logo

“เจ๊จุก” กินข้าวอร่อย ปลื้มเห็นภาพ คฝ. ตามรวบม็อบป่วนเมือง

“เจ๊จุก” กินข้าวอร่อย ปลื้มเห็นภาพ คฝ. ตามรวบโจ๋ป่วนเมือง ระบุ ความดีกำลังจะชนะความชั่วในไม่ช้า บอก ทำได้ก็ทำไป  ฟาด โตโต้ สันดานโผล่ เอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้คนอื่น

หลังจากที่ เจ้าหน้าที่ คฝ. ได้ทำการควบคุมสถานการณ์บริเวณแยกดินแดง โดยจับกุมวัยรุ่นได้ประมาณ 25 คน มีทั้งชายและหญิงนั้น ล่าสุด ทวิตเตอร์ เจ๊จุก คลองสาม ได้โพสต์ข้อความว่า เจ๊กลัวว่า แฟนคลับเจ๊จะทานข้าวไม่อร่อย ก็เลยเอาภาพที่น่าปลื้มใจมาให้ได้ดูกัน เห็นภาพนี้แล้ว เชื่อว่า แฟนคลับเจ๊ที่รักชาติ ต้องการเห็นความสงบในชาติเกิดขึ้น คงจะทานข้าวเย็นกันได้อร่อยแน่นอน หัวเราะทีหลังย่อมดังกว่าเสมอ ใจเย็น ๆ ค่ะ ความดีกำลังจะชนะความชั่วในไม่ช้าแล้ว

พอเห็นตำรวจกรูกันเข้ามา บ้างก็วิ่งหนีจนลืมรถ บ้างก็พยายามจะขึ้นขี่รถมอไซค์หนี แต่ลนลานจนรถล้ม เป็นภาพที่เกิดขึ้นทุกครั้งที่ตำรวจเข้าควบคุมพื้นที่ ดูรถแต่ละคันสิคะ คิดว่า ราคากี่บาท ไม่ใช่ถูก ๆ นะ อยากมาม็อบ อยากมาก่อเหตุก็ทำไป โดนจับยึดรถทุกวันแบบนี้ ถ้าคิดว่าไหว ก็ทำต่อไปค่ะ

และก่อนหน้านี้ เจ๊จุก โพสต์ตั้งข้อสงสัยว่า เอ๊ะ!! ยังไงเนี่ย? นอกจาก #ม็อบท่อมทะลุแก๊ส จะออกมาสู้กับ คฝ.แล้ว เขายังมีคู่ต่อสู้เป็น WeVo ด้วยเหรอ เกิดอะไรขึ้นคะ โตโต้?  สันดานเอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้คนอื่นของโต้ มันเริ่มเห็นผลแล้วสิน่ะ ตัวเองใช้ความรุนแรงได้  แต่อาชีวะใช้บ้างด้อยค่าเขา ฉายาโต้หน้าฮี เหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้จริง ๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.ไฟเขียว เห็นชอบให้ "กฟผ." ลุย 4 โรงไฟฟ้าพลังน้ำ กำลังผลิต 6.75 เมกะวัตต์
ผ่านแล้ว สว.เห็นชอบ กม. “สมรสเท่าเทียม” มีผลบังคับใช้ หลังประกาศราชกิจจาฯ 120 วัน
“ชัยธวัช” ยอมรับ ยังตอบไม่ได้ผลจะเป็นบวกหรือลบ ปมยุบก้าวไกล ลุ้นระทึกพิจารณา 3 ก.ค.นี้
ผอ.เทคนิค อยุธยา ออกโรงชี้แจงอย่าเข้าใจผิด ตร.ไล่ต้อนนร.เข้าเรียน แต่เป็นการเชิญตร.มาอบรม นร.เพื่อป้องกันปัญหาการทำผิดกฎหมาย
บุกรวบ 14 โจ๋ทรงช่าง ย่านรามคำแหง ยกพวกถล่มคู่อริ  ดับ 1 เจ็บ 1
"ดร.นิว" ยังหวังเลือกสว.โมฆะ ชี้มุ้งการเมืองโผล่พรึบ น่าห่วงเป็นช่องใช้หุ่นเชิดแก้รธน.
“มนพร” ย้ำคมนาคม ไม่มีดราม่า พร้อมแจงปมส่วย ลั่นหากมีหลักฐานขอให้ส่งมาตรวจสอบ
ข่าวดี “รัดเกล้า” เผยครม.ไฟเขียวปรับขึ้นเงินเดือน "ขรก.-ลูกจ้าง-ทหาร" มีผลจ่ายย้อนหลัง
ระทึก รถขนแรงงานชนรถไถบาดเจ็บ 13 ราย
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จัดพิธีประดับเครื่องหมายให้กับพนักงานได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่าย หัวหน้างาน และ แสดงความยินดี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น