No data was found

จบด้วยดี “กะเทยฟิลิปปินส์” ไม่ติดใจเอาความ จ่อกลับประเทศทันที “เเชมป์” มือหวด ชดเชยค่าเสียหายให้

กดติดตาม TOP NEWS

จบด้วยดี "กะเทยฟิลิปปินส์" ไม่ติดใจเอาความ จ่อกลับประเทศทันที "เเชมป์" มือหวด ชดเชยค่าเสียหายให้

จบด้วยดี “กะเทยฟิลิปปินส์” ไม่ติดใจเอาความ จ่อกลับประเทศทันที “เเชมป์” มือหวด ขอบคุณ ชดเชยค่ารักษาพยาบาล ก่อนจากลาจับมือ-โอบกอด

 

วันที่ 6 มี.ค. 67 ที่ สน.ลุมพินี พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิยศ เหล็กกล้า รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 , พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี พร้อมกับ ‘แชมป์’ ผู้ต้องหาจาก เหตุการณ์การตะลุมบอลระหว่างกะเทยชาวไทยและกะเทยชาวฟิลิปปินส์ ที่ซอยสุขุมวิท 11 ช่วงค่ำวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา, ‘วุ้นเส้น’ หนึ่งในผู้อยู่ในเหตุการณ์เมื่อช่วงค่ำของเหตุการณ์ดังกล่าว และ กระเทยชาวฟิลิปปินส์ผู้เสียหายในเหตุดังกล่าว ให้สัมภาษณ์หลังมีการเจรจากันของทั้งฝ่ายกะเทยชาวฟิลิปปินส์ผู้เสียหายและแชมป์ผู้ต้องหา

กะเทยฟิลิปปินส์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยพล.ต.ต.วิทวัฒน์ กล่าวว่า จากการเจรจาวันนี้ซึ่งเป็นความประสงค์ของผู้เสียหายคือกะเทยชาวฟิลิปปินส์ และ แชมป์ ผู้กระทำความผิด ซึ่งถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีในการเจรจาตามความประสงค์ของทั้งสองฝ่าย โดยทางกะเทยผู้เสียหายชาวฟิลิปปินส์นั้นก็ไม่ได้ประสงค์จะเอาผิดตัวของผู้กระทำความผิด และทางผู้กระทำความผิดเองก็ได้แสดงความรับผิดชอบโดยการออกค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้เสียหายด้วย 10,000 บาท อีกทั้งผู้เสียหายเองจะไม่ดำเนินคดีบุคคลอื่น ที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องด้วยดังกล่าว โดยผู้เสียหายมีเเผลตามใบหน้าและลำตัวทั่วร่างกาย

ด้านกะเทยชาวฟิลิปปินส์ กล่าวว่า อยากที่จะจบปัญหาทุกอย่างด้วยดีและควรจะเป็นเพื่อนกันดีกว่า เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกว่าตกใจทำตัวไม่ถูก และตอนนี้ยังไม่มีแผนว่าจะกลับมาที่เมืองไทยหรือว่าทำอะไร แต่หลังจากรักษาตัวครบ 14 วัน ตนจะกลับประเทศฟิลิปปินส์เลย

 

 

ด้าน แชมป์ ผู้กระทำผิด กล่าวว่า จนต้องขอขอบคุณทางผู้เสียหาย ที่ยอมไกล่เกลี่ยทำให้ตนไม่มีคดีความ โดยตนมีการชดใช้ค่าเสียหายให้ทางผู้เสียหายเป็นเงินจำนวน 10,000 บาท โดยตนยอมรับว่าสิ่งที่ทำไปเป็นความรุนเเรงและทำไปด้วยอารมณ์ ตนได้ข้อสรุปว่าความรุนเเรงไม่ใช่ทางออกเสมอไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากมีการไกล่เกลี่ยเเละให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเสร็จผู้เสียหายและผู้กระทำความผิดได้มีการมอบเงินชดเชย 10,000 บาท และได้มีการจับมือและโอบกอดเพื่อถ่ายภาพเป็นสัญลักษณ์ในการสิ้นสุดการไกล่เกลี่ย

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ เหนือ ร้อนจัด อุตุฯเตือนทั่วไทย 54 จว. ภาคกลาง-ตะวันออก-ใต้ ฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
อบจ.นครราชสีมาเดินหน้า ขับเคลื่อนระบบสุขภาพร่วม 8 ภาคีเครือข่าย เซ็น MOU ตั้งศูนย์ช่วยเหลือฯตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางอย่างยั่งยืน
จุฬาราชมนตรี มอบสิ่งของอุปกรณ์ที่จำเป็น แก่ผู้ต้องขังผู้นับถือศาสนาอิสลาม ในการประกอบศาสนกิจ ในเรือนจำอยุธยา
"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น