No data was found

มุมน่ารัก “บิ๊กป้อม” ทักทาย “ณวัฒน์” ฝากปั้น “ลิซ่า” ให้เมืองไทยอีกคน

กดติดตาม TOP NEWS

มุมน่ารัก "บิ๊กป้อม" ทักทาย "ณวัฒน์" ฝากปั้น "ลิซ่า" ให้เมืองไทยอีกคน

30 กรกฎาคม 2566 แฟนเพจเฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” ได้เผยแพร่คลิปของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระหว่างปฏิบัติภารกิจส่วนตัว เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า “หลังจากยื่นใบลาออกจากหัวหน้าพรรค พปชร.ช่วงเช้าวันที่ 29 ก.ค.ลุงป้อมได้ไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัว เเละบังเอิญพบกับ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล

โดยทั้งสองได้ทักทายกันอย่างอารมณ์ดี และลุงป้อมได้ถามนายณวัฒน์ว่าเมื่อไหร่เมืองไทยจะมีลิซ่าอีกคน พร้อมแซว นายณวัฒน์ อย่างอารมณ์ดีว่า “ผมเป็นแฟนคลับอิงฟ้านะครับ” ทั้งนี้นายณวัฒน์ ได้กล่าวกับ พล.อ.ประวิตร ว่า วันหน้าจะหาโอกาสไปกราบและหารือกับลุงป้อม

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นพิธีกรและนักธุรกิจชาวไทย รวมทั้งยังเป็นผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งที่ผ่านมานายณวัฒน์มีท่าทีต่อต้าน 3 ป. แต่เมื่อได้พบ พล.อ.ประวิตร แบบบังเอิญ และได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงจึงทราบว่า ไม่เป็นไปอย่างที่นายณวัฒน์เข้าใจ หรือตามกระแสข่าวของหลายสื่อทำให้ทัศนคติของนายณวัฒน์ที่มีต่อ พล.อ.ประวิตร เปลี่ยนไป และมองว่า พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ใหญ่ใจดีที่มีเมตตาต่อบุคคลทั่วๆ ไป

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวถึง อิงฟ้า วราหะ ผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ด้วย

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” รวมถึง นายณวัฒน์ ได้นำคลิปที่ พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงอิงฟ้าไปโพสต์ในติ๊กต๊อกของนายณวัฒน์ด้วย ทำให้มีผู้ติดตามเข้าไปแชร์และแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 ก.ค.66 ที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐมีมติเลือก พล.อ.ประวิตร ให้ดำรงตำเเหน่งหัวหน้าพรรคอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสข่าวการตั้งรัฐบาล และลงมติเลือกนายกรัฐมนตรียังไม่ยุติ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ได้เรียก ส.ส.และแกนนำพรรคมาพบหลังประชุมพรรคเสร็จสิ้น โดยกำชับให้ ส.ส.ของพรรคเตรียมพร้อมลงมติเลือกนายกฯ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้
จีน สนามบินเซินเจิ้นเปิดตัวห้องรับรองสัตว์เลี้ยง
ยูเครน เซเลนสกี้ระงับทริปต่างปท.หลังรัสเซียรุกหนักคาร์คีฟ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น