logo

พระเลขาฯยืนยัน “บิ๊กต่อ” ไม่เคยโอนเงินทำบุญ 1 แสนบาท ให้วัดเที่ยงพิมลมุข

พระเลขาฯ ยืนยัน “พล.ต.อ.ต่อศักดิ์” ไม่เคยโอนเงินทำบุญ 1 แสนบาท ให้วัดเที่ยงพิมลมุข ตามที่ทนายษิทรา อ้าง

พระเลขาฯยืนยัน “บิ๊กต่อ” ไม่เคยโอนเงินทำบุญ 1 แสนบาท ให้วัดเที่ยงพิมลมุข – Top News รายงาน

จากที่กรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ได้โพสต์ภาพนายตำรวจระดับสูง มาทำบุญที่วัดเที่ยงพิมลมุข ในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยระบุว่า บัญชีม้าวิ่งส่วยโอนเงินเข้าวัด 15 ธันวาคม 2565 เหลือจะเชื่อ ที่พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ไปเข้าพิธีสร้างพระ วันที่ 17 ธันวาคม 2565 ผมขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดพระครูสมุห์ นิพัทธ์ สุทันโต พระเลขาฯ เจ้าอาวาสวัดเที่ยงพิมลมุข กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่ามีเพจของทนายชื่อดัง กล่าวหาว่ามีการโอนยอดทำบุญมา 1 แสนบาทนั้น ทางวัดตรวจสอบแล้วไม่มี เนื่องจากวันนั้น พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ ได้มาเป็นประธานฝ่ายฆราวาสในพิธีเททองหล่อพระ แล้วก็ทำบุญด้วยการใส่ซองถวายให้อดีตเจ้าอาวาส ซึ่งเป็นการทำบุญตามปกติ ใช้เวลาเดินทางมาร่วมพิธีไม่เกินครึ่งชั่วโมง ก็เดินทางกลับ ซึ่งพลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ เคยมาทำบุญที่วัดเป็นปกติอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้จะมานั่งสมาธิ และสนทนาธรรมกับอดีตเจ้าอาวาส เนื่องจากอดีตเจ้าอาวาสมีความรู้เชี่ยวชาญด้านพยากรณ์ ซึ่งพลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ มีความชื่นชอบในสายนี้อยู่แล้ว

พระเลขาฯ

ด้านนายก๋อย ไวยาวัจกรวัดเที่ยงพิมลมุข ซึ่งมีหน้าที่เกี่ยวกับการเงินของวัด กล่าวว่า เท่าที่ตนเองทราบ ในบัญชีวัดไม่มีเงินพลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ โอนเข้ามา 1 แสนบาท ตามที่ทนายดังกล่าวอ้าง แต่ท่านจะมาทำบุญที่วัดอยู่เป็นประจำ ซึ่งเคยเป็นเจ้าภาพทอดกฐินเมื่อปี 2565 และสร้างถนนเข้าวัด เนื่องจากเจ้าอาวาสได้เปรยไปว่าทางเข้าวัดลำบาก

จากนั้น พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ ก็ดำเนินการสร้างทางให้ และล่าสุดเมื่อปลาย 2565 พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ ยังได้เป็นเจ้าภาพดีดโบสถ์ของวัดขึ้น เพื่อให้พ้นจากน้ำท่วม ซึ่งเมื่อปี 2565 พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ ได้มาที่วัดอยู่บ่อยครั้ง แต่หลังจากได้เป็น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแล้ว ก็ไม่ค่อยได้เข้ามาอีก อาจจะเป็นเพราะว่ามีภารกิจงานประจำมาก แต่ขอยืนยันอีกครั้งว่า เงิน 1 แสนบาท ที่ทนายกล่าวอ้าง ไม่มีเข้ามาในบัญชีของวัดจริงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน
"โจรใจบาป" ย่องทุบโกศเก็บอัฐิบรรพบุรุษ เดือนเดียวเสียหายกว่า 40 ใบ ฉกเงิน-ของมีค่าหลบหนีลอยนวล
ขนหัวลุก "พระลูกวัด" พบศพปริศนาใต้เมรุ "วัดมหาพฤฒาราม" คาดถูกทิ้งไว้นานกว่า 40 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น