No data was found

เพื่อนบ้านโหดฟันอดีตทหารดับเข้ามอบตัว เผยปมเรื่องแมวๆ ก่อนถูกเบิ้ลรถใส่

กดติดตาม TOP NEWS

เพื่อนบ้านโหดฟันอดีตทหารดับเข้ามอบตัว เผยปมก่อเหตุเรื่องแมวๆ ก่อนถูกเบิ้ลรถใส่

วันที่ 15 ก.ย. 2564 ที่ สภ.ห้วยยอด พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม รอง ผกก.สส. รับมอบตัวนายหงวน เอียดเกิด อายุ 53 ปี ประกอบอาชีพทำสวน อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พร้อมของกลางมีดพร้าจำนวน 1 ด้าม หลังจากก่อเหตุฟันนายหมุน ทองนุ้ย อายุ 60 ปี อดีตทหารผ่านศึกเสียชีวิตคอหวิดขาด บริเวณริมถนนสายห้วยยอด-ในเตา ม.1 ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา


จากการสอบสวนนายหงวนให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังขี่ รถจยย.เพื่อไปตัดหญ้าให้วัว ระหว่างทางเจอผู้ตายขับรถกระบะแซงขึ้นไป จังหวะเดียวกันนั้นรู้สึกเหมือนผู้ตายเบิ้ลเครื่องใส่หน้าเกิดเป็นควันดำลอยฟุ้ง เมื่อไปถึงแปลงหญ้าที่ปลูกติดกัน เห็นนายหมุนกำลังตัดหญ้าอยู่ จึงเดินกำพร้าเข้าไปฟันนายหมุนจนเสียชีวิตดังกล่าวด้านนายจรูญ ทองบุญแก้ว กำนัน ต.ในเตา กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งเหตุฟันกันเสียชีวิตจึงได้ช่วยกันตามหาว่าศพผู้เสียชีวิตอยู่ตรงบริเวณไหน ซึ่งตอนนั้นมีบุคคลปริศนาโทรมาแจ้งว่ามีคนถูกแทงบริเวณนี้และตนก็ได้พบกับศพขึ้นอยู่ในสภาพนอนคว่ำ ตะแคงอยู่มีรอยบาดแผลบริเวณหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้ตายกำลังตัดหญ้าวัวอยู่ สำหรับผู้ตายเป็นคนดีบุหรี่ไม่สูบ เหล้าไม่ดื่มทราบว่ามีเรื่องบาดหมางเกี่ยวกับเรื่องสัตว์เลี้ยงและหลายๆเรื่อง ก่อนจะถูกฟันด้วยมีดพร้าเสียชีวิต


รายงานข่าวแจ้งว่าที่ผ่านมานายหงวน ผู้ต้องหากับผู้ตายมีบ้านปลูกติดกัน ปลูกหญ้าในที่ดินสาธารณะแปลงติดกัน มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งมาโดยตลอด ทั้งเรื่องสุนัขแมวที่เลี้ยงที่บ้าน ทั้งเรื่องปัญหาที่ดิน จนเกิดความไม่ชอบหน้ากันจนนำมาสู่เหตุสลดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตรัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น