No data was found

ม็อบป่วนเมือง ตระเวนทำลายป้อมตำรวจ

กดติดตาม TOP NEWS

กลุ่มผู้ชุมนุม ตระเวนทำลายป้อมตำรวจ เสียหาย 5 จุด ตั้งแต่ช่วงแยกราชเทวี แยกพญาไท แยกปทุมวัน แยกจุฬา 12 แยกสามย่าน อีกทั้งยังได้เผาทำลายรถยกของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แยกดินแดง 1 คัน

วันที่12 ส.ค. 2564 ที่แยกดินแดงเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดของสำนักงานเขตดินแดง ได้เข้ามาเก็บกวาด เศษซากความเสียหายที่บริเวณใต้ทางด่วนดินแดง หลังจากเมื่อวานนี้กลุ่มผู้ชุมนุมได้เข้ายึดพื้นที่บริเวณแยกดินแดง เพื่อปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน อีกทั้งผู้ชุมนุมยังได้เผาทำลายรถยกของสน.ดินแดงได้รับความเสียหาย 1 คันซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดทราบว่า การทำงานในวันนี้ไม่หนักเท่าเมื่อวาน เนื่องจากผู้ชุมนุมสร้างความเสียหายแค่บริเวณแยกดินแดงเท่านั้น

ส่วนความเสียหายของป้อมตำรวจตามจุดต่างๆ ของเช้าวันนี้ พบว่ามีป้อมตำรวจกว่า 5 จุดที่ถูกกลุ่มผู้ชุมนุมตระเวนขับรถจักรยานยนต์ไล่ทุบทำลาย ตั้งแต่ช่วงแยกราชเทวี แยกพญาไท แยกปทุมวัน แยกจุฬา 12  แยกสามย่าน อีกทั้งผู้ชุมนุมยังได้เผาทำลายรถยกของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แยกดินแดง 1 คันได้รับความเสียหาย ทำให้สัญญาณไฟจราจรในบางจุดไม่สามารถใช้การได้ชั่วคราว ส่วนการจราจรสามารถใช้ดารได้ตามปกติ

ด้านธนาคารไทยพาณิชสาขารพ.เวชศาสตร์เขตร้อน ที่มีกระจกแตกได้รับความเสียหาย จากการเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทราบว่ากระจกที่แตกนั้น ไม่ใช่การกระทำของผู้ชุมนุม แต่เป็นเพราะตัวน็อตที่ทประตูชำรุด จึงทำให้ไม่สามารถยึดกระจกได้ จนทำให้กระจกร่วมลงและแตก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาตรวจสอบแล้วเมื่อคืน พบว่าไม่ทรัพย์สินในธนาคารสูญหาย ซึ่งทางสำนักงานใหญ่ก็ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเรียบร้อยแล้ว พบว่าเป็นการแตกจากการชำรุดเอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ ผู้นำลั่น สหรัฐคือผู้ที่หยุดอิสราเอลได้
ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น