X

นาทีระทึก! อาคารพาณิชย์ถล่มกลางกรุงฯ ซากเกลื่อนเต็มถนน

อาคารพาณิชย์ถล่ม ซากรื้อถอนกระจายเกลื่อนถนน ฝุ่นตลบ ทำชาวบ้านแตกตื่นหนีเอาชีวิตรอด

วันนี้ (8 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุอาคารพาณิชย์ที่อยู่ระหว่างรื้อถอน ย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร เกิดถล่มลงมาบริเวณระหว่างซอยจรัญสนิทวงศ์ 93 ซึ่งจากภาพจะเห็นว่า เศษซากอาคารได้กระจายลงมากลางถนน ทำให้รถยนต์ที่สัญจรผ่านจุดดังกล่าวต้องหยุดรถกระทันหัน แรงงานที่ทำการรื้อถอนอาคารดังกล่าวต้องรีบลงมาเคลียร์พื้นที่ และนำกรวยจราจรมากั้นปิดเส้นทางจำนวน 2 เลน โดยเปิดให้รถยนต์สัญญาได้เพียงช่องทางสุดท้ายเท่านั้น

ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก ที่นี่บางพลัด ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมระบุแคปชั่นว่า #แอดมินเห็นต่อหน้าต่อตาเลย อันตรายมากความปลอดภัยไม่มีจริงๆ โชคดีไม่มีประชาชนได้รับอันตราย เมื่อ 8/05/67 เวลา 10.23 น. เกิดเหตุอาคารพาณิชย์ที่กำลังรื้อถอนถล่มลงมาบนถนนจรัญสนิทวงศ์ ในช่วงกำลังรื้อถอน จุดเกิดถนนจรัญสนิทวงศ์ ระหว่างซอยจรัญสนิทวงศ์ 93 ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สำนักงานเขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร

สำหรับอาคารที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างการรื้อถอน เป็นตึกแถว 3 ชั้นปลูกติดกัน 5 คูหา โดย น.ส.อารียา เพ็งประเสริฐ ผู้อำนวยการเขตบางพลัด เปิดเผยว่า จุดดังกล่าวมีลักษณะการรื้อถอนอาคารทั้งหมด 21 คูหา รื้อจนเหลือ 7 คูหา ตามโครงการก่อสร้าง สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา เบื้องต้นสั่งระงับรื้อถอนไว้แล้ว 7 วัน

ด้านชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองวิ่งหนีตายเอาชีวิตรอด ตอนวิ่งทิ้งของทุกอย่าง แม้กระทั่งรองเท้าก็ไม่ได้ใส่ เกิดมาไม่เคยกลัวอะไรมากเท่าขนาดนี้มาก่อน ถ้าอาคารถล่มลงมาจริงๆ ตอนเองคงไม่มีชีวิตรอด และหากตอนนั้นมีรถจักรยานยนต์วิ่งผ่านมาอาจจะไม่รอดเช่นกัน เหตุการณ์น่ากลัวมาก เหมือนกับในหนัง

#ตึกถล่ม
#อาคารถล่ม
#จรัญสนิทวงศ์
#หนีเอาชีวิตรอด
#เด่นออนไลน์
#นาทีระทึก

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น