No data was found

วิรัชควงป้อมเล็กปราศรัยใหญ่โคราช ชาวบ้านแห่ร่วม 3,000 คน มั่นใจคว่ำลูกเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ย้ำได้ สส.โคราชเกิน10 ที่นั่ง

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 ที่ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีนครราชสีมา หมู่ที่ 3 ตำบลลาดบัวขาว; อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ช่วยนายสุกฤษณ์ (ป้อม) วัชรมาลีกุล ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ เขต 13 ปราศรัยใหญ่หาเสียง แนะนำตัวและขอคะแนนเสียงกับประชาชน  โดยมีประชาชนให้การต้อนรับกว่า 3,000 คน

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่าสำหรับผู้สมัคร ส.ส.16 เขตของพลังประชารัฐ จังหวัดนครราชสีมา จะมีการปราศรัยอย่างต่อเนื่อง สลับผัดเปลี่ยนทุกเขต จนถึงวันสุดท้ายของการหาเสียงก็คือวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 ช่วงนี้จะไม่เดินทางไปต่างจังหวัดจะปักหลักอยู่ในพื้นที่ จะช่วยผู้สมัครในทุกเขต ในส่วนการประเมินส.ส 16 เขตที่จะลุ้นเข้าป้ายนั้น ตนจะพยายามทำให้ได้มากที่สุด และมั่นใจจะได้ฐานเสียงมากกว่าทุกพรรค และเป็นแชมป์โคราชแน่นอน มั่นใจเกิน 10 ที่นั่ง และมั่นใจว่าเขตเลือกตั้งที่ 13 จะคว่ำลูกเลขาธิการพรรคเพื่อไทย อย่างแน่นอน ฝากถึงพี่น้องประชาชน พรรคพลังประชารัฐอยากได้ผู้แทนมากที่สุด ต้องกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชน

นายสุกฤษณ์ (ป้อม) วัชรมาลีกุล ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาแชมป์เก่าไม่เคยมีคู่แข่ง ทั้งนี้ตนขอมาเป็นคู่แข่งในนามพรรคพลังประชารัฐ มั่นใจว่าจะชนะได้แน่ และต้องขอบคุณนายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เปิดโอกาสได้ลงพื้นที่ กว่า 4 ปีที่ผ่านมา พบว่าชาวบ้านต้องการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ชาวบ้านได้รับผลประโยชน์มากที่สุด ตนมั่นใจว่าจะชนะลูกเลขาธิการพรรคเพื่อไทยแน่นอน เพราะรู้พื้นที่เป็นอย่างดีว่าความต้องการของชาวบ้านและ 4 ตำบลของอำเภอปากช่อง ต้องการอะไร ไม่ว่าจะเป็นการจัดสรรที่ดินอย่างเพียงพอ ยกเลิก พ.ร.ฎ.ป่าหวงห้ามในเขตชุมชนเปลี่ยน ส.ป.ก.เป็นโฉนด ,เพิ่มเบี้ย ผู้สูงวัย 60 ปีขึ้นไป 3,000-4,000- 5,000 บาทต่อเดือน ,บัตรประชารัฐ700 บาท/เดือน , เรียนฟรี ถึงปริญญาตรี จบแล้วมีงานทำทันที , กองทุนประชารัฐ 300,000 ล้านบาท แก้หนี้เบ็ดเสร็จ เติมทุนใหม่ SMES , มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำ ไม่มีจน เพิ่มพื้นที่ชลประทาน มีผังน้ำ และแหล่งน้ำ ทุกชุมชน-หมู่บ้านบริหารจัดการ น้ำทั้งระบบ , สังคมสีขาว ปราบปรามขบวนการค้ายาเสพติดผู้มีอิทธิพล อาชญากรรมข้ามชาติ แก้ไขปัญหาคอร์รัปชั่น หนี้นอกระบบแชร์ลูกโซ่ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ (Call Center),แม่ บุตร ธิดาประชารัฐ ตั้งท้อง 5 – 9 เดือน รับ 10,000 บาท/เดือน หลังคลอด – 6 ขวบ 3,000 บาท/เดือน ,บัตรประชารัฐ 700 บาท/เดือน

ทั้งนี้ เขต เลือกตั้งที่ 13 ประกอบไปด้วยอำเภอสีคิ้ว อำเภอปากช่อง เฉพาะตำบลวังไทร ตำบลคลองม่วง ตำบลวังกะทะ และตำบลโป่งตาลอง  ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 อยากให้ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงในความเป็นประชาธิปไตย ขอฝาก พรรคพลังประชารัฐเบอร์ 37 ส.ส.เขต เบอร์ 7 เข้าไปทำงานในสภาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวท็อปนิวส์จังหวัดนครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่านไว้ทุกข์ 5 วัน ประธานาธิบดีถึงแก่อสัญกรรม ปูติน-สีจิ้นผิง อาลัย เสียเพื่อนที่ดี
ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น