No data was found

“จอนนี่ มือปราบ” เปิดคลิปนาทีบุกจับ ลูกจ้างเหี้ยม ปลิดชีพลูกสาวนายจ้าง!

กดติดตาม TOP NEWS

"จอนนี่ มือปราบ" แชร์เรื่องราววินาทีสืบหาคนร้ายข่มขืนฆ่าเปลือยสาว จ.อุบลฯ พร้อมเปิดคลิปขณะบุกชาร์จตัวคารีสอร์ท

จากหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัว นายทศพล พรบูลย์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนฆ่าเปลือย น.ส.อัญรินทร์ สีสด ลูกสาวเจ้าของร้านเกมส์ ซึ่งตั้งอยู่ที่อำเภอวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ขณะหลบหนีไปพักอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งของอำเภอพิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี นั้น

ล่าสุด ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่ สส.ภ.จว.อุบลราชธานี หรือ จอนนี่มือปราบ ซึ่งเป็นชุดบุกจับกุมผู้ต้องหาได้ที่รีสอร์ทดังกล่าว ได้โพสต์เฟซบุ๊กแชร์เรื่องราวการติดตามตัว ว่า มันโหดเกินมนุษย์!! ฝากแชร์ ผมขอลงคลิปผลงานไว้ ว่านี่คืออีกผลงานของตำรวจไทย ที่อดทน ตั้งใจ มุ่งมั่น แกะรอย ต่อจิ๊กซอว์ วินาทีต่อวินาที เพื่อเรียกขวัญความศรัทธาของญาติผู้ตายจนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้สำเร็จรวดเร็วไม่ทันข้ามคืน กับคดีดัง ฆ่าข่มขืนหญิงสาวในเขตพื้นที่อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลฯ ที่น้องเขายังต้องมีอนาคตอีกไกล

กูไม่ยอมหรอก ที่มึงมาทำกับเพศหญิง แค่ผลักเขาก็ล้มเขาก็เจ็บแล้ว เป็นอีกหนึ่งผลงานของผมครับ จากเช้ายันดึก ข้าวก็ไม่ได้กิน หิวก็หิว  ทำทุกอย่าง เพื่อแข่งกับเวลา กลัวว่ามันจะหลบหนีออกจากพื้นที่ วินาทีที่เผชิญหน้า ก็ใช่ว่าข้อมูลเวลานั้นผมจะชัวร์ เพราะผมไล่สแกนโรงแรมที่พักมาเกือบสิบโรงแรมแล้ว คิดว่าโรงแรมนี้คงเป็นจุดสุดท้าย หากไม่เจอผมคงจะลุยต่อพรุ่งนี้

บังเอิญที่พอผมเจอตัวมัน สัญชาตญาตของตัวเอง มันก็พร้อมจะเอาตัวไม่กลัวมันอยู่แล้ว ยอมรับว่าในตอนที่ผมเผชิญหน้ากับมัน ตอนนั้น ปืนกับกุญแจมืออยู่บนรถ ไม่ได้เอาลงมาด้วย เพราะอยู่ระหว่างพิสูจน์ตัวบุคคลในห้อง แต่มันเปิดประตูมาเจอผมพอดี ผมก็ต้องตัดสินใจควบคุมตัวในเวลานั้น โชคดี คงเป็นบุญบารมีความดีของผมที่ผมสะสมมา มันไม่ฮึดสู้ ถ้าสู้คงเหนื่อย ผมจึงเรียกกำลังเสริมต่อ

ผมบอกได้เลยครับว่า จริงๆคนพวกนี้ มันสมควรต้องตาย ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต ไม่เจอกับญาติใครไม่มีใครรู้หรอก กฏหมายบ้านเรา เราๆก็รู้ จริงๆมันต้องตาย กับอีกผลงานของตำรวจไทย ตำรวจอุบลราชธานี พวกเราเหนื่อย ทุ่มเท ก็หวังเพียงสร้างความผาสุกให้กับประชาชนครับ เครดิทนี้ ผมไม่ขอรับ ผมขอยกให้เพื่อนร่วมทีมทุกนาย

#สืบสวนวารินชำราบ #กองกำกับการสืบสวนจังหวัดอุบลฯ 14กันยายน2564 อีกคดีสะเทือนขวัญของจังหวัดอุบลฯ เราจะสร้างความศรัทธาต่อพี่น้องประชาชนตลอดไป #อีกผลงานที่ภาคภูมิใจ #จอนนี่มือปราบ  ปล.ไม่ต้องมาโลกสวยนะ หากคนตายเป็นญาติคุณ คุณจะเข้าใจเอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น