logo

“นิพนธ์” ขึ้นเวทีขอชาวกระบี่ไว้ใจทีมปชป. ชูผลงานเป็นรูปธรรม เบี้ยผู้สูงอายุ เรียนฟรี พร้อมขยายผลทันที

"นิพนธ์" ขึ้นเวทีขอชาวกระบี่ไว้ใจทีมประชาธิปัตย์ ชูผลงานเป็นรูปธรรม เบี้ยผู้สูงอายุ เรียนฟรี พร้อมขยายผลทันที

วันที่ 5 พ.ค.66 ที่ลานประติมากรรม จ.กระบี่ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นเวทีปราศัยเพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนให้ช่วยสนับสนุนผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ โดยเขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอเมืองกระบี่ อำเภอเหนือคลอง คือ นายธนวัช ภูเก้าล้วน หมายเลข 3 เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภออ่าวลึก ปลายพระยา และอำเภอเขาพนม คือ นายสาคร เกี่ยวข้อง หมายเลข 5 และเขตเลือกตั้งที่ 3 อำเภอคลองท่อม ลำทับ และเกาะลันตา คือ น.ส.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล หมายเลข 5 พร้อมทั้งขอคะแนนเสียงให้กับพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26

นายนิพนธ์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่สำคัญกับเส้นทางการเมืองกว่า 78 ปีของพรรคประชาธิปัตย์ ที่พรรคได้ก่อตั้งขึ้นจากอุดมการณ์ที่มุ่งมั่นเพื่อแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศชาติบ้านเมือง หลายคนอาจจะเกิดไม่ทัน เห็นภาพไม่ชัดว่าสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ทำมาตั้งแต่อดีตนั้นได้สร้างคุณประโยชน์อย่างมากจนหลายคนที่มาสัมผัสในปัจจุบันอาจจะหลงลืมไป ยกตัวอย่างย้อนหลังไปไม่เกิน 30 ปีจนถึงปัจจุบัน นโยบายที่พรรคการเมืองแต่ละพรรคเอามาโฆษณาหาเสียงนั้น ทั้ง การเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุ การจัดทำหลักประกันสุขภาพจากบัตร 30 บาท จนถึงการบรรจุนโยบายเรียนฟรีในรัฐธรรมนูญ หลายคนหลงลืมไปว่าเกิดขึ้นมาจากพรรคประชาธิปัตย์ทั้งนั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ตั้งแต่ สมัยท่านชวน หลีกภัย เป็นนายกรัฐมนตรี ต่อเนื่องมาถึงท่านอภิสิทธิ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ที่มีการเพิ่มเงินอสม. นี่เป็นตัวอย่างเล็กๆน้อยๆที่ไม่มีใครกล้าพูดถึงเพราะพรรคอื่นเกรงประชาธิปัตย์จะได้รับความนิยม ในทางกลับกันมีการโจมตีใส่ร้ายพรรคตลอดเวลาเพราะนโยบายดีๆที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมไม่มีใครคิดได้ นี่ยังไม่รวมถึงความร่วมมือระหว่างประเทศที่สร้างรากฐานการพัฒนาเศรษฐกิจมาจนถึงปัจจุบัน เหล่านี้เป็นเรื่องที่ดีที่พรรคได้ทำมาตลอดและอยากบอกกับพี่น้องประชาชนว่า เราไม่หยุดคิด ไม่หยุดทำ ไม่หยุดพัฒนาเพราะโลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เราต้องสร้างความเข้มแข็งจากภายใน และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ คน และพรรคประชาธิปัตย์ก็มีนโยบายสำคัญที่เป็นหัวใจก็คือ นโยบายสร้างคน ให้มีความพร้อมทั้งร่างกายและสติปัญญา จึงเป็นที่มาของเรื่องนมโรงเรียน และ เรื่องเรียนฟรี จนมาถึงครั้งนี้จะต่อยอดให้กินนมฟรีตลอด 365 วันและเรียนฟรีถึงปริญญาตรีในสาขาที่ตลาดต้องการ เป็นต้น และพี่น้องประชาชนอย่าลืมว่าถ้าสิ่งที่ประชาธิปัตย์คิดและทำไม่เกิดประโยชน์กับประชาชนหรือสร้างความเสียหายกับประเทศทำไมหลายปีที่ผ่านมาไม่มีใครกล้ายกเลิก กลับมาโฆษณาต่อยอดจากสิ่งที่ปชป.ทำไว้ทั้งนั้น

 

นายนิพนธ์ ได้กล่าวถึง สถานการณ์ช่วงโค้งสุดท้ายเข้าสู่ทางตรงของการเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า มีความมั่นใจมาก เพราะเมื่อสองวันที่ผ่านมา ตนได้ลงพื้นที่ชายแดนใต้ ติดตามนายหัวชวน พร้อมกับคนรุ่นใหม่ของพรรคที่มีพลังอย่าง มาดามเดียร์ ดร.เอ้ สัมผัสได้ถึงบรรยากาศในการต้อนรับท่านชวน หลีกภัย และคณะ ที่มีการออกมาขอถ่ายรูป มามอบดอกไม้ แสดงความรักต่อพวกเราพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นไปอย่างอบอุ่น ขณะเดียวกันในพื้นที่ทั่วทั้งภาคใต้พี่น้องประชาชนยังคงเชื่อมั่นในตัวผู้สมัครของพรรคว่าทุกคนเป็นมีความสามารถ ทำงานได้ และในฐานะผอ.เลือกตั้งพรรคขอยืนยันกับพี่น้องประชาชนได้เลยว่า ผู้สมัครปชป.ที่เลือกจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตาข่ายบังวิวภูเขาไฟฟูจิ โดนเจาะเป็นรู
รมว.ยธ. ประชุมติดตามเร่งรัดงานยาเสพติด เร่งด่วนระยะ 3 เดือน กำหนด 25 จังหวัดนำร่อง เน้นย้ำความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ
เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น