logo

“ส.ว.สมชาย” แฉชัด ๆ ขบวนการเถื่อน ข่มขู่หนัก สมาชิกวุฒิสภา ต้องโหวต “พิธา”เป็นนายกฯ

"ส.ว.สมชาย" แฉชัด ๆ ขบวนการเถื่อน ข่มขู่หนัก สมาชิกวุฒิสภา ต้องโหวต "พิธา"เป็นนายกฯ

เมื่อวันที่ 29 พ.ค.2566 ที่ผ่านมา ส.ว.สมชาย แสวงการ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน FM-105 ระบุถึงกรณีที่มีคนไป “ข่มขู่ ส.ว.” หลากหลายวิธี เช่น จะเผาโรงสี ขู่ลูก-หลาน ไปล้อมบ้าน เพื่อให้โหวต “พิธา” เป็นนายกฯ

 

 

 

 

“ผมสำรวจแล้ว มีความเคลื่อนไหวใต้น้ำ ที่ผมเรียกว่า ขู่ เคลม เคลียร์ ขู่คือ อาจารย์วันชัยโดน บอกเลขทะเบียนบ้าน เลขทะเบียนรถ ตามล่าแม่มด ขู่ไปทุกคน ไปขู่จะไม่ให้โรงพยาบาล ถ้ามีโรงพยาบาล บางคนมีโรงสี ก็ขู่จะไปเผา เพราะส.ว.บางท่าน อยู่ต่างจังหวัด ปรากฎว่าไปล้อมบ้าน นี่แฉกันตรง ๆ เลย แล้วไปขู่บังคับว่าให้เลือก ว่าจะเลือกมั้ย ถ้าไม่เลือก เขาก็บอกผมว่า ผมจะอยู่ยังไง ชีวิตจะปลอดภัยหรอ ถ้าหากมาตามประชาธิปไตย ผมเลือกเสียงข้างมากแน่นอน ต่อมาก็มีการโพสต์ว่า ส.ว.คนนี้ จะหนุนพิธาเป็นนายกฯ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยพูดเลย บางรายรับปากไปว่าจะยอมเลือก โหวตให้ วันต่อมา คนที่เคยล้อม เอาดอกไม้มามอบให้ แล้วบอกว่าเป็นคนดี นี่คือส.ว.ประชาธิปไตย บางคนก็ต้องเอาตัวรอด เพราะไม่เช่นนั้นจะอยู่อย่างไร”

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ส.ว.สมชาย ยังบอกด้วยว่า ถ้าส.ว.ไปแจ้งความ พวกคุณก็บอกว่าเผด็จการ แต่ลองพวกคุณทำสิ พวกคุณก็บอกว่าเป็นประชาธิปไตย แบบนี้เขาเรียกว่า อนาธิปไตย คนแบบนี้ไปทำเยอะมาก นี่โดนกันแค่ 2 คนนะ แต่มีคนโทรมาเล่าให้ผมฟังเยอะมาก ว่าเขานี่บุกไปล้อม และมีขบวนการนักข่าว จริงหรือปลอมไม่แน่ใจ ไปกดดัน โทรทุกวัน จนผมประกาศเลยว่า อย่ามาเจรจากับผม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมว.ยธ. ประชุมติดตามเร่งรัดงานยาเสพติด เร่งด่วนระยะ 3 เดือน กำหนด 25 จังหวัดนำร่อง เน้นย้ำความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ
เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน
"โจรใจบาป" ย่องทุบโกศเก็บอัฐิบรรพบุรุษ เดือนเดียวเสียหายกว่า 40 ใบ ฉกเงิน-ของมีค่าหลบหนีลอยนวล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น