กลุ่มประชาชนชาวแฟลตดินแดงจำนวนหนึ่ง ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุม ย่านดินแดง  ได้รวมตัวกันเข้ามาเรียกร้องขอให้ พ.ต.อ.รัฐชัย  ศรีวิชัย ผกก.สน.ดินแดง ยช่วเหลือ ประสานและหามาตรการ ป้องกันการชุมนุมของกลุ่มทะลุแก๊ส ในพื้นที่ เนื่องจากได้รับผลกระทบอย่างหนักต่อการดำรงชีวิตตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา

ป้าเอ (นามสมมติ) หนึ่งในผู้เสียหาย ระบุว่า ต้องแต่มีการชุมนุมชาวแฟลตดินแดงที่ไม่เห็นด้วยกับการชุมนุม และยอมอดทนอดกลั้น เพราะเคารพในสิทธิ์การเรียกร้องของแต่ละคน แต่นับวันเหตุการณ์ยิ่งบานปลาย มากขึ้นทุกวัน เริ่มมีการใช้อาวุธหนัก ส่อเจตนาว่าสิ่งที่ผู้ชุมนุมกระทำไม่ใช่การเรียกร้องประชาธิปไตย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นลักษณะของการก่อการร้าย สร้างความปั่นป่วน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ชุมนุมกลุ่มนี้ ทำให้ชาวบ้านที่ไม่เกี่ยวข้องได้รับความเดือดร้อนไปด้วย  จากเดิมที่เคยชุมนุมแค่2-3ทุ่ม ตอนนี้ขยับไปเป็นตี1-2 ทั้งเสียงระเบิด และเสียงปะทัดยักษ์ที่ได้ยินอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่เรื่องสนุก ลูกหลานนอนไม่ได้ ชาวแฟลตบางรายถูกไล่ทำร้ายทั้งๆ ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ขณะกลับเข้าที่พัก

พ.ต.อ.รัฐชัย  ศรีวิชัย ผกก.สน.ดินแดง  ได้ออกมาเจรจากับชาวบ้าน ขอให้ใจเย็นๆ หากได้รับผลกระทบ  ก็สามารถแจ้งความดำเนินการตามกฎหมายได้  ยืนยันตำรวจไม่ได้ปล่อยปละละเลย  พยายามหาทางจัดการกับปัญหานี้อย่างต่อเนื่อง ถ้าวันนี้ผู้เสียหายประสงค์แจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่จะจัดพนักงานสอบสวนให้มารับเรื่อง และดำเนินตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น