No data was found

ยุติขัดเเย้ง “เหลือง-แดง” จับมือสลายสีเสื้อ นัดรวมตัวกระชับมิตร หลังต่อสู้กันมานับสิบปี

กดติดตาม TOP NEWS

ยุติขัดเเย้ง "เหลือง-แดง" จับมือสลายสีเสื้อ นัดรวมตัวกระชับมิตร หลังต่อสู้กันมานับสิบปี

วันที่ 2 ก.ย.66 ที่ร้าน แซ่บไบรท์ ถนน บางกรวยไทรน้อย ต.บางสีทอง อ.เมือง จ.นนทบุรี นายนพดล พรหมภาสิต ประธานศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคม หรือ ศชอ. และที่ปรึกษาศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน หรือ ศปปส. พร้อมภาคีเครือข่าย ปกป้องสถาบัน นัดรวมตัวกระชับมิตร เหลือง-แดง เพื่อพบปะพูดคุย โดยฝั่งคนเสื้อแดง นำโดย เค สามถุยส์, สมบัติ ทองย้อย ฝั่งคนเสื้อเหลือง นำโดย ป้าอยุธยา, สิงห์ดำ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชินวัตร กล่าวว่า วันนี้หวาดระแวงกันก็จะไม่ต่างอะไรกับการรบรา คาฟันบนซากปรักหักพังของประเทศ ซึ่งประชาชนคนไทยไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย ดังนั้นวันนี้ผมคิดว่าเหมาะแล้ว ที่ประชาชนหลายๆกลุ่ม อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆที่สามารถจะบ่งบอกออกไปยังหลายจังหวัดในประเทศไทยว่า คุณมีความคิดเห็นต่าง คุณก็สามารถที่จะมานั่งพูดคุยกันได้ เป็นแค่เพียงเรื่องความคิดเห็นต่างทางการเมือง แต่ไม่ใช่จะเอากันให้เป็นเอากันให้ตายจะฆ่าจะแกงกันอย่างนั้นไม่ถูกต้อง นั่นไม่ใช่วิถีประชาธิปไตยนี่คือวิธีประชาธิปไตย คนที่คิดเห็นต่างกันแต่นั่งพูดคุยกันได้เพราะเราเป็นคนไทยเหมือนกัน

 

 

 

ป้าอยุธยา กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ว่าหลังจากที่เราเป็นคู่ขัดแย้งกันมาเป็นสิบๆปี วันนี้เป็นอะไรที่ยกภูเขาออกจากอก ตั้งแต่เมื่อวานที่เราเห็นท่านได้รับอภัยโทษ ความรู้สึกเราก็ดีใจพวกเราจะได้กลับมาปรองดองรักกัน เพราะว่าตลอดระยะเวลาที่เราต่อสู้กันมา แต่เมื่อเรามาเจอสีส้มเราต้องขอบคุณสีส้มทำให้แดงกับเหลืองกับมารักกันเราต้องจับมือกัน จับมือกันเพื่อให้ประเทศชาติเดินหน้าต่อไป ได้มารวมตัวกันเราดีใจมากเลย ที่เหลืองแดงมารวมตัวกันในวันนี้ ตลอดระยะเวลาก็จะเห็นว่าพวกเรามันเป็นคู่ต่อสู้กันมาตลอด ด่ากันอะไรกันตลอด มาวันนี้เรามาจับมืมกันกินอาหารร่วมกันมีการปรองดอง ก็อยากจะให้พี่น้องเสื้อเหลืองแดงทั้งประเทศ ตอนนี้คนไทยเราต้องการความสามัคคี เราจับมือกันซะเพื่อความสามัคคีเพื่อความปรองดองให้เกิดขึ้นในประเทศไทย เพราะประเทศไทยตอนนี้เรากำลังพัฒนาเราเดินหน้าต่อ ก็อยากให้ทั้งเหลืองทั้งแดงเราจับมือกัน เพื่อคนไทยด้วยกันเราจะไม่ขัดแย้งกันแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คืบหน้า ขบวนการค้าน้ำมันเถื่อนฆ่าดาบตำรวจพร้อมภรรยา
"ทนายอนันต์ชัย" ลุยฟ้องบช.ก. จัดเต็มข้อหาผิดอาญาขบวนการ "ไนซ์ เชื่อมจิต"
"ผ้าป่าพัฒนาการศึกษา" สานฝันโครงการสร้างโดมอเนกประสงค์เพื่อเด็กๆโรงเรียนบ้านหนองกรด
"นายกฯ" ควง "สุชาติ" ลุยเมืองเพชรบุรี เอ่ยชมแก้น้ำเสียได้ดี ร่วมปลูกต้นโกงกางกับชาวบ้าน
กรณีข่าว "ถุงโตเกียว" อธิบดีกรมวิทย์บริการ "หมอรุ่งเรือง" ชี้ ไวรัสตับอักเสบบี ไม่ติดทางอาหาร แต่ผิดสุขลักษณะ เสี่ยงติดโรคอิ่นๆ อันตรายจากสารพิษ และลวดเย็บกระดาษ ย้ำผิดกฎหมาย PDPA
"หมอยง" เตือนโควิด กลับมาระบาดหนัก แนะระวัง สายพันธุ์ใหม่ มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น สพฐ.เข้มเฝ้าระวังแพร่เชื้อในโรงเรียน
วงแตกเหลือม 3 เมตร เลื้อยผ่าน วิ่งกระเจิงแจ้ง จนท. จับคืนธรรมชาติ
ออกหมายแดง "แก๊งเกาหลี" ฆ่ายัดถังโบกปูนทิ้งน้ำ ล่าสุดจับได้แล้ว 1 ราย
"เพลงผ้า ปรพากย์" ร่ายกลอนส่งกำลังใจ "ท็อป นิวส์" มั่นใจอุดมการณ์ไม่เปลี่ยน
สุดเศร้า ผู้ป่วยปลูกถ่ายไตหมู รายแรกของโลก เสียชีวิตแล้ว  หลังผ่าตัดได้ 2 เดือน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น