logo

ตร.ขยายเวลาล่าตัว “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ขอชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแส

ตร.ขยายเวลาล่าตัว "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ขอชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแส

วันนี้ (14 พ.ย.66) กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและราชทัณฑ์ ที่รับผิดชอบพื้นที่เทือกเขาบรรทัดฝั่งอำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง ยังคงตรึงกำลังเข้ม บริเวณพื้นที่โดยรอบเทือกเขาบรรทัดในหลายจุด ทั้งจุดตรวจจุดสกัดบนถนนเส้นทางผ่านแนวเทือกเขาบรรทัด

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกันกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดหนุมานศรีตรัง ยังคงจัดกำลังเจ้าหน้าที่หมุนเวียนเข้าไปสับเปลี่ยน การปฏิบัติหน้าที่บนเขาบรรทัดในบริเวณพื้นที่บ้านตระ และบริเวณเหนือพื้นที่ที่อยู่ในความรับผิดชอบของฝั่งจังหวัดตรัง อย่างต่อเนื่อง พร้อมเสบียงและอุปกรณ์ทำครัว แต่เป็นที่สังเกตได้ว่าเจ้าหน้าที่นั้นมีการแต่งกายที่รัดกุมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะรองเท้าที่จะต้องใส่รองเท้าบู๊ทยาวเพื่อป้องกันอันตรายจากทากดูดเลือดและความสะดวกในการเดินทางขึ้นไปบนภูเขา เนื่องจากในพื้นที่เกิดฝนตกต่อเนื่องเป็นระยะระยะทำให้เส้นทางเข้าบ้านตระนั้น เดินทางด้วยความยากลำบาก ถนนเป็นดินโคลน ทั้งนี้ เพื่อเข้าไปคุมพื้นที่และดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับชาวบ้านที่มีบ้านเรือนอยู่ในชุมชนประมาณ 300 ครัวเรือน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จากภาค 8 ยังมีการเสริมกำลังเฝ้าระวังพื้นที่อยู่บริเวณตีนเขา หน้าน้ำตกโตนตก ปากทางขึ้นบ้านตระ ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นเดียวกัน ขณะเดียวกันทางตำรวจภูธรจังหวัดตรังได้ออกคำสั่งด่วนที่สุด ไปยังสถานีตำรวจภูธรใกล้เคียงจำนวน 3 แห่ง คือ สภ.ในควน /สภ.สภ.ย่านตาขาว /สภ.ปะเหลียน ให้จัดกำลังสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจ ของสภ.บ้านหนองเอื้อง ซึ่งเป็นสภ.เจ้าของพื้นที่ โดยการขยายเวลาปฏิบัติการออกไปจากวันที่ 8-14 พฤศจิกายน ซึ่งสิ้นสุดภารกิจในวันนี้ แต่ได้ขยายเวลาออกไปจนถึงสิ้นเดือน เนื่องจากขณะนี้แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะระดมและสนธิกำลังกันหลายฝ่าย และเป็นจำนวนมากกดดันติดตามไล่ล่านายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด เข้าสู่วันที่ 7 แล้ว

แต่อย่างไร ผลจึงทำให้ต้องจัดกำลังเจ้าหน้าที่เสริม การปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่องเพื่อติดตามไล่ล่าจับกุมแป้ง นาโหนด ให้ได้โดยเร็ว ขณะเดียวกันกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บ้านหนองเอื้องซึ่งเป็น สภ.ในพื้นที่ ได้มีการจัดกำลังสายตรวจ ออกตรวจตราตามจุดต่างๆ และมีการนำภาพถ่ายประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสหากพบเห็นแป้ง นาโหนด ด้านชาวบ้านบางรายอยากให้ แป้ง นาโหนดมอบตัว เพราะไม่อยากให้เจ้าหน้าที่วิสามัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบิน C919 ให้บริการ 4 เส้นทางในจีน
คนไทยเฮ รัฐบาล "เพิ่มจุดบริการสุขภาพ" 30 บาท ในปั๊มน้ำมันบางจาก ช่วยลดค่าใช้จ่ายปชช.
ออสเตรเลียต้อนรับนายกฯจีนยิ่งใหญ่ก่อนถกเครียด
ชาวบ้านชัยภูมิ ผวา ไอ้เข้ 2 ตัว โผล่นอนอาบแดดข้างลำห้วย จนท.เร่งไล่ล่า
เปิดภาพวงจรปิด วินาทีรถกระบะเสียหลัก พุ่งชนตู้หัวจ่ายน้ำมัน ไฟลุกท่วม วิ่งหนีกันจ้าละหวั่น
เปิดบัญชีทรัพย์สิน "นายกฯ" พร้อมคู่สมรส ยังอู้ฟู่กว่า 1 พันล้าน
สุดเศร้า พ่อลูก 2 โพสต์เป็นนัย ก่อนลั่นไก เลือกจบ 3 ชีวิต
เช็กจุด “ทำฟัน” ฟรี เดือนมิถุนายน 2567 เพียงพก บัตรประชาชน ใบเดียว
"รพ.โพนทอง" อัปเดตจำนวนคนบาดเจ็บ เหตุ "บั้งไฟระเบิด" จ.ร้อยเอ็ด วอนอย่าเชื่อข่าวลวง
ชาวบ้านหนองแต้เดือดร้อน ถ่ายคลิปร้องสื่อมวลชน ถนนลูกรังพังเป็นหลุมเป็นบ่อ ต้องทนทุกข์ทรมาน มาเกือบ 40 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น