No data was found

“โรม” ยอมฝ่าเคอร์ฟิว โผล่สน.ดินแดง ตามหากระสุนจริง หลังมวลชนถูกยิง!

กดติดตาม TOP NEWS

"โรม" ยอมฝ่าเคอร์ฟิว โผล่สน.ดินแดง ตามหากระสุนจริง หลังมวลชนถูกยิง!

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 17 ส.ค.64 นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล เดินทางมาที่ สน.ดินแดง เพื่อตรวจสอบข้อเท็จเกี่ยวกับกรณีที่มีประชาชนถูกยิงด้วยกระสุนจริง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยนายรังสิมันต์ โรม กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ และนับวันจะทวีความรุนแรงเพิ่มมากยิ่งขึ้น จึงต้องยอมขับรถฝ่าเคอร์ฟิว เพื่อมาตรวจสอบ ยืนยันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ไม่น่าจะเป็นกลุ่มบุคคลที่ 3 อย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นกระสุนจริงหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถระบุได้ ซึ่งหากมีเหตุการณ์ยิงจาก สน.แห่งนี้ ตำรวจต้องเป็นผู้ที่ต้องรับผิดชอบทันที เบื้องต้นจากการสังเกตุพบว่า สน.แห่งนี้มีกล้องวงจรปิด 2 ตัว และคาดว่าจะสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ สำหรับตัวผู้ต้องสงสัยที่ลงมือก่อเหตุ และน่าจะสามารถระบุได้ว่ากระสุนที่ใช้เป็นกระสุนจริง หรือกระสุนยาง

 

 

นายรังสิมันต์ โรม กล่าวอีกว่า ส่วนจุดที่มีผู้ชุมนุมล้มลงนั้น จุดดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดอีก 4 ตัว เบื้องต้นจากการสอบถามทางตำรวจทราบว่า ล่าสุดทางชุดสืบสวนได้ประสานขอภาพวงจรปิดจากทาง กทม. แล้ว ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องมาดูกันว่าทิศทางของกระสุนปืนมาจากที่ใด และจะมาจาก สน.นี้หรือไม่ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเท่าที่ตนทราบ ขณะนี้ยังปลอดภัย แต่ก็ยังไม่ขอยืนยัน ซึ่งมีทางเลขาธิการพรรคก้าวไกล ได้ไปติดตามที่โรงพยาบาล ต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าฯชล ลุยฝนข้ามเกาะแจกน้ำประปา 100,000 ลิตร ใช้ชาวบ้านเกาะล้าน บรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เดินทางมายังศาลระยอง เพื่อขอให้ศาลสั่งให้กรมโรงงานอุตสาหกรรม จัดการกับกองกากสารเคมีในโรงงานวินโพรเสสที่เกิดเพลิงไหม้
"ภูมิธรรม" โต้วิจารณ์ข้าวโครงการจำนำ ย้ำขายส่งออกบริโภคได้ไม่มีปัญหา
คุมตัว “หยาง ฉิวเจี๊ยน” 1 ในชาวจีน ทีมอุุ้มรีดเงินนทท.ร่วมชาติ ฝากขัง ตร.ค้านประกันตัว
ขบวนรถขน "กากแคดเมียม" 221 ตัน ถึงตากแล้ว ด้านชาวบ้านห่วงสุขภาพ ความปลอดภัย ลุ้นคำสั่งศาลฯ
“พล.ท.ปราโมทย์” แม่ทัพน้อยที่ 4 ถกด่วนฝ่ายเกี่ยวข้อง-ผู้นำศาสนา หารือแนวทางการจัดกิจกรรมตาดีกาสัมพันธ์ "มุ่งพัฒนาเยาวชน"
อิสราเอลส่งรถถังเข้าสูราฟาห์แล้ว
“สนธิญา” ร้องตร.สอบ "โน้ส อุดุม" ปมทอล์กโชว์พาดพิงเศรษฐกิจพอเพียง
"โน้ส อุดม" ไม่ยี่หระเสียงวิจารณ์ เคลื่อนไหวยั่วโซเชียลถล่ม "เดี่ยว-Netflix"
“พิชิต” ยันไม่หวั่นไหวโดนวิจารณ์ที่มานั่งรมต. ลั่นรักประเทศไม่น้อยกว่าคนอื่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น