logo

“3 วันเกิด” ระวังอกหัก รักสามเส้า เป็นมือที่สาม แก้เคล็ดด่วน

3 วันเกิด

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเลย "3 วันเกิด" มีเกณฑ์อกหัก มีปัญหาเรื่องความรัก เจอรักสามเส้า กลายเป็นพัวพันเป็นสองรองเขา เป็นมือที่สาม

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม “3 วันเกิด” ช่วงนี้ต้องระวัง มีเกณฑ์อกหัก เจอรักสามเส้า คนเข้ามามีเจ้าของ เราจะกลายเป็นพัวพันเป็นสองรองเขา ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน วิธีแก้เคล็ดแก้ไขดวงชะตา TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์

หมอกฤษณ์ ระบุ ถ้าท่านอยู่ใน 3 วันนี้ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเลย เพราะว่าอยู่ ๆ เนี่ย คนรักจะเปลี่ยนไป อยู่ ๆ จะมีเกณฑ์ทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็ก เรื่องน้อย แล้วมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องโต และมีเกณฑ์การจะเจอ รักสามเส้า โดยเฉพาะคนโสดจะมีเกณฑ์เจอคนเข้ามามีเจ้าของอยู่แล้ว เราจะกลายเป็นพัวพันเป็นสองรองเขา เป็นมือที่สามของคนอื่นได้

“ต้องบอกก่อนว่า 3 วันนี้ ในช่วงนี้ คุณจะสังเกตดูได้ว่า ตัวคุณกับตัวคนรักเนี่ยมันจะรู้สึกแปลก ๆ ความโรแมนติก ความรัก ความต้องการ ความโหยหา มันอ่อนลงอย่างมาก ๆ เลย ช่วงนี้พูดอะไรกันนิด ๆ หน่อย ๆ เนี่ย ก็เป็นเรื่องแล้ว พูดอะไรไปก็เหมือนเป็นการแขวะกัน ทั้ง ๆ ที่มันไม่ใช่อย่างนั้น ทั้งตัวแฟนคุณพูดอะไร คุณก็จะรู้สึกหงุดหงิด รู้สึกว่าเขาไม่ใช่คนเก่งอีกต่อไป ช่วงนี้มันจะมีดวงชะตาที่ทำให้คุณมีปัญหาเรื่องความรัก คิดมากในเรื่องความรัก แล้วมันจะกลายเป็นปัญหา การทะเลาะเบาะแว้งหนักถึงขั้นอกหักกันเลยทีเดียว”

อกหัก

“คนโสดถ้าตรงกับ 3 วันนี้นะ คุณคบหาดูใจใครช่วงนี้ระวังอกหัก ระวังไม่เป็นอย่างที่คุณปรารถนา รวมถึงคุณจะเจอปัญหาเรื่องรักสามเส้าได้ คนโสดอยู่คิดว่าคน ๆ นั้นโสด แต่จริง ๆ ไม่โสดนะ เขาอาจจะมีคู่อยู่แล้ว หรือตัวคุณอาจจะยังเคลียร์ไม่ขาด มันจะเป็นเรื่องรักซ้อน รักสามเส้า เกิดขึ้นได้” หมอกฤษณ์ เน้นย้ำ “3 วันเกิด” ในช่วงนี้ ต้องระมัดระวัง คือ ท่านที่เกิดใน วันอังคาร วันพุธ และ วันศุกร์

วิธีแก้

  1. ถ้าตอนนี้คุณมีปัญหาเรื่องความรัก แนะนำให้คุณไปทำบุญเกี่ยวกับมีดตัดหญ้า ถางหญ้า หรืออาจจะไปถางหญ้า หรือไปขัดส้วมขัดห้องน้ำ ให้กับวัดวาอารามหรือสถานที่ที่เป็นสถานที่สาธารณะกุศลก็ได้
  2. แนะนำให้คุณนำเสื้อผ้าที่ขาด มาเย็บปักถักร้อย หรือไปรับจ้างให้คนเย็บ เสร็จแล้วคุณก็นำไปบริจาค จะช่วยแก้เคล็ดแก้ไขดวงชะตาได้

รักสามเส้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คุม "โฟโต้" มือฆ่าหมกคอนโด ฝากขัง เจ้าตัวขอโทษครอบครัวคนตาย พร้อมรับผิดตามกม.
“สว.สมชาย” เปิดโพยก๊วนฮั้วสว.149 คน ไปนอนรอโหวตรอบสุดท้าย จี้กกต.ตรวจสอบ
"นายกฯ" สั่งยกระดับวาระชาติ แก้หนี้นอกระบบ จัดเต็มบช.น.ร่วม "มหาดไทย" เปิดตลาดนัดแก้หนี้
วธ. จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เฉลิมพระเกียรติ "พระราชินี" เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน พร้อมกันทั่วประเทศ
เพจดัง เย้ยเจ็บ ดูหนังฟรี “ก้าวไกล” 100 ที่นั่ง ผ่านมา 7 วัน ยอดจองยังไม่ถึงไหน
โผล่อีก "เจ้าหนี้โหด" บังคับลูกหนี้ถ่ายภาพเปลือยกาย ใครหนีไม่คืน เจอโพสต์ประจานลงโซเชียล
18 ล้อ ชน 10 ล้อ กลางสี่แยกไฟแดงเจ็บ 4
ฝ่ายปกครองตำรวจสัตหีบสยบหนุ่มเมาคลั่ง ไล่พังทำลายข้าวของชาวบ้าน
ชายสูงวัย 75 ปี ขับรถออกจากบ้าน ใช้เชือกไนล่อนผูกคอในศาลาหมู่บ้าน เครียดโรคประจำตัว ด้านลูกชาย เผย พ่อมีความเครียดและกังวลจะเป็นมะเร็ง กลัวลูกลำบาก แต่ไม่คิดพ่อจะคิดสั้น
โดรน 700 ลำ แปรอักษร เทิดพระเกียรติ "ในหลวง-พระราชินี" ใจกลางเมืองอุทัยธานี ให้ประชาชนได้ชม 1-3 มิ.ย.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น