No data was found

“เรวดี ศรีท้าว” ซัดเดือดนักการเมือง โกงกินทำลายชาติ นักวิชาการปลุกปั่นสร้างขัดแย้ง ลั่นอยากรู้ถูกเลี้ยงดูมาแบบไหน

กดติดตาม TOP NEWS

"เรวดี ศรีท้าว" ซัดเดือดนักการเมือง โกงกินทำลายชาติ นักวิชาการปลุกปั่นสร้างขัดแย้ง ลั่นอยากรู้ถูกเลี้ยงดูมาแบบไหน

14 มิ.ย.2566 เรวดี ศรีท้าว วัฒนสิน อดีตนักวิ่งลมกรดทีมชาติไทย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า #พี่แค่สงสัย #ต้องเลี้ยงดูมาแบบไหน?

 

เรื่องราวมันเริ่มตั้งแต่แดงทั้งแผ่นดิน แต่แทนที่จะเข้าไปทำประโยชน์ต่อประเทศชาติ กลับมีแต่เรื่องทุจริตคอรัปชั่นและการแสดงอำนาจไปทุกหย่อมหญ้า ไม่ว่าจะในหรือนอกสภา เมื่อประชาชนทำอะไรไม่ได้บ้านเมืองเสียหาย ทหารออกมายึดอำนาจแต่ก็ไม่มีความสามารถในการบริหารประเทศสักเท่าไหร่ เมื่อมีการเลือกตั้งด้วยหลักประชาธิปไตย ผู้นำประเทศไม่สามารถควบคุมความขัดแย้งได้มีการลุกไล่เผาสถานที่ต่าง ๆ เผาทำลาย บ้านเมืองหยุดชะงัก บุกโรงพยาบาลบุกทุกที่ ทำลายทุกอย่างที่อยากทำ จนต้องเลือกตั้งใหม่ มีการถ่ายทอดคนในวงศ์ตระกูลเข้ามามีอำนาจ อีกวงล้อของการทุจริตคอรัปชั่นยิ่งระบาดหนัก ลุกลามไปถึงการจะแก้ซึ่งกฎหมายล้างผิดทั้งคดีอาญาและคดีทุจริต

ข่าวที่น่าสนใจ

รวมทั้งการแสดงอำนาจ ทั้งในและนอกสภา ประชาชนจำนวนมากออกมาแสดงจุดยืน แต่ก็มีการปาระเบิด ยิงปืน ประชาชนล้มตายจำนวนมาก มีการแบ่งแยกประชาชนออกเป็น 2 สี สุดท้ายทหารออกมายึดอำนาจ และคืนอำนาจด้วยการเลือกตั้งแแต่ยังคงได้รับการเลือกให้บริหารบ้านเมืองด้วยชนักที่ติดหลังคือ #เผด็จการ โดยไม่มีใครรู้ ว่ามีอีก1สีได้วางแผนแทรกซึม เข้าไปละลายกระบวนการคิด แทรกเข้าไปในครอบครัว โรงเรียน โดยเฉพาะสื่อทุกช่องทางด้วยทัศนคติ ของคำว่าเผด็จการทหารและคำว่าประชาธิปไตย โดยกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่า #นักการเมือง #นักวิชาการ #นักสู้ประชาธิปไตย #สื่อมวลชนหรืออะไรก็ตาม คนเหล่านี้ไม่แน่ใจว่าได้รับการเลี้ยงดูมาแบบไหน จึงแสวงหาซึ่งอำนาจและประโยชน์ส่วนตนหนักมากโดยไม่ได้คำนึงถึงประเทศ  ว่าจะเสียหายพินาศยับเยินแค่ไหน

 

สุดท้ายประชาชนที่ได้รับการหล่อหลอมวิธีคิด เซลล์สมองที่ไม่เคยเรียนรู้หลักเหตุและผล ไม่เคยต้องวิเคราะห์ ผลที่เกิดมาจากเหตุอะไร รู้แต่ข้อมูลสำเร็จเป็นแพ็คเกจ ถ้าเรื่องนี้คือเรื่องนี้ พร้อมที่จะทำทุกอย่างด่าใครก็ได้ เกลียดใครก็ได้ โกรธใครก็ได้ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จัก ก็พร้อมรุกราน โดยเฉพาะความโกรธ มีตลอดเวลาทุกอณูขุมขน พร้อมที่จะเชื่อทุกอย่าง พร้อมที่จะแบ่งข้างชัดเจนไม่สนพ่อแม่ ครอบครัวหรือใคร? ชุดความเชื่ออยู่ที่นักการเมืองและคนกลุ่มเดียว#ต้องเลี้ยงดูกันมาแบบไหน?

โดยเฉพาะนักการเมือง นักวิชาการ ผู้ประกอบอาชีพสื่อ ครู-อาจารย์ พ่อ-แม่ ปู่-ย่า ตา-ยาย ที่พร้อมจะกรอกข้อมูลความเชื่อโดยใช้ความเชื่อของตัวเองที่เบื้องลึกหวังประโยชน์ส่วนตนเชื่อมโยงไปที่การหวังผลให้บ้านเมืองฉิบหายแตกเป็นเสี่ยง ๆ โดยพวกเขาจะลอยตัวเหนือความรับผิดชอบใดๆพร้อมโยนให้ #เป็นเรื่อง ได้ทุกเรื่องยกเว้นความผิดหรือความรับผิดชอบใด ๆ ของตัวเอง

#พวกเขาต้องถูกเลี้ยงดูมาแบบไหนถึงพร้อมทำลายล้างประเทศได้
#พี่แค่สงสัย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น