No data was found

“สกลธี” มั่นใจสนามเลือกตั้งกทม. “พปชร.” ไม่เป็นรองใคร

กดติดตาม TOP NEWS

“สกลธี” มั่นใจสนามเลือกตั้งกทม. “พปชร.” ไม่เป็นรองใคร

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 พ.ค. นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีม กทม.พรรคพลังประชารัฐ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์เหรัญญิกพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง ให้สัมภาษณ์ระหว่างที่ขบวนคาราวานหาเสียงแวะที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสกลธี กล่าวว่าผู้สมัคร ทุกเขตจะแห่ในเขตของตนเอง และกรรมการบริหารพรรคทุกคนก็จะกระจายตัวไปยังเขตต่างๆ เพื่อไปช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง โค้งสุดท้าย สำหรับผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคพลังประชารัฐ ถ้าวัดกันที่ตัวไม่ได้เป็นรองใคร แต่ในสนามกรุงเทพฯมีกระแสเป็นส่วนสำคัญ ซึ่งในส่วนของพรรคและผู้สมัครทุกคนทำทุกอย่างเต็มที่หมดแล้ว และเป็นหน้าที่ของประชาชนทุกคนแล้วที่จะเข้าคูหากาเบอร์ 37 ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญผลหลังเลือกตั้งอยู่ที่ว่าเลือกอะไรได้อะไร ซึ่งถ้าเลือกพลังประชารัฐเราจะก้าวข้ามความขัดแย้ง นำประเทศให้ไปได้หลังการเลือกตั้ง ซึ่งอยากให้ทุกคนคิดถึงผลด้วยว่าหลังเลือกแล้วเราจะได้อะไร

ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่านโยบายหลักๆที่ชูในวันนี้คือการลดค่าใช้จ่าย และนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งที่เป็นหัวใจของพรรคพลังประชารัฐ และยืนยันพรรคพลังประชารัฐพร้อมทั้งนโยบายเศรษฐกิจและนโยบายสังคม

ด้านนางนฤมล กล่าวย้ำว่า ผู้สมัครของพรรคทำงานลงพื้นที่อย่างเต็มที่ และขอโอกาสพี่น้องประชาชนเลือก ผู้สมัคร พรรคพลังประชารัฐเข้ามาทำหน้าที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลกลับมาถล่มทั่วกาซ่า-ค่ายลี้ภัยจาบาเลีย
สลด! ดาบตำรวจพร้อมภรรยาท้อง 6 เดือน ถูกยิงยัดใส่รถอำพรางศพ
15 พ.ค.นี้เจอกัน "หมอวรงค์" คอนเฟิร์ม ร่วมดีเบต "หมอชัย" ปมข้าวโกดัง 10 ปี ผ่านหน้าจอ "ท็อป นิวส์"
"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ
"อนุทิน" ชี้ปมกัญชาเป็นยาเสพติด ต้องผ่านพิจารณาคกก.หลายชุด เชื่อทุกฝ่ายรอบคอบดูผลดี-เสีย ย้ำยอมรับมติไม่เป็นคลื่นใต้น้ำรัฐบาล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น