No data was found

‘ป้าแต๋น’เข้ารับทราบข้อกล่าวหา คดีน้องชมพู่

กดติดตาม TOP NEWS

'ป้าแต๋น'เข้ารับทราบข้อกล่าวหา คดีน้องชมพู่

เมื่อวันที่ 4 ก.ย.64 เวลา 10.00 น. ที่สภ.กกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือป๋าแต๋น พร้อมด้วยนายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ พาป้าแต๋นเข้ารับทราบข้อกล่าวหา กับ พ.ต.ท.สุริยา นภกรีกำแหง สารวัตรใหญ่ สภ.กกตูม คดีน้องชมพู่ โดยมีลุงพลเดินทางมาด้วยเพื่อให้กำลังใจป้าแต๋น ซึ่งป้าแต๋นได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว ไม่คิดว่าจะถูกดึงเกี่ยวข้องในคดีนี้ ชี้ตัวเองคือผู้บริสุทธิ์ และจะเดินหน้าพิสูจน์ความจริง

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายชาญ หลาบโพธิ์ หรือตาชาญ และบรรดายูทูบเบอร์ที่มาเกาะติดความเคลื่อนไหวของคดีน้องชมพู่ รวมถึงมาให้กำลังใจนางสมพร หลาบโพธิ์ ที่จะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาคดีน้องชมพู่

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ กล่าวว่า เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา โดยชี้แจงว่า ข้อหาที่ป้าแต๋นถูกแจ้งวันนี้มีเพียงข้อหาเดียว ร่วมกระทำผิดกับผู้ต้องหา โดยร่วมกันกระทำการใดๆ แก่ศพของน้องชมพู่ หรือ สภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ตาม ป.วิอาญา ม.150 ซึ่งมีความกังวลหวั่นตำรวจจะไม่ให้ประกันตัวป้าแต๋น แต่ได้เตรียมหลักทรัพย์จำนวนหนึ่งมาด้วย หากตำรวจให้ประกันตัว

ขณะที่ป้าแต๋นมีสีหน้ากังวลในวันนี้ เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ผ่านมาให้กำลังใจลุงพลตลอดหลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ และไม่คิดว่าตัวเองจะถูกเอี่ยวในคดีนี้ ตอนนี้ยอมรับมีความกังวลและเกรงลูกๆจะได้รับผลกระทบจากคดีนี้ ยืนยันเธอคือผู้บริสุทธิ์ และไม่ใจร้ายก่อเหตุกับหลานของเธอลง และชี้ไม่ได้ไปทำบุญเสริมดวงชะตาเมื่อวานนี้เพราะเชื่อว่าเธอคือผู้บริสุทธิ์

ด้านนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ตามมาให้กำลังใจป้าแต๋น ที่สภ.กกตูม โดยบอกกับเราเพียงว่า ให้กำลังใจป้าแต๋นก่อนมาสถานีตำรวจ ซึ่งก่อนออกมาได้ไหว้ศาลพระพรหมหน้าบ้าน เพื่อขอพรให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ชี้มีกำลังใจดีขึ้น เพราะเมื่อวานพาป้าแต๋นไปทำบุญ และฝากถึงตำรวจขอให้ดำเนินคดีนี้อย่างรัดกุมและรอบคอบ

ในสัปดาห์หน้าตำรวจจะสรุปสำนวนคดีน้องชมพู่ส่งอัยการจังหวัดมุกดาหาร คาดว่าภายในวันที่ 7 กันยายนนี้ ก่อนที่อัยการจังหวัดมุกดาหารจะสรุปสำนวนส่งยื่นฟ้องกับศาลจังหวัดมุดกาหาร คาดว่าไม่เกินวันที่ 17 กันยายน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด ฝนถล่มหนัก26จว. อุณหภูมิทะลุ 44 องศา
เปิดช็อตเดือด ภาพ "อดีตผู้บริหารหญิง" เมาขับเบนซ์ ไม่พอใจถูกจับถีบหน้าตร.
โคลอมเบีย ตัดสัมพันธ์อิสราเอล
สหรัฐ หมอเผยความป่าเถื่อนของอิสราเอล
"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น