No data was found

“กนก” ลั่นโลกอยู่ยากแล้ว หลังอิหร่าน ยึดเรืออิสราเอล เปิดหน้าพร้อมรบ

กดติดตาม TOP NEWS

"กนก" ลั่นโลกอยู่ยากแล้ว หลังอิหร่าน ยึดเรืออิสราเอล เปิดหน้าพร้อมรบ

“กนก” ลั่นโลกอยู่ยากแล้ว หลังอิหร่าน ยึดเรืออิสราเอล เปิดหน้าพร้อมรบ – Top News รายงาน

ยึดเรืออิสราเอล

จากกรณีที่อิหร่านได้เปิดฉากโจมตีทางอากาศใส่อิสราเอลด้วยโดรนและขีปนาวุธ ตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ ด้านกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิหร่าน (Islamic Revolution Guard Corps – IRGC) ระบุว่าการก่อเหตุครั้งนี้พุ่งเป้าไปที่ “เป้าหมายเฉพาะ”

แหล่งข่าวกองทัพของอิสราเอลกล่าวว่ามีโดรนมากกว่า 100 ลำ ที่ถูกปล่อยออกมา ด้านสำนักข่าว CBS รายงานว่าฝั่งกองทัพสหรัฐอเมริกาได้ยิงสกัดโดรนบางส่วนไปบ้างแล้ว กองกำลังป้องกันอิสราเอลหรือไอดีเอฟ (IDF) ระบุว่า พวกเขากำลัง “สกัดกั้นทุกภัยคุกคามที่จำเป็น” ขณะที่นายกรัฐมนตรีของอิสราเอลได้เรียกประชุมคณะรัฐมนตรีสงคราม

ข่าวที่น่าสนใจ

เสียงสัญญาณเตือนดังทั่วอิสราเอล และได้ยินเสียงระเบิดดังก้องเหนือนครเยรูซาเล็ม ขณะที่ระบบป้องกันทางอากาศของอิสราเอลยิงโจมตีวัตถุตกลงมาทั่วเมือง ยังไม่ชัดเจนว่ามีโดรนลำใดเข้าไปถึงอิสราเอลซึ่งอยู่ห่างจากอิหร่านประมาณ 1,800 กิโลเมตร หรือไม่ และทางสหรัฐอเมริกาไม่ได้ระบุว่ายิงโดรนตกที่ไหน

ล่าสุดทางด้านนายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ช่อง TOPNEWS ได้โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ระบุถึงเรื่องนี้ด้วยว่า โลกอยู่ยากแล้ว!! อิหร่านยึดเรือ อิสราเอลในช่องแคบฮอร์มุซ ก่อนยิงขีปนาวุธ-โดรน ถล่ม เมือง แก้แค้นถูกอิสราเอล บอมบ์สถานทูตในซีเรีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ชาดา" เอาจริงขีดเส้น "ลูกหนี้-เจ้าหนี้" ต้องเข้าระบบก่อน 31 พ.ค.นี้
"ภัทร เหมสุข"ย้ำเตือนแล้วระวังอย่าปล่อยข้าว 10 ปีกระทบชื่อเสียงปท. หลังต่างชาติเป็นห่วงปลอดภัย
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์ และผลักดันเรื่องการศึกษา ผนึกพลังเครือข่ายพันธมิตรและสตาร์ทอัพไทยร่วมแก้ปัญหาและชี้โอกาสทางการแข่งขันให้กับประเทศ บนเวที Decarbonize Thailand Symposium 2024
“แม่น้องไนซ์” บุกโรงพักแจ้งจับพม. โวยคุกคามลูก แจง“วิปัสสนา” คือ “ซูม”
"รุ้ง-มายด์" นำทีมกลุ่มทะลุฟ้า ยื่นหนังสือร้องรัฐบาล ปล่อยตัวนักโทษ 112 เล่นใหญ่จี้นายกฯต้องรับผิดชอบปม "บุ้ง" เสียชีวิต
นักวิจัยค้นพบสาเหตุเกิดลิ่มเลือดอุดตัน จากวัคซีนโควิด
ไอร์แลนด์เตรียมรับรองรัฐปาเลสไตน์ –แอฟริกาใต้ร้องศาลโลก
สหรัฐ ไบเดน-ทรัมป์ ประกาศร่วมศึกดีเบท
อินโดนีเซีย เครื่องบินไฟไหม้ ลงจอดฉุกเฉิน
กกต.ระยอง จัด Kick off การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา '20 กลุ่มอาชีพ ร่วมใจ ขับเคลื่อนประเทศไทยไปพร้อมกัน' ภายใต้กิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การให้ได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น