No data was found

อุทาหรณ์มือใหม่! หนุ่มหัดขับรถ รองเท้าเข้าไปขัดกับคันเร่งพุ่งชนแฟนสาวเต็มๆ

กดติดตาม TOP NEWS

อุทาหรณ์สำหรับคนหัดขับรถ รองเท้าเข้าไปขัดกับคันเร่งจึงพุ่งชนแฟนตนเองจนขาหัก ก่อนเสียหลักพุ่งเข้าบ้าน ย่านทุ่งครุ

ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนและภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการขาผิดรูป เป็นหญิง 1 ราย ภายในซอย ประชาอุทิศ 58/2 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบเหตุเกิดบริเวณด้านหลังของห้างโลตัส สาขาประชาอุทิศ ซอย ประชาอุทิศ 58/2 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ พบนางสาว หทัยภัทร เพลงสันเทียะ อายุ 24 ปี นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่บริเวณพื้นของลานจอดรถด้านหลังห้างดังกล่าว จากการตรวจสอบแล้วพบว่าบริเวณขาข้างขวา ผิดรูปอย่างเห็นได้ชัดเจนและมีกระดูกหน้าแข้งโผล่แทงออกมาทะลุเนื้อด้านใน มีบาดแผลขนาดใหญ่แล้วเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก อาสาสมัครจึงรีบรุดจัดชุดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น มีสติถามตอบรู้เรื่องเป็นอย่างดี จึงรีบนำส่งต่อไปที่โรงพยาบาลบางมด อย่างเร่งด่วน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณโดยรอบพบกับรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นรีโว้ สีบรอนเงิน ทะเบียน 3 ฒฌ 8868 กรุงเทพมหานคร ในลักษณะพุ่งชนเข้าไปภายในบ้านเลขที่ 32 / 767 เป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น ปลูกติดกัน 10 คูหา บ้านหลังดังกล่าวอยู่หลังที่ 9  ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบริเวณลานจอดรถดังกล่าวในสภาพส่วนหน้าของรถพังเสียหายยับเยิน และประตูบ้านหลังดังกล่าวพังยับติดกับหน้ารถไปจนถึงบริเวณกลางบ้านชั้นล่าง ข้าวของภายในบ้านได้รับความเสียหายทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพภายในที่เกิดเหตุทั้งหมดเพื่อประกอบสำนวนคดีทางกฎหมาย

จากการสอบถาม น.ส.นฤมล เพชรรัตน์ อายุ 55 ปี พักอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุ บอกว่า ตนพักอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว ส่วนเจ้าของบ้านเป็นน้องชายตน พักอีกทีนึง ปกติแล้วตนจะนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านทุกวัน จะขึ้นบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม แต่วันนี้ ตนไม่รู้นึกยังไง ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ ตนก็ขึ้นข้างบนแล้ว พอขึ้นไปได้ ไม่ถึง 15 นาทีเลย ก็ไม่ยินเสียงดังสนั่น เหมือนของอะไรตก ตนก็ชะโงกหน้าไปดูที่ระเบียง เห็นคนข้างล่าง เดินมาดูหน้าบ้านตน ตนจึงรีบลงมาดูว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นที่หน้าบ้าน พอลงมาถึงก็พบกับสภาพที่เห็น

ด้าน นาย อุดมพงศ์ กลันทานนท์ อายุ 28 ปี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุ  เล่าว่า ได้หัดขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุนี้ แล้วผู้บาดเจ็บ เป็นแฟนของตน ก็นั่งรออยู่ ตอนเกิดเหตุ รองเท้าตนได้เข้าไปขัดกับคันเร่ง ทำให้คันเร่งค้างแล้วพุ่งไปชนกับแฟนตนที่นั่งอยู่ ตนเห็นดังนั้นจึงหักพวงมาลัยออกเลยพุ่งไปชนกับประตูบ้านที่เกิดเหตุ

ด้านตำรวจ สน.ทุ่งครุ ระบุว่า จากการสอบสวน ทราบว่า นาย อุดมพงศ์ กำลังที่จะหัดขับรถ เป็นรถเพิ่งออกมาใหม่ เปลี่ยนจากป้ายแดง เป็นป้ายขาวได้ 2 วัน  และนายอุดมพงศ์  ยังไม่มีความชำนาญในการขับ ประกอบกับรองเท้าที่สวมใส่มีขนาดใหญ่เพราะเป็นรองเท้าเซฟตี้หัวเหล็กอย่างดี จึงเกิดการเข้าไปขัดกับคันเร่ง จึงทำให้รถคันดังกล่าวเร่งเครื่องยนต์ขึ้นมาอย่างแรงและผู้ขับขี่ยังไม่ชำนาญในการขับขี่จึงตกใจแล้วควบคุมรถกระบะไม่อยู่จึงเป็นเหตุดังกล่าวตามที่เห็น ส่วนค่าเสียหายทั้งหมดต้องรอให้เจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัยของรถกระบะคันดังกล่าวมาตรวจสอบและประเมินความเสียหายอีกครั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนสามารถรีไซเคิลโลหะในแบตเตอรี่รถ NEV ได้ 99%
ไอร์แลนด์ ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าจีนเพิ่มขึ้น
ทำความรู้จัก ลอว์เรนซ์ หว่อง ว่าที่นายกฯสิงคโปร์คนใหม่
ช่างรับเหมาเปลี่ยนกระเบื้องหลังคา พลาดตกลงจากหลังคาสูง 4 เมตร บาดเจ็บสาหัส
เดนมาร์ก ไฟไหม้ตลาดหลักทรัพย์เก่าแก่อายุ 400 ปี
จีนแบนอินฟลูเอนเซอร์เซ่นโกหก สูญยอดติดตาม 30 ล้าน
วัดรังษีสุทธาวาสแจกข้าวสาร จำนวน 300 ถุง เพื่อเฉลิมฉลอง ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวาระ ร.10 พระชนม์มายุ 72 พรรษาและจัดกิจกรรมสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุเนื่องในวันมหาสงกรานต์
ถนนพระราม 2 ติดหนึบ ประชาชนทยอยเดินทางกลับเข้ากทม. คาดช่วงค่ำปริมาณรถเพิ่มขึ้น
ระทึก!ไฟไหม้เรือนำเที่ยวร้านอาหาร กลางแม่น้ำเจ้าพระยา หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่
ผวาหนัก "นายกเทศบาลบ้านธาตุ" บุกลานยางพารา กระหน่ำยิงหมดแม็ก ทำคนในบ้านหนีตายวุ่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น