No data was found

“จุรินทร์” นำทัพปชป. ปล่อยขบวนรถแห่สู่ชัยชนะทั่วกรุง ขอหนุนพรรค เป็นเสาหลักประชาธิปไตยไม่โกง

กดติดตาม TOP NEWS

"จุรินทร์" นำทัพปชป. ปล่อยขบวนรถแห่สู่ชัยชนะทั่วกรุง ขอหนุนพรรค เป็นเสาหลักประชาธิปไตยไม่โกง

วันที่ 13 พ.ค.66 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานในพิธีปล่อย “ขบวนรถแห่สู่ชัยชนะ ทั่วกทม.” พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ และผู้สมัครส.ส.กทม. ที่ ลานหน้าอาคาร ม.ร.ว. เสนีย์ ปราโมช พรรคประชาธิปัตย์ บรรยาการเป็นไปอย่างคึกคัก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนายจุรินทร์ กล่าวถึง กิจกรรมปล่อยขบวนรถแห่วันนี้ว่าเป็นกิจกรรมวันสุดท้ายของพรรคในการเลือกตั้ง ก่อนจะมีการลงคะแนนเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ สำหรับทุกเขตทั่วประเทศจะออกตระเวนพบปะประชาชนทุกเขตเลือกตั้งจนกระทั่งนาทีสุดท้ายตามที่กฎหมายอนุญาตก่อน 6 โมงเย็นวันนี้ ในพื้นที่กทม.ก็จะมีขบวนรถแห่ของพรรคทั้ง 33 เขต ออกตระเวนไปทุกเขตทั่ว กทม. เพื่อขอเสียงในโค้งสุดท้าย ก็ขอถือโอกาสนี้ส่งสัญญาณไปยังพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ ขอให้ช่วยกันสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 เพื่อให้พรรคได้เป็นเสาหลักประชาธิปไตยไม่โกง เพราะประชาธิปไตยไม่โกงจะเป็นทางรอดทางเดียวของประเทศต่อไปในอนาคต นี่คือสิ่งที่เรียกร้องขอความกรุณาพี่น้องคนไทยทั้งประเทศช่วยกัน พร้อมเรียกร้องเพื่อนสมาชิกประชาธิปัตย์ทั่วทั้งประเทศกลับบ้านเราให้ช่วยกันสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้พรรคได้ยืนหยัดเป็นสถาบันทางการเมืองรับใช้ประชาชน รับใช้ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขให้ยั่งยืนต่อไป

 

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ยังฝากถึง กกต.ในเรื่องการเลือกตั้งพรุ่งนี้ ว่า ในฐานะผู้คุมกฎกติกา ทุกพรรคการเมืองและคนไทยทั้งประเทศปารถนาที่เห็นการเลือกตั้งบริสุทธิ์ยุติธรรมเกิดขึ้น จึงเป็นหน้าที่ของกกต.ที่จะอำนวยสิ่งนี้ให้เกิดขึ้นเพื่อให้ผลการเลือกตั้งเป็นไปอย่างสิ้นข้อสงสัย

อย่างไรก็ตาม การจัดกิจกรรมปล่อยขบวนรถแห่สู่ชัยชนะ ทั่วกทม. ของพรรคประชาธิปัตย์วันนี้ ได้มีผู้แทนผู้สังเกตุการณ์การเลือกตั้งจากต่างประเทศมาร่วมสังเกตการณ์จัดกิจกรรมวันนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ฯ ไม่เชื่อมีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในกาซ่า
รัสเซียพร้อมรับมือตะวันตกถ้าจะรบเพื่อยูเครน
พาเที่ยวแลนด์มาร์คใหม่ของอำเภอท่ามะกา กระแสแรง สถานที่คลายร้อน "น้ำตกที่ไม่ใช่น้ำตก"
“เปิดเทอมแล้วจ้า” น้องมีนา ได้เวลาขึ้น ป.1 กับมุมน่ารักของ “หนุ่ม สันติสุข” ส่งลูกวันแรก
"เสมา 1" กำชับ 3 ข้อ นโยบายศธ. จัดกิจกรรมเน้นเรียบง่าย ประหยัดงบฯ เข้มงวดห้ามทุจริต รับแป๊ะเจี๊ยะ
ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด
จีน China Brand Day 2024 มีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 1,800 แบรนด์ .
จีน ซัดกลับแอมเนสตี้หลังกล่าวหาคุกคามคนจีนในต่างแดน
ร้านอาหารชื่อดังเมืองกรุงเก่าจัดวันพิเศษ ครบรอบแต่งงาน 62 ปี คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา “ บาร์บี้เมืองไทย ”
"นายกฯ" นำครม.สวมเสื้อต้นตาลโตนด ชมแข่งวัวลาน สั่งมท.ขยายเวลาเล่นถึงเช้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น