logo

เจ้าของร้านทองทุ่ม 35 ล้าน ผุดร้านอาหารญี่ปุ่นโอชิเน เอาใจลูกค้าชาวศรีสะเกษ

เจ้าของร้านทองทุ่ม 35 ล้านผุดร้านอาหารญี่ปุ่นโอชิเนเอาใจลูกค้าชาวศรีสะเกษ เชิญชิมเนื้อปลาแซลมอนสดใหม่ส่งตรงมาจากประเทศนอร์เวย์ทุกวันอาหารระดับพรีเมี่ยมแต่ราคาสัมผัสได้

วันที่ 26 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้าน OSHINEI ศรีสะเกษ ตั้งอยู่ที่ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ติดกับร้านข้าวแกง ป.ปักษ์ใต้ สาขา 3 ถนนศรีสะเกษ – อุทุมพรพิสัย ต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายธานัท สมพงษ์ อายุ 40 ปี เป็นนักธุรกิจเจ้าของร้านทองหลายสาขา ได้ทำการเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นขึ้นเป็นวันแรก โดยร้านแห่งนี้ มีการตกแต่งอาคารสถานที่อย่างสวยงามบรรยากาศเหมือนกับประเทศญี่ปุ่น มีผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นชาวศรีสะเกษพากันมานั่งรับประทานอาหารกันจำนวนมากจนเต็มร้าน พนักงานทุกคนพากันให้การต้อนรับลูกค้าอย่างเต็มที่ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและบริการรวดเร็วมาก มีเชฟกว่า 10 คน ที่แต่งกายสะอาดเรียบร้อยคอยทำอาหารตามเมนูที่ลูกค้าสั่งมา โดยอาหารทุกอย่างจะเน้นที่ความสดใหม่สะอาดคุณภาพของอาหารได้มาตรฐาน ท่ามกลางอากาศที่เย็นฉ่ำด้วยเครื่องปรับอากาศที่กระจายทั่วทุกจุดในร้าน เหมือนกับนั่งรับประทานอาหารอากาศเย็นสบายอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว มีอาหารญี่ปุ่นหลากหลายประเภทและเครื่องดื่มต่าง ๆ มากมายไว้ให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งมีห้อง VIP จำนวนมากถึง 4 ห้องไว้ให้บริการลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวกับครอบครัวเพื่อนสนิทญาติพี่น้องอีกด้วย แต่ไม่ได้คิดราคาค่าห้องเพิ่มแต่อย่างใด ราคาปกติเท่ากับนั่งทานอาหารภายในร้านทั่วไป

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายบุณเกียรติ ทวีสุขศิริ หรือเสี่ยเบ๊นซ์ อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจปั้มน้ำมันใหญ่ที่สุดของ จ.ศรีสะเกษ ที่มานั่งทานอาหารญี่ปุ่นกับกลุ่มเพื่อนนักธุรกิจด้วยกัน กล่าวว่า ตนมาลองชิมอาหารญี่ปุ่นที่นี่แล้วยอมรับว่า อาหารรสชาติอร่อยมาก อาหารอร่อยทุกอย่าง รสชาติดีมากเลยเป็นอาหารต้นตำรับอาหารญี่ปุ่นแท้ ๆ อยู่แล้ว ตนขอเชิญชวนชาวศรีสะเกษทุกท่านมาลองชิมความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นได้ที่ร้านแห่งนี้

 

นายธานัท สมพงษ์ หรือเสี่ยโมส อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน OSHINEI ศรีสะเกษ กล่าวว่า เนื่องจากอาหารญี่ปุ่นเป็นที่นิยมของประชาชนทั่วไปอยู่แล้ว ตนเองชอบทานอาหารญี่ปุ่น อีกทั้งพี่น้องชาวศรีสะเกษเองก็ชอบทานเช่นกันเวลาจะทานอาหารญี่ปุ่นก็จะต้องเดินทางไปทานที่ต่างจังหวัด ก็เลยเป็นที่มาว่า เราต้องการให้มีร้านอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยสดและสะอาดใน จ.ศรีสะเกษของเราเอง จึงได้ตัดสินใจลงทุนเปิดร้านโอชิเนศรีสะเกษขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ เราไม่ได้คิดว่าไปแย่งส่วนแบ่งการตลาดมาจากใครร้านไหนหรือว่าแบรนด์ใด ตนก็เป็นลูกค้าของเค้าเช่นกัน เราคิดว่าเราจะรักษามาตรฐานของเราให้ดีเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจที่มาทานและให้ความไว้วางใจกับเราตลอดไป

 

 

 

 

นายธานัท สมพงษ์ เจ้าของร้าน OSHINEI ศรีสะเกษ กล่าวต่อไปว่า ขณะนี้ตนได้ลงทุนทำร้านนี้ไปแล้วจำนวนประมาณ 35 ล้านบาท ซึ่งเมนูหลักที่จะเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนก็คือ เรามีจุดเด่นในเรื่องของอาหารที่สดใหม่โดยเฉพาะปลาแซลมอน เนื่องจากว่า เนื้อปลาแซลมอนส่งตรงมาจากประเทศนอร์เวย์วันเว้นวัน ที่ศรีสะเกษนี้ก็มีสาวกปลาส้มปลาแซลมอนเยอะพอสมควรเพราะฉะนั้นโดยตรงนี้เราจึงคิดว่าเป็นจุดเด่นของเราในการที่จะดึงลูกค้ามาใช้บริการ ส่วนราคาค่าอาหารนั้นเราอยู่ในระดับราคากลางๆไม่ใช่ราคาสูง เพราะเราอยากให้ทุกคนเข้าถึงอาหารที่สดใหม่ ตนขอฝากถึงประชาชนชาวศรีสะเกษว่า ขณะนี้โอชิเนมาถึง จ.ศรีสะเกษแล้ว ก็ขอเรียนเชิญทุกท่านได้เข้ามาพิสูจน์ความอร่อยความสดที่เราตั้งใจที่จะนำมาทำให้ที่นี่ ขณะนี้ได้มีร้านดี ๆ เกิดขึ้นให้กับพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษแล้ว มีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบายมาก ตนก็ขอฝากโอชิเนศรีสะเกษ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของพี่น้องชาวศรีสะเกษ ทุกท่านสามารถติดต่อขอสั่งจองโต๊ะได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 045 – 826888 เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.ทุกวัน.

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบิน C919 ให้บริการ 4 เส้นทางในจีน
คนไทยเฮ รัฐบาล "เพิ่มจุดบริการสุขภาพ" 30 บาท ในปั๊มน้ำมันบางจาก ช่วยลดค่าใช้จ่ายปชช.
ออสเตรเลียต้อนรับนายกฯจีนยิ่งใหญ่ก่อนถกเครียด
ชาวบ้านชัยภูมิ ผวา ไอ้เข้ 2 ตัว โผล่นอนอาบแดดข้างลำห้วย จนท.เร่งไล่ล่า
เปิดภาพวงจรปิด วินาทีรถกระบะเสียหลัก พุ่งชนตู้หัวจ่ายน้ำมัน ไฟลุกท่วม วิ่งหนีกันจ้าละหวั่น
เปิดบัญชีทรัพย์สิน "นายกฯ" พร้อมคู่สมรส ยังอู้ฟู่กว่า 1 พันล้าน
สุดเศร้า พ่อลูก 2 โพสต์เป็นนัย ก่อนลั่นไก เลือกจบ 3 ชีวิต
เช็กจุด “ทำฟัน” ฟรี เดือนมิถุนายน 2567 เพียงพก บัตรประชาชน ใบเดียว
"รพ.โพนทอง" อัปเดตจำนวนคนบาดเจ็บ เหตุ "บั้งไฟระเบิด" จ.ร้อยเอ็ด วอนอย่าเชื่อข่าวลวง
ชาวบ้านหนองแต้เดือดร้อน ถ่ายคลิปร้องสื่อมวลชน ถนนลูกรังพังเป็นหลุมเป็นบ่อ ต้องทนทุกข์ทรมาน มาเกือบ 40 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น