No data was found

รวบกลุ่มวัยรุ่นจัดแคมป์ปาร์ตี้ริมคลองใต้สะพาน

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่จับกุมกลุ่มวัยรุ่นคนหนุ่มสาวตั้งแคมป์ปิ้งปาร์ตี้กินดื่มกันใต้สะพานริมคลอง ทั้งชายและหญิงรวม8คน ยึดเหล้าเบียร์อุปกรณ์ปิ้งย่างครบชุด

วันที่ 15  ส.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ นายเอกชัย แก้วรัตนะ ปลัดอาวุโส นายธีรเดช จันมณี ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายสุบัณฑิตย์ ไชยแก้ว ปลัดอำเภองานป้องกัน นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลัง อส.หาดใหญ่ที่ 4  เข้าตรวจสอบและจับกุมกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงจำนวน 8 คน เป็นชาย4คนหญิง 4 คน หลังจากที่มาตั้งแคมป์จัดปาร์ตี้กินดื่มปิ้งย่างกันใต้สะพานบ้านหาดเตย ซึ่งอยู่ริมคลองหาดเตย หมู่3 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ โดยมีทั้งเหล้า เบียร์ อุปกรณ์ปิ้งย่างและมีการเปิดเพลงจากรถยนต์เสียงดังปลุกเร้าอารมณ์ โดยขับรถเก๋งกันมา3คันและรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์อีก1 คัน


จากการสอบถามวัยรุ่นที่ร่วมวงแคมป์ปิ้งปาร์ตี้บอกว่าทีแรกในวันนี้ได้พากันไปเที่ยวที่ท้ายน้ำตกโตนงาช้าง ใน ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ แต่ตอนนี้ร้านอาหารและธารน้ำตกถูกปิดหมด  จึงได้ขับรถวนเวียนหาที่นั่ง จนกระทั่งมาเห็นพื้นที่บริเวณใต้สะพานบ้านหาดเตย ซึ่งบรรยากาศนี้และไม่มีป้ายห้ามรวมทั้งมีผู้คนมาตกปลาจึงคิดว่าไม่น่าจะผิดอะไร จึงตั้งวงแคมป์ปิ้งจัดปาร์ตี้ดื่มกินกัน ไม่ตั้งใจที่จะมั่วสุมแต่อย่างใด


ด้าน นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอหาดใหญ่ฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวในลักษณะจัดปาร์ตี้กินดื่มกันริมคลองเปิดเพลงเสียงดังรบกวนชาวบ้านจึงเข้าตรวจสอบและจับกุม ซึ่งการรวมกลุ่มแบบนี้เป็นการฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจ.สงขลา กรณีห้ามจัดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรค ทั้งการจัดงานสังสรรค์ งานเลี้ยง งานรื่นเริงทุกประเภท และห้ามรวมกลุ่มกันมากกว่า5คนขึ้นไปซึ่งต้องขออนุญาตจากนายอำเภอ เบื้องต้น ได้ส่งตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดส่งสภ.ทุ่งลุง พื้นที่เกิดเหตุดำเนินคดี

นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น
ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น