No data was found

พาเหรดคนบันเทิง พร้อมใจฟาด “ผกก.โจ้”

กดติดตาม TOP NEWS

"ก้อย - อั๋น - กานต์" เรียงแถวฟาด "ผู้กำกับโจ้" สะเทือนวงการสีกากี

ผู้สื่อข่าว TOP NEWS รายงานว่า จากกรณีปรากฏคลิปวีดีโอผู้กำกับโจ้ พร้อมเจ้าหน้าที่ในการคุมตัวผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด สอบสวนโดยการคลุมถุงดำ จนนำไปสู่การเสียชีวิตของผู้ต้องหาที่ปรากฏในคลิป และเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2564 คืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดแถลงข่าวหลังได้ตัว “ผู้กำกับโจ้” แน่นอนว่าเรื่องราวของข่าวนี้ กลายเป็นที่จับตามองของคนทั้งประเทศแต่ทว่า ในโลกออนไลน์ได้วิจารณ์การแถลงข่าวของเจ้าหน้าที่อย่างมากมาย

ทางด้านของฝากฝั่งของคนบันเทิงเอง ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ถึงกรณีการแถลงข่าว จับกุมผู้กำกับโจ้ กันอย่างมาก อย่าง พิธีกรชื่อดัง”อั๋น ภูวนาท คุณผลิน” ที่ติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด ก็ออกมาเคลื่อนไหว กล่าวถึงการแถลงข่าวในครั้งนี้ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ” ถะ-แหลง กับ แถ-ลง สะกดว่า แถลง  เหมือนกัน… ภาษาไทยนี่มันพริ้ววววได้จริงๆ ฟังเพลินเลย ”

ด้านนักแสดงสาวอย่าง ก้อย อรัชพร ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อคดีนี้ ว่า “ถ้าคดีนี้รอด คงเป็นข้อพิสูจน์แล้วว่าความยุติธรรมประเทศนี้ไม่มีอยู่เลย รบกวนผู้มีอำนาจรับผิดชอบ พิสูจน์ให้ประชาชนได้เห็นว่าเรายังเชื่อมั่นได้ ให้สมกับคำว่า “คนดี” ของประเทศนี้ค่ะ คนเหล่านี้ต้องได้รับโทษเท่านั้น”   จากนั้น ภายหลังที่เมื่อคืนมีการจัดการแถลงการณ์จับกุมตัวผู้กำกับโจ้ เช้าวันนี้ ก้อย อรัชพร ได้ลงรูป ผู้กำกับโจ้ ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมด้วย อีโมชั่น เฟซบุ๊ก ตัวการ์ตูนแสดงความรู้สึก อ้วก

ตามด้วยโพสต์ของ กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ยุค90 เสก โลโซ ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ” อยากจะรู้ว่า เงินที่มึงเอามาสนองตัณหา บ้าน 5 ไร่ ไรต่างๆนานามึงรีดไถมาจากผู้ต้องหายาเสพติดทั้งนั้น จนร่ำรวยใหญ่โต กรรมติดจรวจ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมมันรวย แล้วตายไปแล้วกี่คนคะ แล้วพ่อตาก็ตอบปัดเฉยๆ ทั้งๆ ที่รู้เห็น เป็นคนสั่งย้ายไปเองแท้ๆ ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ นะคะ ท่านทราบดี สมรู้ร่วมคิด ช่วยเหลือฆาตกรเลือดเย็นโรคจิต แต่ใครจะทำอะไรท่านได้ บาปกรรม รบกวนท่านๆ ที่คุมคดีนี้อยู่ ฝากหน่อยนะคะ อยากรู้ว่าจะจริงใจหรือเปล่า ”

จากนั้นต่อมา กานต์ วิภากร ได้โพสต์เชิงแฉกระบวนการยุติธรรม หลังทราบว่า ผู้กำกับโจ้มีทนาย ผู้กำกับโจ้ ได้ทนายความ เป็น นายโชคชัย อ่างแก้ว ทำหน้าที่ทนายความประจำตัว   ทาง กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาว ว่า ” ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับกึ๋นของใครของมัน ไม่ว่าจะพอใจหรือไม่พอใจขนาดไหนก็ไม่สำคัญแล้วคะ  ทนายที่มากด้วยทุกอย่างที่จริง จะจ่ายแพงขนาดไหน จ่ายแล้วสบายใจ มีเงินก็จ่าย ไม่แปลก แต่ไอ้พวกทนายเหี้ยๆที่เล็งคนมีชื่อเสียงมีเงิน ที่ใช้วิกฤตและความทุกข์ของคนอื่นแทรกตัวเข้ามาเพื่อรีดไถคนที่เค้าจะตายอยู่แล้ว รู้ๆกันดีแต่อำมหิต ขูดรีดทรัพย์จากลูกความไม่จบสิ้น  ไม่ได้มีห่าไรเลย 18 มงกุฎชัดๆ โหดเหี้ยมอำมหิตกว่าฆ่าคนซ่ะอีก  อันนี่ไม่เกี่ยวกับโจ้หรือข่าวดังสัปดาห์นี้เลยนะคะ เรื่องอัปยศอุบาทว์  พวกอุบาทว์ชาติชั่ว กูจะกระชากหน้ากากพวกมึงให้หมดทางทำมาหาแดกเลย กูยังไม่ได้เริ่มสักที อภัยมาตลอด   แต่ถึงเวลาเริ่มเช็คบิลแล้ว พวกมึงอะท้าทายกู คิดว่ากูไม่กล้าแตะ  ขอบอกหลักฐานทุกอย่างครบ ทั้งวงจรปิด คลิปวีดีโอส่วนตัว บทสนทนาที่มัดหมด หลักฐานการโอนเงินและรับเงินสดของทั้ง3 ตัว พยานบุคคลหลายปาก เชือดนิ่มๆเลยนะคะ  ”

 

ทั้งนี้ จากการโพสต์ล่าสุดที่มีเนื้อหาวิพากษ์วิจารณ์ กระบวนการยุติธรรม ยังระบุแน่ชัดไม่ได้ว่า กานต์ วิภากร ตำหนิ ทนายท่านไหน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น