No data was found

อยุธยา-ชมรมช่างภาพสื่อมวลชน กรุงเก่า แต่งชุดแฟนซี นำข้าวกล่องมอบให้ผู้ป่วยโควิด และบุคลากรทางการแพทย์ สร้างสีสัน เรียกรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ

กดติดตาม TOP NEWS

ชมรมช่างภาพสื่อมวลชน กรุงเก่า แต่งชุดแฟนซี นำข้าวกล่องมอบให้ผู้ป่วยโควิด และบุคลากรทางการแพทย์ สร้างสีสัน เรียกรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ

วันที่ 29 สิงหาคม 2564 ที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงชินวราลงกรณ์ อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายมีชัย  จันทร์ศิลา รองประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา  ได้ร่วมกับชาวบ้านในชุมชนหมู่บ้านภิรมย์สุข นำข้าวกล่องจำนวน 200 กล่องมาส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งถือว่าเป็นบุคลคลด่านหน้าที่เป็นกลุ่มเสี่ยง รวมถึงผู้ป่วยโควิด-19 ที่กำลังรักษาตัว ได้รับประทาน   โดยมี นพ.ประเสริฐ ตั้งจิตธรรม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช  เป็นตัวแทนรับมอบ ในการนำข้าวกล่องมามอบในครั้งนี้นายมีชัย  จันทร์ศิลา รองประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา  ลงทุนใส่ชุดแฟนซีสีสันสดใส  มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับบุคลากรทางการแพทย์

นายมีชัยฯ  รองประธานฯ กล่าวว่า  ในนามชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา  ได้ร่วมกับหมู่บ้านภิรมย์สุข และผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคทำบุญในการประกอบ อาหาร คาวหวาน พร้อมน้ำดื่ม นำมามอบให้ บุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช  ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาโรคโควิด-19 และ ผู้ที่ให้ความร่วมมือกักตัวอยู่กับบ้าน ไม่สามารถเดินทางออกไปไหนได้   จึงได้จัดทำโครงการ  “ร่วมใจสามัคคีทำความดีด้วยหัวใจ…สู้ภัยโควิด”  ทำอาหารแจกจ่ายให้   ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์ และ เมตตาจากพระครูเกษมจันทวิมล พระอาจารย์แดงเจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ  ร่วมทำบุญ และ อนุเคราะห์ อุปกรณ์เครื่องครัว ที่ใช้สำหรับประกอบอาหารในโรงครัว  โดยมีชาวบ้านในหมู่บ้านภิรมย์สุข  ได้มาร่วมด้วยช่วยกันประกอบอาหาร

ซึ่งได้ทำเป็นอาหารกล่อง  นำไปแจกจ่าย ซึ่งได้ทำมาแล้วตั้งแต่วันอาทิตย์แรกของเดือนสิงหาคม  จนถึงวันอาทิตย์สุดท้ายคือวันนี้ได้ 4 อาทิตย์แล้ว  แล้วต้นเห็นว่าการแต่งตัวแฟนซีชุดหลากสีก็เพื่อสร้างสีสันและสร้างเสียงหัวเราะให้กับบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งเป็นด่านหน้าที่เสียสละ    ตนเองจึงอยากทำอะไรเพื่อสังคมบ้างเพื่อไม่ให้บุคลากรทางการแพทย์เกิดความเครียดและสิ่งที่ตอบรับมาคือรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และกราบขอบพระคุณทุกท่านผู้ที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้

เกียรติยศ  ศรีสกุล  ผอ.ข่าว TOPNEWS ภาคกลาง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น